เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Jade Dynasty: New Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based RPG กราฟิกจัดเต็ม ออกผจญภัยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาออกผจญภัยในดินแดนแห่งเซียนกับ Jade Dynasty: New Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based RPG สะสมตัวละคร ในโลกนวนิยายจีนแฟนตาซี ให้คุณได้สะสมตัวละครทั้ง เทพ และ เซียน สนุกไปกับเนื้อเรื่องเข้มข้น กราฟิก 3D สวยงาม ใครชื่นชอบความสนุกที่เล่นง่ายตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Jade Dynasty: New Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based RPG สะสมตัวละครโดยจะมีตัวละครเอก คือตัวเราที่สามารถเลือกสร้างตัวละครได้จาก 8 สำนัก ซึ่งเราสามารถอัพเกรด Skill หรือการหา อุปกรณ์สวมใส่ ชั้นยอดมาเพิ่มพลังการต่อสู้ของตัวเอก นอกจากนั้นเรายังสามารถตามหา สัตว์เลี้ยง และ สหายเซียน ที่เราสามารถนำมาสร้างทีมสุดแกร่ง เพื่อตะลุยด่านเนื้อเรื่องได้รู้เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น


มีโหมดการเล่นให้เราสนุกที่นอกเหนือจากระบบ เนื้อเรื่อง ยังมีดันเจียนพิเศษให้เราเล่นหลากหลายอย่าง ศึกท้าทายชีพจรปราณ, สหายเซียนฝ่าด่าน, กำไรชีวิต, บัญชาสยบปีศาจ และ ฝึกฝนสำนัก หรือโหมดดำเนินชีวิตทั้ง รวบรวม, จับสัตว์ป่า, ตกปลา, ยาปราณ, ฝีมือทำอาหาร และ ยันต์เวท นอกจากนั้นยังมีระบบ Arena ให้เราได้วัดความสามารถของทีมตัวเอง


เหล่าผู้ชื่นชอบเกมส์มือถือสาย Turn-based RPG ไม่ควรพลาดตามไปสัมผัส Jade Dynasty: New Fantasy กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JadedynastyTH