Alchemy Stars ฉลองครบรอบครึ่งปี ยกขบวนอัปเดตอีเวนต์พร้อมระบบต่างๆสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2021


Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ชื่อดังที่การันตีรางวัล The Best Game Changing จาก Google Play Best of 2021 ได้ร่วมฉลองครบรอบครึ่งปีในการเปิดให้บริการทั่วโลก โดยมาพร้อมกับการอัปเดตอีเวนต์ใหม่ล่าสุด “นาฬิกาทราย” และยังเป็นเวอร์ชันอัปเดตที่มีรายละเอียดระบบใหม่ๆมากมายแบบจัดเต็มส่งท้ายปี โดยได้ปล่อยอัปเดตในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเนื้อหาหลักของการอัปเดต นอกจากอีเวนต์ใหม่ๆ แล้วยังมีระบบที่ปรับแต่ง และปรับเปลี่ยนเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้ผู้นำทางทุกคนได้สนุกมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการมาของออโรเรียนเอ็กซ์คลูซีฟตัวแรกของเกม เบธเลเฮม (Bethlehem) และที่สำคัญแฟนๆหลายคนรอคอยมายาวนานกับระบบการันตีการอัญเชิญนั่นเอง งานนี้จะพลาดได้ยังไงกัน!

1. อีเวนต์นาฬิกาทรายเริ่มขึ้นแล้ว

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: อีเวนต์นาฬิกาทรายจะเปิดให้เข้าร่วมในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ โดยจะประกอบไปด้วย 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือเส้นทางนอร์ธแลนด์ และส่วนที่สองคือบททดสอบแห่งออโรรา นอกจากนี้ยังมีมินิเกมสุดพิเศษรหัสคำทะเลสาบกระจกเงาที่เปิดท้าทายให้กับผู้นำทางอีกด้วย ด่านอีเวนต์และมินิเกมจะปลดล็อคในช่วงเวลาสุดพิเศษและเข้าร่วมได้ในเวลาจำกัดเท่านั้น ผู้นำทางจะไม่สามารถท้าทายด่านเหล่านี้ได้อีกหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง

อีเวนต์นี้ยังเปิดได้ให้สัมผัสด่านทดลองออโรเรียน (Aurorian Trial), รับของรางวัลจากการล็อกอินอีเวนต์แบบจำกัดเวลา และเข้าถึงเนื้อหาอื่นๆอีกมากมาย! ผู้นำทางโปรดสำเร็จเงื่อนไขให้ได้เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม:

  • ระยะเวลาเข้าร่วมเส้นทางนอร์ธแลนด์และด่านทดลองออโรเรียน:
     23 ธันวาคม 16:00 น. – 10 มกราคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • ระยะเวลาเข้าร่วมบททดสอบแห่งออโรรา:

28 ธันวาคม 16:00 น. – 10 มกราคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

  • ระยะเวลาเข้าร่วมรหัสคำทะเลสาบกระจกเงา:

4 มกราคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

  • ระยะเวลาเข้าร่วมตลาดต้นสน:

23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

2. แนะนำอีเวนต์นาฬิกาทราย

ข้อมูลด่านอีเวนต์:

อีเวนต์จะถูกแบ่งออกเป็น 2 เฟสได้แก่ เส้นทางนอร์ธแลนด์และบททดสอบแห่งออโรรา โดยผู้นำทางจะต้องใช้ Action Points (AP) แทนปริซึมในการท้าทายด่านเส้นทางนอร์ธแลนด์ โดยแต้ม AP เริ่มต้นจะอยู่ที่ 20 แต้มและจะฟื้นฟูที่อัตรา 1 แต้มต่อ 4 ชั่วโมง โดยสามารถสะสม AP ได้สูงสุดที่ 30 แต้มในแต่ละครั้ง ซึ่งผู้นำทางจะไม่เสีย AP หากคุณแพ้การต่อสู้หรือออกจากการต่อสู้กลางคัน

หลังจากอีเวนต์เส้นทางนอร์ธแลนด์สิ้นสุดลง AP ที่ไม่ได้ใช้จะแปลงเป็นมิสเซิลโทในอัตรา 1:100 โดยจะส่งการแปลงค่า AP นี้ให้ภาย 1 ชั่วโมงหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง ผู้นำทางสามารถรับมิสเซิลโทที่แปลงแล้วได้ผ่านทางจดหมายภายในเกมผ่านการเข้าเกมใหม่อีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้พบกับด่านทดลองออโรเรียนใหม่ทั้ง 3 ได้แก่ เบธเลเฮม (Bethlehem), โนวิโอ (Novio) และโลล่า (Lola) ตลอดช่วงเวลาอีเวนต์นี้

ข้อมูลรางวัลอีเวนต์:

เมื่อเคลียร์เส้นทางนอร์ธแลนด์ บททดสอบออโรร่า ด่านทดลองออโรเรียนครบถ้วน จะได้รับลูมแอมเบอร์ x2,000และสตาร์แฟลร์พิเศษ x2

3. มินิเกมจำกัดเวลา รหัสคำทะเลสาบกระจกเงา

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์:

รหัสคำทะเลสาบกระจกเงาเป็นมินิเกมปริศนาของ Alchemy Stars สุดสนุกที่รอท้าทายผู้นำทางที่เป็นแฟนตัวจริง! ในแต่ละวันคำถามทะเลสาบกระจกเงาจะปลดล็อคทุกๆ 1 บท โดยมีทั้งหมด 7 บทด้วยกัน ซึ่งในแต่ละคำถามทะเลสาบกระจกเงานี้จะมีความยาก 2 ระดับด้วยกัน ผู้นำทางสามารถท้าทายแยกกันได้ โดยตอบคำถามให้ถูกต้องเพื่อรับของรางวัลไปเลย!

นอกจากนี้ในแต่ละคำถามทะเลสาบกระจกเงานั้นจะมีโอกาสแก้ตัว โปรดตอบคำถามให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะหมดโอกาส เพื่อที่คุณจะได้คว้าชัยชนะการท้าทายจากมินิเกมนี้! มิฉะนั้นจะถือว่าการท้าทายล้มเหลว โดยผู้นำทางสามารถเข้าตอบคำถามในมินิเกมนี้ได้ไม่จำกัดจะนวนครั้งจนกว่าจะสำเร็จและได้รับรางวัลเป็นครั้งแรกของบท

ข้อมูลรางวัลอีเวนต์:

เมื่อเคลียร์มินิเกมรหัสคำทะเลสาบกระจกเงาได้เสร็จสิ้นจะได้รับลูมแอมเบอร์ x420

4. ร้านค้าอีเวนต์ตลาดต้นสน

คู่มือแนะนำร้านค้าแลกของรางวัล:

เมื่อผู้นำทางเคลียร์ด่านอีเวนต์หรือผ่านเงื่อนไขที่กำหนดไว้ จะได้รับของรางวัลอีเวนต์จากการเคลียร์ด่านนั้นๆ รวมไปถึงมิสเซิลโท

มิสเซิลโทนี้สามารถสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับไอเทมของรางวัลต่างๆจากร้านค้าอีเวนต์ตลาดต้นสนแห่งนี้ โดยมีไอเทมมากมายให้เลือกแลกรับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น ออโรเรียนระดับ 5 ดาว โลล่า และโซลแอมเบอร์ของเธอ, สตาร์แฟลร์พิเศษ x3, เฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ, วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน และอื่นๆอีกมากมาย

ช่องทางการรับไอเทมอีเวนต์:

ด่านอีเวนต์เส้นทางนอร์ธแลนด์, ด่านเนื้อเรื่องหลัก และด่านทรัพยากรต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

หลังจากร้านค้าอีเวนต์สิ้นสุดลง มิสเซิลโทที่เหลืออยู่จะถูกแปลงเป็นไนท์เทียมในอัตรา 1:15 โดยอัตโนมัติ หมายถึงว่า 1 มิสเซิลโทจะถูกแปลงเป็น 15 ไนท์เทียม ผู้นำทางสามารถรับไนท์เทียมที่แปลงแล้วได้ผ่านทางจดหมายภายในเกมผ่านการเข้าเกมใหม่อีกครั้งหนึ่งหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลงภายใน 1 ชั่วโมง

5. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ระยะเวลากิจกรรม:

23 ธันวาคม 16:00 น. – 10 มกราคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์:

ล็อกอิน 1 วัน: มิสเซิลโท x500 และแจสเปอร์ทั่วไป II x5

ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000

ล็อกอิน 3 วัน: มิสเซิลโท x1,000 และแพ็ครีชาร์จเจอร์ x1

ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3

ล็อกอิน 5 วัน: ออโรเรียนระดับ 5 ดาว โรบิน และไนท์เทียม x10,000

ล็อกอิน 6 วัน: หินประกายรุ้ง x5 และแพ็ครีชาร์จเจอร์ x2

ล็อกอิน 7 วัน: มิสเซิลโท x2,000 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x4

ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และความประหลาดใจของราชินี (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

นอกจากนี้ในช่วงระหว่างพรีวิวอีเวนต์ (6 มกราคม – 13 มกราคม) ล็อกอินและทำเควสต์ประจำวันเพื่อสะสมแต้มแอคทีฟให้ถึง 60 เพื่อรับของรางวัลพิเศษในแต่ละวัน ซึ่งจะได้รับลูมแอมเบอร์ x600 และวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนมากมาย

6. เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษจากอีเวนต์กันเถอะ!

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และอวาตาร์ประจำอีเวนต์สุดพิเศษได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

·         ความประหลาดใจของราชินี (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!

  • หัวกวางเรนเดียร์สีขาว และพวงมิสเซิลโท – แลกรับได้จากร้านค้าอีเวนต์ตลาดต้นสน
  • เคลียร์บททดสอบแห่งออโรราเพื่อรับ “บ้านนอร์ธแลนด์” เป็นของรางวัลการเคลียร์ด่านนี้

7. อีเวนต์ความสุขคูณสอง!

ในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ผู้นำทางจะได้รับรางวัล 2 เท่าจากการผ่านด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านชิงทรัพยากร!

ระยะเวลากิจกรรม:

23 ธันวาคม 16:00 น. – 28 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข้อมูลอีเวนต์:

ผลของช่วงความสุขคูณสองนี้จะส่งผลกับของรางวัลทั่วไปจากด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านทรัพยากร ซึ่งรวมไปถึงการดรอปไอเทมทั้งแบบปกติและแบบสุ่มด้วย แต่จะไม่มีผลต่อจำนวนของรางวัลจากการเคลียร์ด่านครั้งแรก, รางวัลเคลียร์ด่าน 3 ดาว, EXP ผู้บัญชาการที่ได้รับจากด่านเนื้อเรื่องหลัก และโบนัสไนท์เทียมพิเศษที่ได้จากด่านทรัพยากรแหล่งกบดานทมิฬ รัตติกาลสีขาว ซึ่งไม่รวมไอเทมมิสเซิลโทจากอีเวนต์นาฬิกาทราย

หากมีการใช้แคริเออร์ เงื่อนไขข้างต้นสำหรับอีเวนต์ความสุขคูณสองจะยังคงอยู่ นั่นหมายถึงคุณจะได้รับรางวัลปกติ 2 เท่า หากคุณใช้แคริเออร์ 1 ครั้งเมื่อท้าทายด่านเนื้อเรื่องหลัก รวมไปถึงการดรอปทั้งแบบปกติและแบบสุ่ม

8. ปรับรูปแบบการใช้งานแคริเออร์ในแบบใหม่

ทีมงานได้ทำการปรับแก้ไขการใช้งานแคริเออร์เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้นำทางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถสรุปได้ตามรายละเอียดดังนี้ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลที่ใช้งานจริงภายในเกม

เพิ่มขอบเขตการใช้แคริเออร์:

สามารถใช้ได้ทั้งด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านทรัพยากร

เพิ่มขีดจำกัดการใช้ครั้งเดียวของผู้ขนส่ง:

สามารถใช้แคริเออร์ได้สูงสุด 2 ตัวในการต่อสู้ 1 ครั้ง และสามารถใช้แคริเออร์ได้ทั้งหมด 10 ตัวพร้อมกันในการต่อสู้แบบต่อเนื่อง 5 ครั้งติดต่อกัน

แก้ไขหลักการทำงานของแคริเออร์:

สามารถใช้ได้เฉพาะในต่อสู้แบบอัตโนมัติเท่านั้นและจะไม่สามารถใช้ในการต่อสู้บังคับด้วยตัวเองได้ ผู้นำทางสามารถเลือกวิธีใช้แคริเออร์ในการต่อสู้อัตโนมัติได้จากเมนูการตั้งค่าการต่อสู้อัตโนมัติแบบใหม่ ซึ่งปุ่มตรวจสอบแคริเออร์แบบเก่าจะถูกยกเลิกไปในเวอร์ชันใหม่นี้

หลักการคำนวณของรางวัลยังคงไม่เปลี่ยนแปลง:

การคำนวณของแคริเออร์ในเวอร์ชันใหม่นี้มีหลักการสอดคล้องกับเวอร์ชันก่อนหน้าของการออกแบบในการคำนวณรางวัลที่จะได้รับในตอนสุดท้ายที่ใช้งานเสร็จสิ้น

ผู้นำทางสามารถอ้างอิงถึงสูตรการคำนวณนี้ได้: รางวัลทั้งหมด = จำนวนการต่อสู้ + จำนวนแคริเออร์ที่ใช้งาน

เพิ่มขีดจำกัดการจัดเก็บและความเร็วในการฟื้นฟูของสถานีทรัพยากรบนยานโคลอสซัส:

เพื่อให้สอดคล้องต่อการเปลี่ยนแปลงข้างต้นที่กล่าวมา ขีดจำกัดการจัดเก็บของสถานีทรัพยากรจะถูกปรับให้เพิ่มขึ้นอย่างมาก และความเร็วในการฟื้นฟูพื้นฐานก็ถูกปรับเร่งขึ้นอย่างมากเช่นกัน โดยเลเวลของสถานีทรัพยากรนั้นจะมีผลที่แตกต่างกันไปจากการอัปเดตในแต่ละเลเวล โปรดอ้างอิงจากข้อมูลภายในเกมอีกครั้ง

9. เกมเพลย์ใหม่และห้องซิมูเลชั่น

ภายหลังจากเวอร์ชันอัปเดตนี้ ห้องซิมูเลชั่นจะถูกเพิ่มเข้ามาบนยานโคลอสซัสแบบถาวร โดยมีรูปแบบการเล่นที่ต่อเนื่องจากโหมดคลังข้อมูลคำสั่งในอีเวนต์ออโรร่านิรันดร์กาล มันสามารถจำลองสถานการณ์การต่อสู้ที่หลากหลายเพื่อฝึกฝนและพัฒนาทักษะของผู้นำทางเช่นคุณ!

ห้องซิมูเลชั่นใหม่นี้สามารถผลิตและสะสมดิสก์ข้อมูล (Data Disk) ที่ต้องการเพื่อใช้ในการเปิดคลังข้อมูลคำสั่ง ผู้นำทางสามารถเปิดคลังข้อมูลคำสั่งต่างๆ ได้โดยใช้ดิสก์ข้อมูล โดยการต่อสู้จำลองนี้สามารถเป็นได้ทั้งด่านทั่วไป, ด่านที่มีระลอกต่อเนื่องที่ทำให้คุณเกิดความท้าทายอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงอารีน่าใต้ดิน และด่านอื่นๆ

หลังจำลองวางแผนแต่ละครั้ง คลังข้อมูลการรบจะมอบคะแนนให้ตามผลงานของคุณ หลังจากสะสมคะแนนการรบได้ระดับหนึ่ง คุณจะถูกเลื่อนขั้นตามเลเวลการรบที่แสดงถึงความเชี่ยวชาญทางยุทธวิธีของคุณ รับรางวัลจากเลเวลการรบไม่ว่าจะเป็นลูมแอมเบอร์และวัตถุดิบอัปเกรด รวมถึงมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษที่เรียกว่าชิ้นส่วนข้อมูล (Data Fragments) สำหรับรายละเอียดโปรดอ้างอิงจากข้อมูลภายในเกมได้อีกครั้งหนึ่ง

เช่นเดียวกับห้องบนโคลอสซัสห้องอื่นๆ เมื่อระดับของห้องนี้เพิ่มขึ้น ห้องจำลองสถานการณ์ขั้นสูงก็สามารถเพิ่มขีดจำกัดสูงสุดของพื้นที่จัดเก็บดิสก์ข้อมูลและลดเวลาในการผลิตดิสก์ข้อมูล ออโรเรียนบางคนยังสามารถช่วยลดเวลาที่ต้องใช้ในการสร้างดิสก์ข้อมูลได้อีกด้วยนะ

10. อัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ ราชินีแห่งแดนเหนือเบธเลเฮม (Bethlehem)

ข้อมูลการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ

การอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟจะเปิดในช่วงระยะเวลาพิเศษเท่านั้น โดยสามารถใช้สตาร์แฟลร์พิเศษในการอัญเชิญ โดยจะมีออโรเรียนจำกัดเวลาแบบเอ็กซ์คลูซีฟอยู่ภายใน ซึ่งออโรเรียนในครั้งนี้คือ ออโรเรียนระดับ 6 ดาว เบธเลเฮม (Bethlehem) เมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเบธเลเฮม โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่ปรากฎในการอัญเชิญอื่นๆ

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:

23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ:

  • การันตีการได้รับออโรเรียนระดับ 5 ดาว ภายในการอัญเชิญ 10 ครั้งแรก
  • ออโรเรียนนี้สามารถได้รับจากการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ และจะไม่ถูกเพิ่มไปในรายชื่อออโรเรียนในการอัญเชิญประเภทอื่นๆอีก หมายความว่าออโรเรียนเอ็กซ์คลูซีฟ เบธเลเฮม จะไม่สามารถได้รับจากการอัญเชิญใดๆได้อีกหลังจากอีเวนต์การอัญเชิญนี้ได้สิ้นสุดลงจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 หลังจากสิ้นสุดช่วงเวลานี้แล้ว โปรดติดตามประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับรายละเอียดการอัญเชิญครั้งต่อไป
  • ระบบเพิ่มโอกาสออโรเรียนระดับ 6 ดาว: โอกาสเริ่มต้นที่จะได้รับออโรเรียน 6 ดาวจากการอัญเชิญนี้คือ 2หากคุณอัญเชิญไม่ได้ออโรเรียน 6 ดาวหลังจากอัญเชิญ 50 ครั้งติดต่อกัน โอกาสได้รับออโรเรียน 6 ดาวในการอัญเชิญครั้งต่อไปจะเพิ่มขึ้นจาก 2% เป็น 4.5% หากคุณยังคงไม่ได้รับออโรเรียน 6 ดาว โอกาสได้รับออโรเรียน 6 ดาวในการอัญเชิญครั้งต่อไปจะเพิ่มขึ้นจาก 4.5% เป็น 7%เป็นต้น เมื่อคุณไม่ได้รับออโรเรียน 6 ดาว โอกาสได้รับออโรเรียน 6 ดาวจะเพิ่มขึ้น 2.5% ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึง 100% หลังจากได้รับออโรเรียน 6 ดาวแล้ว โอกาสได้รับออโรเรียน 6 ดาวจะรีเซ็ตเป็น 2%
  • ระบบการันตี: ในการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ ถ้าออโรเรียน 6 ดาวที่ได้รับใน 2 ครั้งติดกันไม่ใช่ออโรเรียน 6 ดาวที่เสนอพิเศษในการอัญเชิญนี้ ออโรเรียน 6 ดาวตัวต่อไปที่ได้รับจากการอัญเชิญนี้จะเป็นออโรเรียน 6 ดาวเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแน่นอน ทุกครั้งที่ได้รับออโรเรียน 6 ดาวเอ็กซ์คลูซีฟ ระบบการันตีจะรีเซ็ตและคำนวณใหม่
  • โปรดทราบว่าโอกาสที่เพิ่มขึ้นและระบบการันตีของการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟจะไม่เกี่ยวข้องกับโอกาสที่เพิ่มขึ้นและระบบการันตีของการอัญเชิญประเภทอื่น โดยจะมีผลในช่วงอีเวนต์นี้เท่านั้นและจะไม่มีการทบสะสมไปยังการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟครั้งต่อไป

11. ระบบการันตี

ระบบการันตีใหม่ทั้งหมดนี้รวมไปถึงการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ การอัญเชิญจำกัดเวลา และการอัญเชิญหมุนเวียน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การอัญเชิญและได้รับตัวละครในอีเวนต์นั้นๆ

ข้อมูลระบบการันตี:

ถ้าออโรเรียน 6 ดาวที่ได้รับใน 2 ครั้งติดกันไม่ใช่ออโรเรียน 6 ดาวที่อยู่ในข้อเสนอพิเศษ ออโรเรียน 6 ดาวตัวต่อไปที่ได้รับจากการอัญเชิญนี้จะเป็นออโรเรียน 6 ดาวที่อยู่ในข้อเสนอพิเศษอย่างแน่นอน ทุกครั้งที่ได้รับออโรเรียน 6 ดาวที่อยู่ในข้อเสนอพิเศษ ระบบการันตีจะรีเซ็ตและคำนวณใหม่

ความครอบคลุมของระบบการันตี:

การอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ, การอัญเชิญจำกัดเวลา และการอัญเชิญหมุนเวียนนั้นมีระบบการการันตีที่แตกต่างกัน โดยระบบการการันตีจะนับรวมจากการอัญเชิญประเภทที่เกี่ยวข้องกันเท่านั้นและจะไม่ส่งผลกระทบต่อการอัญเชิญประเภทอื่น ไม่ว่าระบบการอัญเชิญที่แตกต่างกันนั้นจะสอดคล้องกับการอัญเชิญประเภทอื่นๆก็ตามในช่วงเวลาเดียวกันและไม่ว่าจะหมุนเวียนไปกับการอัญเชิญในอนาคตหรือไม่ โปรดอ้างอิงได้จากข้อมูลการอัญเชิญภายในเกม

ช่วงเวลาการเริ่มระบบการันตี:

ระบบการันตีสำหรับการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟและการอัญเชิญจำกัดเวลาจะมีผลตั้งแต่ภายหลังเวอร์ชันอัปเดตในวันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป การอัญเชิญประเภทอื่นๆก่อนการอัปเดตนั้นจะไม่ถูกนับเข้าร่วมสำหรับการคำนวณระบบการันตีในประเภทนี้

ระบบการันตีสำหรับการอัญเชิญหมุนเวียนจะมีผลตั้งแต่ภายหลังการอัญเชิญหมุนเวียนครั้งใหม่ในวันที่ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป การอัญเชิญประเภทอื่นๆก่อนช่วงเวลานั้นจะไม่ถูกนับเข้าร่วมสำหรับการคำนวณระบบการันตีในประเภทนี้

ระบบการันตีสำหรับการอัญเชิญจำกัดเวลา:

ถ้าออโรเรียน 6 ดาวที่ได้รับใน 2 ครั้งติดกันไม่ใช่ออโรเรียน 6 ดาวที่อยู่การอัญเชิญจำกัดเวลา ออโรเรียน 6 ดาวตัวต่อไปที่ได้รับจากการอัญเชิญนี้จะเป็นออโรเรียน 6 ดาวที่อยู่ในการอัญเชิญจำกัดเวลาอย่างแน่นอน โดยทุกครั้งที่ได้รับออโรเรียน 6 ดาวที่เพิ่มโอกาส ระบบการันตีจะรีเซ็ตและคำนวณใหม่ โดยโอกาสที่สะสมนี้จะไม่หายไปเมื่อสิ้นสุดการอัญเชิญจำกัดเวลาและจะทบไปยังการอัญเชิญจำกัดเวลาในครั้งต่อไป นอกจากนี้หากมีการอัญเชิญจำกัดเวลาหลายรายการพร้อมกัน จะใช้ระบบการันตีร่วมกัน ดังนั้นทำให้ระบบการันตีนำไปคำนวณและรีเซ็ตตามการอัญเชิญจำกัดเวลาที่คุณเลือกด้วย โดยสำหรับออโรเรียนระดับ 6 ดาวที่คุณได้รับ โปรดอ้างอิงจากการอัญเชิญจำกัดเวลาที่คุณเลือกและเข้าร่วมไว้

ระบบการันตีสำหรับการอัญเชิญหมุนเวียน:

ถ้าออโรเรียน 6 ดาวที่ได้รับใน 2 ครั้งติดกันไม่ใช่ออโรเรียน 6 ดาวที่อยู่ในการอัญเชิญหมุนเวียน ออโรเรียน 6 ดาวตัวต่อไปที่ได้รับจากการอัญเชิญนี้จะเป็นออโรเรียน 6 ดาวที่อยู่ในการอัญเชิญหมุนเวียนอย่างแน่นอน โดยทุกครั้งที่ได้รับออโรเรียน 6 ดาวที่เพิ่มโอกาส ระบบการันตีจะรีเซ็ตและคำนวณใหม่ โดยโอกาสที่สะสมนี้จะไม่หายไปเมื่อสิ้นสุดการอัญเชิญหมุนเวียนและจะทบไปยังการอัญเชิญหมุนเวียนในครั้งต่อไป นอกจากนี้หากมีการอัญเชิญหมุนเวียนหลายรายการพร้อมกัน จะใช้ระบบการันตีร่วมกัน ดังนั้นทำให้ระบบการันตีนำไปคำนวณและรีเซ็ตตามการอัญเชิญหมุนเวียนที่คุณเลือกด้วย โดยสำหรับออโรเรียนระดับ 6 ดาวที่คุณได้รับ โปรดอ้างอิงจากการอัญเชิญหมุนเวียนที่คุณเลือกและเข้าร่วมไว้

12. อัญเชิญจำกัดเวลาใหม่พบออโรเรียนหน้าใหม่ โนวิโอ (Novio)

ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาเปลวไฟบำบัด (Healing Flame) โนวิโอ (Novio) จะอยู่ในการอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับโนวิโอ โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

หมายเหตุ: หมายหลังจากกิจกรรมกาชาจำกัดเวลาสิ้นสุดลง โนวิโอ (Novio) จะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) และอัญเชิญจำกัดเวลาครั้งถัดไปในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 13 มกราคม และจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับ 6 ดาวตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรม

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:

23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

13. ตัวละครเอ็กซ์คลูซีฟจากลงทะเบียนล่วงหน้า—โรบิน (Robyn)

ตัวละครเอ็กซ์คลูซีฟจากลงทะเบียนล่วงหน้า—โรบิน (Robyn) ได้เดินทางมาถึงแล้ว! เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มอบให้แก่ Alchemy Stars โรบินจะเพิ่มเข้ามาเป็นของรางวัลสำหรับอีเวนต์ล็อกอินในครั้งนี้

นอกจากนี้โรบินจะเข้ามาอยู่ในการอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) และการอัญเชิญจำกัดเวลาทั้งหมดในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่หลังจากวันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป และจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับดาวที่เท่ากันตัวอื่นๆ

14. เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก

เฮดี้ / คอร์ดี้ (Hedy / Cordy)

ออโรเรียนเฮดี้ (Hedy) และคอร์ดี้ (Cordy) จากการอัญเชิญจำกัดเวลาเกราะดาบแห่งลูโม  (Lumo Blade Armor) ในครั้งก่อนจะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่เปลวไฟบำบัด (Healing Flame) โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

15. หนังสืออีเวนต์พิเศษเล่มที่ 4 มาถึงแล้ว!

หลังจากอีเวนต์นาฬิกาทราย (Sand of Time) ได้เริ่มขึ้น ผู้นำทางท่านใดที่ได้เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16 แล้ว จะปลดล็อคหนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 4 ที่ประกอบไปด้วยเควสต์ต่างๆมากมาย ภายหลังจากที่ทำเควสต์ที่กำหนดได้สำเร็จ ผู้นำทางจะได้รับรางวัลตอบแทน ยิ่งทำเควสต์สำเร็จได้มากเท่าไหร่ ของรางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งมากยิ่งขึ้น! มาร่วมสนุกกับภารกิจกันเลย!

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลาอีเวนต์: 23 ธันวาคม 16:00 น. – 27 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประเภทของหนังสืออีเวนต์พิเศษ:

  • สมุดอีเวนต์พิเศษแบบฟรีและแบบซื้อมีข้อแตกต่างกันอยู่หลายอย่างด้วยกัน และผู้นำทางสามารถเลือกได้ตามแบบที่คุณต้องการ โดยรุ่นทั่วไปจะเป็นแบบฟรี และรุ่นขั้นสูงกับรุ่นดีลักซ์จะเป็นแบบซื้อ
  • รุ่นขั้นสูงและรุ่นดีลักซ์จะมีราคาที่ต่างกันออกไป หากทำการซื้อแบบดีลักซ์จะได้รับส่วนลดประมาณ 4-5% (ขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนของค่าเงินของคุณบนแอพฯสโตร์) โดยคุณสามารถซื้อรุ่นขั้นสูงแล้วนำมาอัปเกรดเป็นรุ่นดีลักซ์ในภายหลังก็ได้!

ของรางวัล:

1) รางวัลชุดแต่งกายประจำหนังสืออีเวนต์พิเศษแบบฟรี:

ออโรเรียนระดับ 4 ดาว เนลส์ (Nails) – สารถีผู้เยือกเย็น (The Stoic Coachman)

2) รางวัลชุดแต่งกายประจำหนังสืออีเวนต์พิเศษแบบซื้อ:

ออโรเรียนระดับ 5 ดาว อาเรีย (Areia) – คืนที่น่าจดจำ (Night to Remember)

3) เฟอร์นิเจอร์รองเท้าแก้ววิเศษ (Magical Crystal Slippers)

เพิ่มระดับเลเวลสมุดอีเวนต์พิเศษแบบฟรีรุ่นพื้นฐาน (Standard Edition) ให้ถึงเลเวลที่กำหนด

4) เฟอร์นิเจอร์ที่แขวนหนูน้อยหมวกแดง (Red Riding Hood Hanger)

เพิ่มระดับเลเวลสมุดอีเวนต์พิเศษแบบซื้อรุ่นขั้นสูง (Elite Edition) หรือรุ่นดีลักซ์ (Deluxe Edition) ให้ถึงเลเวลที่กำหนด

5) กรอบอวาตาร์พิเศษ-มงกุฎดอกไม้ และเฟอร์นิเจอร์รุ่นพิเศษมังกรแห่งฤดูหนาว (Dragon of Winter)

ซื้อสมุดอีเวนต์พิเศษรุ่นดีลักซ์ (Deluxe Edition) หรืออัปเกรดจากสมุดอีเวนต์พิเศษรุ่นขั้นสูง (Elite Edition) ให้เป็นรุ่นดีลักซ์

16. พบแฟชั่นใหม่ในร้านค้า

เปิดตัว 2 ชุดแต่งกายใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของ!

รายชื่อชุดแต่งกายใหม่:
ออโรเรียนระดับ 6 ดาว วิคตอเรีย(Victoria)กระจกวิเศษ(Mirror Mirror)

ช่องทางการได้รับชุด: ซื้อโดยใช้ลูโมคริสตัล (Lumocrystals)

ช่วงเวลาจำหน่าย: 23 ธันวาคม 16:00 น.27 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ออโรเรียนระดับ 6 ดาว กรอนรู (Gronru) – เด็กดื้อหรือเด็กดี (Naughty or Nice)

ช่องทางการได้รับชุด: ชุดแต่งกายนี้จะอยู่ในแพ็กส่วนลดคริสต์มาส พร้อมรับสตาร์แฟลร์พิเศษ x10 ในแพ็กส่วนลดนี้ในราคาสุดคุ้ม!

แพ็กส่วนลดคริสต์มาส: ประกอบด้วยชุดแต่งกายของกรอนรู-เด็กดื้อหรือเด็กดี้ และสตาร์แฟลร์พิเศษ x10 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ราคาจะอยู่ที่ 18.99$

ช่วงเวลาจำหน่ายแพ็กส่วนลดคริสต์มาส:
24 ธันวาคม 16:00 น. – 31 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

นี่เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับแพ็กส่วนลดนี้ หลังจากการอัปเดตเวอร์ชันวันที่ 31 ธันวาคม ชุดแต่งกายเด็กดื้อหรือเด็กดีจะถูกวางจำหน่ายในร้านค้าโดยผู้นำทางสามารถซื้อได้ในราคา 1,588 ลูโมคริสตัล

ช่วงเวลาจำหน่ายด้วยลูโมคริสตัล:
31 ธันวาคม 16:00 น. – 27 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

17. แพ็กของขวัญจำกัดเวลาในร้านค้า

หลังจากอีเวนต์นาฬิกาทรายเริ่มขึ้น พบกับแพ็กของขวัญฟรีได้ในร้านค้า ไปจัดกันเลย!

1.แพ็กครึ่งปีที่ระลึกฟรี (HalfYear Memorial Free Pack)

รับฟรี! แพ็กของขวัญที่ประกอบไปด้วย 100 ลูมแอมเบอร์และ 3 แพ็กรีชาร์จเจอร์ ผู้นำทางสามารถรับได้เพียง 1 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม

23 ธันวาคม 16:00 น. – 27 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แพ็คส่วนลดบางรายการจะเปิดวางจำหน่ายในร้านค้าในช่วงเวลาจำกัด โปรดอ้างอิงรายละเอียดได้จากหน้าร้านค้าสำหรับราคาที่จำหน่าย:

2. ของขวัญครึ่งปีที่ระลึก

จำกัดการซื้อได้เพียง 1 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม แพ็กส่วนลดนี้ประกอบด้วย ลูมแอมเบอร์ x120, สตาร์แฟลร์พิเศษ x1, แพ็กรีชาร์จเจอร์ x1, ไนท์เทียม x200,000 และแจสเปอร์ทั่วไป I x20 โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 88% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

3. แพ็กของขวัญฤดูหนาว

จำกัดการซื้อได้เพียง 1 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม แพ็กส่วนลดนี้ประกอบด้วย ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x120, สตาร์แฟลร์พิเศษ x1, ปริซึม x60 (ส่งเข้าบัญชีโดยตรง), ไนท์เทียม x50,000 และอวาตาร์พิเศษคริสต์มาส-เบธเลเฮม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 89% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

24 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

4. แพ็คเกจลดราคาคริสต์มาส

ประกอบด้วยชุดแต่งกายของกรอนรู-เด็กดื้อหรือเด็กดี้ และสตาร์แฟลร์พิเศษ x10 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 62% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

24 ธันวาคม 16:00 น. – 31 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

5. ชุดอัญเชิญครึ่งปี

ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 67% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

6. ชุดปลุกพลังครึ่งปี: สีแดง

ประกอบไปด้วยกล่องออเดอร์สีแดง IV x10, กล่องออเดอร์สีแดง III x30, กล่องออเดอร์สีแดง II x50, กล่องออเดอร์สีแดง I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 49% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

7. ชุดปลุกพลังครึ่งปี: สีน้ำเงิน

ประกอบไปด้วยกล่องออเดอร์สีน้ำเงิน IV x10, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน III x30, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน II x50, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 49% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คุณอาจพบส่วนลดของราคาที่แตกต่าง 2% (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนของค่าเงินของคุณบนแอพฯสโตร์)

18. โบนัสกิจกรรมนาฬิกาทรายและของขวัญฉลองครบรอบครึ่งปี

ทีมงานได้เตรียมยกขบวนโบนัสเพื่อมาร่วมเฉลิมฉลองอีเวนต์นาฬิกาทราย (Sands of Time) และครบรอบครึ่งปี! เราต้องขอขอบคุณสำหรับทุกความรักและการสนับสนุนที่มีให้เป็นอย่างดีและต่อเนื่องเสมอมา! โปรดติดตามประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนนี้!

Alchemy Stars เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน iOS และ Android พร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยติดตามข่าวสารอัปเดตต่างๆได้จากคอมมูนิตี้ของเราอย่างเป็นทางการทั้ง Facebook, Facebook Group, Discord, Youtube


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded