CABAL EXTREME คู่มือฉบับมือใหม่ ตามล่าอุปกรณ์เริ่มต้นเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

 

ใครที่เป็นมือใหม่สำหรับเกมส์ CABAL EXTREME น่าจะได้เจอปัญหาเช่นเดียวกันคืออุปรณ์สวมใส่ที่เรามีมันดีไม่พอโดยเฉพาะช่วงเริ่มต้น ถ้าใครไม่ได้หาไอเทมชุดเริ่มต้นมาใช้รับรองไปไหนไม่ได้ไกลแน่นอน วันนี้เราจึงมาพาเหล่าหน้าใหม่ในโลก CABAL มาหาของดีไว้ใช้กันโดยอาวุธ และ ชุดเกราะ เซ็ตนี้เราสามารถใช้ได้แบบสบายๆ ไปจนเลเวล 20 เลยทีเดียว

 

สำหรับมือใหม่ทั้งหลายเมื่อสร้างตัวละครเสร็จก็ให้ทำเควสต์ไปก่อนจน เลเวล 4-5 แล้วให้เดินทางไปจุดตามภาพข้างล่างนี้ เราก็จะเจอมอนส์เตอร์พิเศษ ที่เมื่อจัดการได้ก็จะมีไอเทมสวมใส่ที่เราต้องการดรอปมา มาดูกันชัดๆ เลยว่าไอเทมที่เราได้จากมอนส์เตอร์เหล่านี้แตกต่างจากไอเทมอาวุธธรรมดาขนาดไหน  ภาพบนเป็นอาวุธทั่วไป ส่วนภาพล่างเป็นอาวุธจากมอนส์เตอร์พิเศษ

 

จุดหาของเมือง Green Despair มี 3 จุด ได้แก่ Poki Triple ดรอปไอเทมประเภท ถุงมือ และ รองเท้า Troglo King ดรอปไอเทมประเภท ชุดเกราะ และ หมวก Treiple ดรอปไอเทมประเภทอาวุธ โดยตัวแรกที่ควรไปหาคือ Treiple ถ้าสู้ไม่ไหวก็รอเก็บจากที่คนอื่นเขาไม่เก็บเอาได้

 

จุดหาของเมือง Bloody Ice มี 3 จุด ได้แก่ Cold Triple ดรอปไอเทมประเภท ถุงมือ และ รองเท้า Devil Lynxhorn ดรอปไอเทมประเภท ชุดเกราะ และ หมวก Alphabisco ดรอปไอเทมประเภทอาวุธ โดยตัวแรกที่ควรไปหาคือ Alphabisco ถ้าสู้ไม่ไหวก็รอเก็บจากที่คนอื่นเขาไม่เก็บเอาได้

 

สำหรับมือใหม่ที่มีระบบไหนที่สงสัยก็สอบถามกันเข้ามาเพิ่มเติม หรือใครอยากให้ทำระบบไหนก็ขอกันมาได้ทั้งทางหน้าเเฟนเพจ หรือคอมเม้นต์ไว้ใต้บทความนี้ได้เลย แล้วทางทีมงาน Game-Ded จะทำคู่มือเพิ่มเติมให้เหล่าผู้เล่นใหม่ได้สนุกไปกับ CABAL EXTREME ไปด้วยกัน

 

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Cabal Extreme ได้ที่
cabal.exe.in.thwww.facebook.com/Cabalexe.in.th

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment