Summoners War: Rift of Worlds เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับอัพเดทใหม่

SummonersW

แฟนเกม Summoners War จากค่าย Com2uS ห้ามพลาดกับอัพเดทครั้งใหญ่ “Rift of Worlds” ที่จะมาถึงในเดือน ธ.ค. นี้ ซึ่งทาง Com2uS ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถทำการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม Summoners War “Rift of Worlds” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 58 จนถึงก่อนวันเปิดตัวอัพเดท และยังมีของรางวัลมอบให้ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนอีกด้วย

ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่าอัพเดทใหญ่ครั้งนี้มีอะไรใหม่กันบ้าง

World Boss: ประเดิมกันด้วย World Boss สุดโหดที่ทรงพลังยิ่งกว่าเหล่ายักษ์ในดันเจี้ยนไครอสเสียอีก ถึงขนาดที่ว่าสามารถใช้มอนสเตอร์เข้าไปสู้ได้ถึง 20 ตัว ไม่โหดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว แน่นอนว่าถ้ายิ่งทำความเสียหายให้บอสได้มากเท่าไร อันดับและของรางวัลที่ได้ก็มากเท่านั้น

Raid Boss: เป็นอีกโหมดบอสที่ไม่พูดถึงไม่ได้ โดยผู้เล่นต้องฟอร์มทีม 3 คนกับผู้เล่นคนอื่นเข้าไปต่อสู้กับ “บอสสามหัว” ตัวฉกาจแบบเรียลไทม์ และแต่ละคนจะต้องรับผิดชอบจัดการกันคนละหัว ผู้เล่นในทีมจะสามารถแชร์การใช้สกิลหัวหน้าและสถานะผิดปกติต่างๆ เพื่อสร้างกลยุทธ์การต่อสู้ที่เหมาะกับทีมที่สุด

ระบบรูนแบบใหม่: ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังหรือเปลี่ยนคุณสมบัติของรูนที่มีอยู่ได้โดยการใช้ gem และ grindstone ที่หาได้จากบอสใหม่ที่เพิ่มมา

สกินใหม่สำหรับมอนสเตอร์: จะมีการเพิ่มสกินใหม่สำหรับมอนสเตอร์ที่นิยมใช้กันเช่น Vampire, Valkyrja และ Pixie โดยจะมีสกินให้กับมอนสเตอร์ครบทุกธาตุ

แน่นอนว่าการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นไม่ได้เป็นการเสียเวลาเปล่าๆ ปลี้ๆ เรามีของรางวัลแจกให้ทุกคนเป็นของตอบแทน ได้แก่ คัมภีร์เวท 1 ม้วน และแองเจลม่อน 3 ตัวที่มาพร้อมธาตุทั้งสามคือน้ำ ไฟ และลม เอาไว้ใช้เป็นไอเท็มเริ่มต้นที่ดีของการอัพเดทใหม่ในครั้งนี้ไปเลยฟรีๆ ชักจะสนใจขึ้นมาแล้วล่ะซี่~

สำหรับผู้เล่นที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้ากับเรา เข้าไปได้ที่ลิ้งค์ http://event.com2us.com/2015/11/sw_pre/event/tha ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 58 จนถึงวันเปิดตัวอัพเดทเท่านั้นนะ หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับ Summoners War ได้ในเพจหลักหรือตามช่องทางต่างๆ ใน social network ตามลิ้งค์ที่อยู่ข้างล่างนี้ได้เลย!

 

ดาวน์โหลด Summoners War บน App Store: http://bit.ly/SummonersWariOS

 

ดาวน์โหลด Summoners War บน Google Play: http://bit.ly/SummonersWarAndroid

 

พูดคุยเกี่ยวกับ Summoners War ในฟอรั่มของ Com2uS: http://bit.ly/SummonersWarForum

เทรลเลอร์ Rift of Worlds update: https://youtu.be/4gtk8K_WKsA

ฟอลโลว์ Summoners War บน Twitter @SummonersWarApp และ กด “ไลค์” เพจบน Facebook ที่ facebook.com/SummonersWarCom2us

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.com2us.com

Comment