เกม RPG จีบหนุ่มจาก Com2uS “Wannabe Challenge” เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ว!

– <Wannabe Challenge> บุกตลาดทั่วโลกพร้อมคอนเท็นต์ใหม่ ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีนแบบตัวเต็ม
– เกมแนวใหม่ ดีไซน์ตัวละครและเนื้อเรื่องเอาใจสายเกาหลี
– Com2uS เตรียมจัดกิจกรรมแจกรางวัลฉลองเทศกาลฮาโลวีนและฉลองเปิดเกมทั่วโลก

ปล่อยของกันไม่หยุดจริงๆ! ล่าสุดในวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง Com2uS (CEO James Song) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่สุดปังในชื่อ ‘Wannabe Challenge’ ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่คราวนี้ออกจะแหวกแนวซักหน่อยเพราะเป็นเกม RPG แนวเนื้อเรื่องจีบหนุ่มที่น่าจะถูกใจสาวๆในหลายๆประเทศ!

‘Wannabe Challenge’ เป็นเกม RPG แนวเนื้อเรื่องที่ให้บริการโดยบริษัท Com2uS และมีบริษัทลูกอย่าง Day7 (CEO Jang Seok-ha) เป็นผู้พัฒนา เกมเล่าถึงเรื่องราวของสาวน้อย (นางเอก) ที่ต้องวิ่งวุ่นทำภารกิจสายแฟชั่นเพื่อปั้นตัวเองเป็นไอดอลบนโซเชียล พร้อมกับเคลียร์เรื่องราวความสัมพันธ์ต่าง ๆ ระหว่างเธอกับ 4 หนุ่มที่อยู่ร่วมบ้านกัน

ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใคร ตัวละครหน้าตาดีมีเสน่ห์ และน้ำเสียงชวนหลงใหลจากนักพากย์ชื่อดังทำให้ ‘Wannabe Challenge’ ได้ฐานแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มาแล้วมากมาย แถมเกมยังสอดแทรกวัฒนธรรมที่เกาลี้เกาหลีอย่าง ‘ก็อบลิน’ (ภูติโทแกบี) และ ‘หมวกคัด’ (หมวกปีกกว้างโบราณที่ผู้ชายสวมพร้อมกับชุดฮันบก) จึงคาดกันว่าน่าจะได้รับความสนใจและถูกใจผู้เล่นในประเทศอื่นๆด้วย

Com2uS มีแผนจะขยายคอนเท็นต์ของ ‘Wannabe Challenge’ โดยเริ่มจากเปิดให้บริการทั่วโลกก่อน และคาดหวังว่าน่าจะมอบความสนุกรูปแบบใหม่ให้กับคนเล่นทั่วโลกได้มากขึ้นเมื่อเปิดให้บริการทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาจีนแบบตัวเต็ม

‘Wannabe Challenge’ ยังขนไอเท็มในเกมมาแจกเป็นรางวัลยกเซิร์ฟให้ผู้เล่นที่ลงชื่อในกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าอีกเพียบ ทุกคนจะได้อะไรบ้างขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ลงทะเบียนทั่วโลก ยิ่งลงชื่อเยอะ ยิ่งได้รางวัลแยะ! และยังมีกิจกรรมเตรียมไว้ฉลองเทศกาลฮาโลวีนอีกมากมาย พอเข้าร่วมภารกิจปุ๊บ ก็จะมีสิทธิ์ได้รับการ์ดสุดลิมิเต็ดของหนุ่มหล่อทั้งสี่ทันที!


หนุ่มๆ 4 ลุค 4 สไตล์ จะมาทำให้ใจบางกันขนาดไหน เข้าไปอัปเดตข่าวสารและดูรายละเอียดเกม Wannabe Challenge เวอร์ชั่น Global นี้ได้ที่เว็บไซต์ Official (https://wannabe.com2us.com) หรือเพจ Facebook (https://smarturl.it/WannabeFBPR)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded