Playwith Thailand เผย กำหนดการของเกม TERA Thailand แล้ว!!

ข่าวมาแรงสำหรับเหล่าสาวก TERA Online ที่ตั้งหน้าตั้งตารอมายาวนาน วันนี้ได้มีการเปิดเผยจากบริษัท Playwith Thailand ผู้ให้บริการเกม TERA Online ประเทศไทย เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของตัวเกม โดยมี 3 เรื่องหลักๆ ด้วยกัน ได้แก่

ประกาศ Pre – OBT

และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเสียที กับการประกาศ PRE-OBT ให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัสกับตัวเกมกันแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ต้องจ่ายเงินเล่น เพราะ TERA Online เป็นเกมระดับ World Class ที่เล่นกันแบบฟรีๆ เกมระดับโลกที่ใครๆ ก็เล่นได้ มีอยู่จริงนะเออ!

TERA Online จะเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้าเล่นในวันที่ 4 – 7 มกราคม 2018 นี้ โดยไม่จำกัดสิทธิ์ใดๆ เลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญ ไม่มีการ Reset ตัวละครอีกด้วย โอ้โฮ ถ้าเปิดปุ๊บก็ต้องรีบมาเล่นกันให้ไวเลยนะ!

ประกาศขาย Package

ต่อมาคือ Package สุดพรีเมี่ยม และต้องบอกเลยว่าราคาแบบนี้คุ้มสุดๆ สำหรับสายเปย์ ได้เลือกซื้อกัน โดยมีทั้งหมด 3 Package ได้แก่

Glacial Package ราคา 300 บาท (มูลค่าโดยรวม 900 บาท)

Jade Wing Package ราคา 500 บาท (มูลค่าโดยรวม 2,080 บาท)

Phoenix Package ราคา 1,000 บาท (มูลค่าโดยรวม 3,600 บาท)

จากภาพที่เห็น เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ภายใน Package นั้นยังมีไอเทมอัดแน่นจุใจ คุ้มค่าแก่การซื้อเก็บไว้แน่นอน โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ในวันที่ 19 ธันวาคม 2018 ซึ่งจะเป็นการเปิดขาย Package อย่างเป็นทางการนั่นเอง!

ประกาศงาน TERA DAY

ในเมื่อเกมระดับโลกมาเยือนถึงถิ่นไทย จะขาดงานเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการไปได้อย่างไรกัน และนี่คืองาน TERA DAY ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 มกราคม 2018 ณ ลาน Central World เพื่อนๆ จะได้มาสัมผัสกับกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมกับพบปะทีมงาน การแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ การแข่งขัน และได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ได้แก่ คุณ ซานิ AF (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) คุณ ปุยฝ้าย AF (ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) และ นักพากย์มืออาชีพกว่า 20 ชีวิต ผู้ให้เสียงภาษาไทยภายในเกม TERA Online ประเทศไทย

ปุยฝ้าย AF

ซานิ AF

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้รับหน้าที่พิธีกรจะเป็นใครอื่นไม่ได้ ผู้มีสมยานาม DJ ฝีปากกล้า คุณ เผือก (พงศธร จงวิลาส) และตบท้ายด้วย Mini Concert จาก สาวๆ BNK48 ที่จะมาเขย่าเวที TERA ให้สั่นสะเทือน!

DJ เผือก

สาวๆ BNK48

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/Tera.Playwith/

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

http://tera.playwith.in.th/Preregister

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment