สนุกสุขสันต์ ฉลองวันคริสต์มาส! กับกิจกรรมพิเศษในเกมสุดฮิตจาก Com2uS


Merry Christmas! ช่วงเวลาแห่งเทศกาลความสุขแบบนี้ Com2uS ได้ปล่อยกิจกรรมจากเกมฮอตฮิตต่างๆในเครือ เพื่อฉลองเทศกาลและแจกความสุขให้กับผู้เล่นทุกคน อาทิ Summoners War, Summoners War: Lost Centuria, Baseball 2021, Wannabe Challenge และ Tiny Farm ซึ่งกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นนั้นจะมาในธีมสดใสเป็นกวางเรนเดียร์จมูกแดง, ซานต้า และเหล่าตุ๊กตาหมี พร้อมมาแจกของฟรีเพียบ แถมเปิดตัวแพ็กเกจต่างๆ ภายในเกมฉลองวันคริสต์มาส เพื่อนๆสามารถดูรายละเอียดได้จากเกมต่างๆเลยนะคะ >,<

เกมแรกประเดิมด้วยกิจกรรมจาก Summoners War เปิดดันเจี้ยนพิเศษ แองเจลม่อน ช่วง 24 – 26 ธันวาคม, เรนโบว์ม่อน วันที่ 25 และ เดวิลม่อน วันที่ 26 ธันวา เท่านั้น นอกจากนี้กิจกรรมฉลองวันคริสต์มาสก็ยังเปิดให้เล่นยาวอยู่จนถึงวันที่ 2 มกราคม แค่เล่นเนื้อหาต่างๆในเกมจะสุ่มดรอป ถุงเท้าคริสต์มาส เอาไปแลก คัมภีร์ในตำนาน ใช้ซัมมอนมอนสเตอร์ 4-5 ได้ถึง 3 ม้วน และยังมีคัมภีร์เวทมนตร์กว่า 50 ม้วน และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย แจกแน่นเวอร์ ต้องมาเล่นกันแล้วนะ!

ติดตาม Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB


Summoners War: Lost Centuria กับกิจกรรมรางวัลล็อกอินพิเศษเทศกาลคริสต์มาส & ส่งท้ายปี ซึ่งแจกคัมภีร์ลึกลับและคัมภีร์โบราณ เพียบ! และยังมีกิจกรรมเช็คอินพิเศษต้อนรับคริสต์มาส 7 วันแค่ล็อคอินติดต่อกัน 7 วัน อย่าลืมไปเล่นกันเยอะน้าา

ติดตาม Facebook Official ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook


นอกจากนี้เกมฮิตในเกาหลีอย่าง Com2uS Professional Baseball 2021, เกมจีบหนุ่ม Wannabe Challenge ก็มีกิจกรรมเช่นกัน ซึ่งจะมีการปล่อยคอนเท้นท์พิเศษ ให้ทำพร้อมสะสมแต้มการเล่นต่างๆเพื่อรับของรางวัล ในช่วงเวลากิจกรรม

และ สุดท้าย Tiny Farm เกมน่ารักบ้องแบ๊ว ก็มีกิจกรรม Cozy Christmas Animals จนถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ Christmas Rudolph Snow Leopard และ Christmas Sweater Bear ตลอดกิจกรรม พิเศษสุดๆ กับ Christmas Glacier Dinosaur สัตว์พิเศษสำหรับคนที่ล็อคอินเข้ากิจกรรมมาทำตามที่กำหนด ของรางวัลมากมายรอคุณอยู่เพียบ ไปเล่นกันเยอะๆน้าา น่ารักจริงๆค่ะเกมนี้ >,< อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/PlayTinyFarm


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded