5 เหตุผลที่ทำให้ Cabal Extreme เป็นเกมส์ MMORPG ที่ไม่ควรพลาด

 

อีกหนึ่งตำนานที่กำลังจะกลับมากับ Cabal Extreme เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่มีกลุ่มแฟนๆ หนาแน่นไม่แพ้เกมส์ไหนๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี สำหรับแฟนเกมส์รุ่นเก๋าคงไม่ต้องพูดกันเยอะ แต่ใครที่ยังไม่เคยได้สัมผัสแบบจริงจังอาจยังลังเล วันนี้เราจึงมีเหตุผลดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด Cabal Extreme มาให้คุณตัดสินใจกัน

 

1. ข้อดีข้อแรกคือ อายุของเกมส์ที่ยาวนาน หลายคนอาจจะมองข้อนี้เป็นจุดอ่อนแต่ถ้าจะมองกันดีๆ แล้วเพราะเหตุผลข้อนี้ทำให้เกิดข้อได้เปรียบหลายอย่างที่สำคัญเลยคือ ระบบภายในเกมส์มีมากมายหลากหลาย อีกทั้งระบบต่างๆ ถูกปรับจนสมดุลย์ และ แน่นอนว่าการอัพเดทจะมีเข้ามาเรื่อยๆ ทันใจเหล่าคนเล่นแน่นอน

 

2. ระบบคอมโบ สุดมันส์ ระบบคอมโบของ Cabal Extreme นั้นต้องบอกว่าจนถึงปัจจุบันนั้นก็ยังหาเกมส์ที่เทียบชั้นได้ยาก เพราะระบบนี้ถือเป็นระบบหลักที่สร้างความแตกต่างให้กับเกมส์ Cabal ทั้งความลื่นไหลของคอมโบ ทั้งความสะใจของเดเมจเมื่อเราสามารถคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง เป็นจุดมัดใจให้กับผู้เล่นยังคงหลงรัก Cabal จนถึงปัจจุบัน

 

3. สงครามสุดเดือด Nation War ระบบที่ทำไว้รองรับเหล่าผู้เล่นระดับสูงสายฮาร์ดคอร์ ที่จะเปิด Channel ให้เราได้บู๊กันเต็มที่ใครเข้าสู่ Channel ดังกล่าวจะถือเป็นผู้ที่พร้อมปะทะทุกคนตีกันได้ทุกที่ทุกเวลานอกจากไม่ถูกทำโทษแล้วยังได้ค่า Honor เป็นรางวัลอีกต่างหาก

 

4. ระบบดันเจี้ยนสุดโหด เกมส์ออนไลน์ปัจจุบันมักจะมีแต่ดันเจี้ยนง่ายๆ แค่เลเวลถึงก็สามารถเข้าได้ผ่านได้แบบสบายๆ แต่ดันเจี้ยนเช่นนั้นจะไม่มีใน Cabal เพราะของตอบแทนสำหรับการลุยดันเจี้ยนนั้นจัดว่าสูงทีเดียวทั้งไอเทมสวมใส่ระดับท็อป และ EXP จะลุยดันทั้งทีต้องคิดให้ดีสมาชิกปาร์ตี้ฝีมือถึงหรือไม่

 

5. ไม่ต้องห่วงเรื่องสเปค PC ไม่ต้องเปลืองเงินมาอัพเกรดเครื่อง เชื่อว่าคอมพิวเตอร์สมัยนี้น่าจะสามารถเล่นได้กันแบบลื่นๆ ทุกเครื่องกันแล้ว แต่ในส่วนของกราฟิกก็ไม่ได้เก่าหรือแย่จนเกินไป เพราะสมัยที่เปิดตัวเกมส์ครั้งแรกกราฟิกของ Cabal ก็ถือเป็นเกมส์ที่กราฟิกอยู่ในระดับท็อปของตอนนั้น

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่รอเล่นเกม Cabal Extreme ห้ามพลาดกับการเปิดทดสอบรอบ CBT ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ 6 – 10 ธันวาคม 2560 เพื่อรับฉายาพิเศษ CBT Master ไปใช้กันฟรีๆ ในช่วง OBT งานนี้ใครจะเล่นยาวๆ ห้ามพลาด นอกจากนี้ทางทีมงาน Cabal Extreme ยังมีกิจกรรมอีกเพียบให้เราร่วมสนุก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหน้าแฟนเพจ และที่หน้าเว็บไซด์ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย

 

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Cabal Extreme ได้ที่
cabal.exe.in.th| www.facebook.com/Cabalexe.in.th

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment