Game-Ded พาทัวร์ CROSSOUT รอบเปิด Alpha Test มันส์แค่ไหนมาชมกัน

…..ดุเดือดมาก สำหรับตอนนี้ที่ตัวเกมออนไลน์ใหม่อย่าง CROSSOUT ได้เปิดให้ทดสอบเล่นในช่วง Alpha Test ระยะเวลา วันที่ 12 ธันวาคม เวลา 12.30 น. –  วันที่ 17 ธันวาคม เวลา 23.59 น. เป็นเวลา 6 วันด้วยกัน วันนี้ทาง Game-Ded ของเราจะพาไปชมบรรยากาศภายในเกมวันแรกว่าจะดุเดือด เผ็ดมันส์ ขนาดไหน จะ แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก ขนาดไหน

……สำหรับช่วงแรกๆ ที่เราเข้าเกมต้องบอกก่อนว่าเราจะยังไม่ได้ไปยิงกับผู้เล่นอื่่นนะ เพราะเข้าเกมใหม่ๆ จะมี Tutorial สอนวิธีแนะนำการเล่นเบื้องต้นสำหรับผู้ที่เข้ามาใหม่ก่อน ซึ่งตัวเกมจะมีการแนะนำต่างๆ ทั้งสอนให้สร้างคราฟไอเทมขึ้นมาเอง และบอกวิธีหาของ ฟาร์มของนั่นเอง แต่ต้องขอบอกเพื่อนๆ ก่อนว่าถ้าผู้เล่นใหม่เข้ามานั้น เล่นกับ AI ไม่กี่ตาก็เลเวล 3-4 ก็สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้แล้ว

…..ซึ่งตัวเกมก็จะมีโหมดรูปแบบการเล่นต่างๆ ให้เลือกเล่นแต่จะปลดล็อคไปตามเลเวลของเราเรื่อยๆ ยิ่งด่านมีความยากในการผ่านมากเท่าไหร่ ของรางวัลที่ได้รับจากการเอาชนะ ก็จะเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น แต่ผู้เล่นสามารถช่วยกันผ่านด่านกับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นภายในเกมได้ นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย ที่อยากให้เพื่อนๆ มาทดสอบกันในช่วง Alpha Test นี้ ต้องบอกเลยว่า สายลุย สายโหด ต้องถูกใจกับระบบ Gameplay ของเกมนี้อย่างแน่นอน

…..และเมื่อเราเล่นผ่านด่านมาสักพัก ก็จะได้เริ่มเข้าสู่สงครามของจริงสักที ต้องขอบอกก่อนเลยว่าตอนนี้ หาห้องในการเล่นได้ไวมากๆ และตอนนี้ผู้เล่นแต่ละคนสายโหดทั้งนั้น แค่เริ่มเกม ก็ออกตัวล้อฟรี พุ่งไปข้างหน้า ซึ่งบรรยากาศภายในเกมตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเดือดสุดๆ วันนี้ทางเราจึงนำเก็บภาพมาให้ดูกันว่า ตอนนี้ในเกมกำลังดุเดิือดขนาดไหน กับเกม Crossout แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก

…..โหมด PVP กับผู้เล่นอื่นของเกมนี้กติกา เข้าใจง่ายๆ เลยโดยจะแบ่งออกเป็นฝั่งละ 8 Vs 8 เริ่มเกมมาจะอยู่คนละฝั่งของสนามรบ โดยวิธีเอาชนะ มีแค่ 2 แบบด้วยกัน อย่างแรก 1 ไม่มีไรอะไรมาก แค่ฆ่าฝั่งศัตรูให้หมดก่อนก็ชนะไป ส่วนอีกวิธีหนึ่งที่จะเอาชนะได้ก็คือ เราต้องไปยืนตรงจุดฟุแดงฝั่งตรงข้าม เช่น เราอยู่สีแดง ต้องยืนตรงฟุสีฟ้าอีกฝั่งนึงแล้วอยู่จุด save point ให้ได้ 3 หลอด ก่อนก็ชนะไป นี้กติกาง่ายๆ ในการในเกม Crossout ในโหมด PVP ดังเรามา แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก ไปกับเกม Crossout กันเลย

     

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment