Playwith เชิญสื่อร่วมทดสอบ TERA ในงาน PlaywithThailand TERA Showcase

 

วันนี้ 9 พฤษจิกายน 2560 ทางบริษัท Playwith เชิญสื่อเข้าร่วมทดสอบเกมส์ออนไลน์ใหม่ TERA เกมส์ออนไลน์ระดับบิ๊กที่ชาวไทยรอคอย โดยงานในวันนี้ใช้ชื่องานว่า PlaywithThailand TERA Showcase ที่จัดขึ้นนะ ณ ร้าน MUNCH ทองหล่อ ซ. 10

 

TERA เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่ถูกจัดอยู่ในระดับ AAA ซึ่งถือเป็นเกรดสูงสุดของเกมส์ออนไลน์ในปัจจุบัน ดังนั้นเรื่องของกราฟิกนั้นรับประกันได้เลยว่าอยู่ในชั้นสุดยอด แผนที่เปิดโล่ง Open World ขนาดใหญ่ ให้ผู้เล่นได้ออกท่องเที่ยวไปทั่ว นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนสุดโหดที่มี BAM หรือ บอสของดันเจี้ยน ตัวมหึมา แถมบอกได้เลยว่าในดันเจี้ยนนั้นค่อนข้างโหดหินฝีมือไม่ถึงขั้นมีดับกันง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีระบบ สัตว์ขี่ที่สามารถวิ่ง และ บินบนฟ้าได้อีกด้วย ของสวยๆ งามๆ อย่างชุดแฟร์ชั่นทั้งหลายก็มีมาจัดเต็มเอาใจสายแฟร์ชั่นไม่แพ้ใครแน่นอน

 

โดยทางทีมงาน Playwith ได้เปิดเผยข้อมูลบางส่วนเพิ่มเติมให้เราได้รู้ไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์ภายในเกมส์ที่จะมีรวบรวมทีมพากย์ชั้นแนวหน้าของไทยมาให้เสียงเป็นตัวละครภายในเกมส์ นอกจากนั้นยังได้นักร้องสาวสวยอย่าง ซานิ มาร่วมพากย์ด้วย ในส่วนของแพทช์ที่ทางประเทศไทยจะนำมาเปิดนั้นทางทีมงาน Playwith ยังไม่มีการยืนยัน แต่เผยออกมาคร่าวๆ ว่ามาครบ 7 เผ่า 14 อาชีพ รวมไปถึงน้องใหม่อย่าง Elin Gunner ที่จะได้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ไทยก่อนอเมริกา และ ยุโรป เสียด้วย

 

สำหรับกำหนดการณ์ในการเปิดนั้นคาดว่าจะพร้อมให้เราได้เล่นในช่วง OBT ช่วงต้นปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านั้นจะมีการเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ และ จะมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Focus Group Test ในช่วงเดือนมกราคม นอกจากนั้น ในเดือนเดียวกันจะมีงาน TERA Day ที่ทางทีมงานบอกได้เลยว่าห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะมีการประกาศกำหนด CBT ภายในงานนั้นด้วย นอกจากนั้นทางทีมงาน Playwith ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่าในปีหน้าพวกเขาได้ เล็งอีก 3 เกมส์ใหญ่ ไม่แพ้ TERA มาเปิดให้บริการในไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นอยู่ในช่วงการคุยข้อสัญญาแล้วกว่า 90% ใครรอเกมส์ใหญ่ปีหน้าได้เล่นกันหนำใจแน่นอน

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment