เปิดการ์ดต่อสู้อัศวินฮีโร่ BattleHand เกมมือถือ Turn-based RPG จากอดีตผู้พัฒนา Fable

001

BattleHand เกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Kongregate อดีตผู้พัฒนา Fable เกม BattleHand เป็นเกมแนว  Turn based RPG ที่ผสมผสานกับการ์ดเกม ให้เราจัดทีมไปสู้กัน โดยปลดปล่อยสกิลต่อสู้ผ่านการ์ด ภายใต้ธีมของเรื่องเป็นแนว Fantasy RPG ที่มาพร้อมกราฟิกภาพ 3 มิติสวยๆ ตัวละครฮีโร่ก็ดูเท่ห์มากๆ

002 003

เนื้อเรื่องมาแนวการปราบปรามจอมมาร ในยุคสมัยของเหล่าอัศวินและเวทย์มนตร์ ที่ถูกปีศาจอันชั่วร้ายของราชินี Amethyst มารุกรานในดินแดน เหล่าผู้กล้าทั้งนักสู้ นักเวทย์และเอลฟ์จึงทนไม่ไหวหยิบอาวุธขึ้นสู้เพื่อทวงความยุติธรรม มีตัวละคร 10 ตัว ที่มีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง  และภารกิจกว่า 200 ภารกิจที่รออยู่

004 005

วิธีการเล่นก็ไม่ยาก เรามีหน้าที่จัดทัพฮีโร่ของเราออกไปต่อสู้ โดยวิธีการจะเป็นแบบ Turn based คือผลัดกันโจมตี เพียงแต่การโจมตี เราจะใช้การ์ดประเภทต่างๆ ทั้งการ์ดสายป้องกัน สร้างโดมคุ้มครองตัวเอง การ์ดสายโจมตี ที่มีหลายรูปแบบและการ์ดสายเพิ่มพลัง ที่ไว้เพิ่มเลือดหรือค่าอื่นๆ ให้เรา ความสนุกอยู่ที่การวางกลยุทธ์ในการใช้การ์ดนั่นแหละ ยังมีเรื่องของธาตุที่แพ้ทางกันอีก จะชนะหรือแพ้ก็ต้องอาศัยเทคนิคการวางแผนเอาแล้วแหละ

006 007

ตัวการ์ดนั้นมีให้เลือกมากถึง 130 แบบ ในหลายๆ ประเภทการ์ด ที่สามารถทำการอัพเกรดและเพิ่มพลังความสามารถของการ์ดแต่ละใบได้ ด้วยการรวมเอาวัตถุดิบที่สะสมจากการเล่นเควสมาใช้ในการอัพเกรด หรือจะเปิดสุ่มการ์ดใหม่ตามระดับที่มีให้เลือกความแรร์ได้ 3 ระดับ หรือจะรวบการ์ดแบบเดียวกัน ให้เป็นการ์ดที่แข็งแกร่งขึ้นก็ได้

008 009 010

โหมดในการต่อสู้นั้น ก็มีทั้งแบบ Survival ตะลุยด่านท้าทายความสามารถ หรือจะเป็นโหมด PVP ท้าประลองกับผู้เล่นด้วยกันเอง ภายใต้ฉากหลังการผจญภัยไปในดินแดนของเวทย์มนตร์ ที่เรายังต้องคอยฝึกฝนกองกำลังฮีโร่ของเราให้พร้อมตะลุยอีกด้วย

011 012

เกม BattleHand ถือว่าเป็นการเอาการ์ดเกมมาผสมได้อย่างลงตัว เล่นไม่ยาก ไม่ง่ายจนเกินไป เน้นเนื้อเรื่องกับภาพแอนนิเมชั่นสวยๆ โดยรวมถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าเล่น ใครที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนกลยุทธ์ คิดว่าเกมนี้น่าจะเหมาะเลยทีเดียว

app_store_badge download

logo

Comment