Summoners War ท็อปฮิตติดชาร์ททั่วโลกหลังอัพเดตใหญ่ รอยแยกปฐพี (Rift of Worlds)

SumRift

•   Summoners War ทวงอันดับคืนด้วยอัพเดตแพทช์ รอยแยกปฐพี (Rift of Worlds)
•   เกมทำรายได้ติด 10 อันดับสูงสุดใน App Store ของเกาหลี อเมริกา ญี่ปุ่นและประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2558
•   Summoners War พิสูจน์ความแรงไม่มีตกในตลาดเกมยักษ์ใหญ่อย่างอเมริกา ยุโรป และในประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอเมริกาใต้

Summoners War กลับมาทวงอันดับในตลาดเกมคืนหลังทำการอัพเดตแพทช์ “รอยแยกปฐพี” ใน 160 ประเทศทั่วโลกเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยการอัพเดตครั้งนี้ได้เพิ่มระบบใหม่ๆ มากมาย อาทิ Raid, World Boss และ Transmogrification (แปลงร่าง) ซึ่งล้วนแล้วแต่ช่วยดึงความนิยมกลับมาให้ Summoners War ได้อย่างดี

SumRift1

หลังการอัพเดต Summoners War ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแรงไม่มีตกด้วยการกลับมาในท็อป 10 ของ App Store ในประเทศอเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่น และเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. Summoners War ก็สามารถทำรายได้เป็นอันดับที่ 6 ใน Google Play ของประเทศอเมริกา และอันดับที่ 11 ใน App Store ของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2558 ที่ผ่านมา  Summoners War ก็ยังทำรายได้ติดท็อปชาร์ททั่วโลกอีกด้วย โดยติดอันดับทำรายได้สูงสุดของ Google Play และ App Store ใน 54 ประเทศและ 25 ประเทศตามลำดับ  ทางด้านของ App Store หลังจากเกม Summoners War เปิดตัวอัพเดตไปแล้วก็ไต่ขึ้นมาอีก 18 อันดับในญี่ปุ่น (อันดับที่ 11) และ 10 อันดับในไต้หวัน (อันดับที่ 4) ในชาร์ทของ App Store  สำหรับโซนยุโรปก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยติดอันดับที่ 5 ในเยอรมนี อันดับที่ 6 ในออสเตรเลีย และอับดับที่ 7 ในฝรั่งเศส

สำหรับ Google Play ขณะนี้ Summoners War ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ในเยอรมนีและฝรั่งเศส และยังติด 10 อันดับสูงสุดใน 17 ประเทศในยุโรปด้วย  และ Summoners War ก็ยังประสบความสำเร็จในประเทศอื่นๆ โดยติดอันดับ 2 ในสิงคโปร์ อันดับ 3 ในฟิลิปปินส์ อันดับ 4 ในเวียดนาม อันดับ 2 ในคอสตาริก้า อันดับ 3 ในชิลี อาร์เจนติน่า และบราซิลหลังจาก Com2uS ได้ทำการโปรโมตทั้งก่อนและหลังการอัพเดต

SumRift2 SumRift3

Com2uS กล่าวว่าอัพเดทครั้งนี้ได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทั่วโลก และทางบริษัทจะยังเดินหน้าพัฒนาเกมเพื่อมอบความสนุกให้ผู้เล่นต่อไปด้วยเช่นกัน

Summoners War บน App Store: http://bit.ly/SummonersWariOS

Summoners War บน Google Play: http://bit.ly/SummonersWarAndroid

Summoners War บนฟอรั่มของ Com2us: http://bit.ly/SummonersWarForum

ฟอลโลว์ Summoners War บน Twitter ที่ @SummonersWarApp และกด “ไลค์” เพจ Facebook ที่ facebook.com/SummonersWarCom2us

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.com2us.com

ติดต่อข่าวประชาสัมพันธ์: pr_sea@com2us.com

เกี่ยวกับ Com2uS

Com2uS ทะยานขึ้นเป็นผู้นำวงการเกมมือถือในประเทศเกาหลีจากการพัฒนาเกมมือถือให้กับตลาดแอพพลิเคชั่นทั่วโลก  ในกระบวนการพัฒนาเกมของ Com2uS นั้นจะเน้นที่การออกแบบเกมให้ถูกใจผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ขั้นตอนแรก ด้วยเหตุนี้บริษัท Com2uS จึงได้รับการยอมรับในฝีมือการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเกมอย่างกว้างขวาง

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้พลิกประวัติศาสตร์ของตลาดเกมมือถือในประเทศเกาหลีด้วยการพัฒนาเกมสำหรับอินเทอร์เน็ตโฟนรุ่นแรก ฟีเจอร์โฟน ตลอดจนสมาร์ทโฟน ทำให้ค่ายเกมนี้ยังคงเป็นหนึ่งในผู้นำสำคัญของอุตสาหกรรมเกมมือถือทั่วโลก

เกมของค่าย Com2uS นั้นมีหลายประเภท ล้วนแต่เป็นเกมที่ติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเกมที่โด่งดังในระดับโลก อาทิเช่น Summoners War: Sky Arena, Ace Fishing, Golf Star, Tiny Farm, Homerun Battle, Com2uS Pro Baseball และอีกมากมาย  Com2uS จะยังคงยืนหยัดและทำงานอย่างตั้งใจเพื่อให้คงไว้ซึ่งชื่อเสียงในตลาดเกมที่รู้จักกันในวงกว้าง และจะมุ่งมั่นยกระดับตัวเองให้ขึ้นไปสู่มาตรฐานสากลด้วยการตั้งเป้าหมายในการเจาะตลาดเกมทั่วโลกอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.com2us.com

ติดตาม Com2uS ทาง Twitter ได้ที่ https://twitter.com/Com2us และ “ไลค์” เพจ Facebook หลักของ Com2uS ได้ที่ https://www.facebook.com/com2us

logoCom2us

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment