BLADES & RINGS เปิด CBT แล้ววันนี้ เสิร์ฟความมันส์ทั้ง iOS และ Android

วันนี้ BLADES & RINGS เกมส์มือถือใหม่สไตล์แฟนตาซี 3D MMORPG จากค่าย GMThai เปิด CBT แบบไม่รีเซ็ตข้อมูลพร้อมกันทั้ง iOS และ Android แล้ว มาปลุกฮีโร่ในตัวคุณ ออกเดินทางตามหาแหวนสุดลี้ลับกันเถอะ!

ในโลก BLADES & RINGS ประกอบด้วยเผ่าพันธุ์ต่างๆ มากมาย เช่น เอลฟ์ คนแคระ ออร์ค ยักษ์ตาเดียว ฯลฯ เพื่อนๆ ต้องสวมวิญญาณเป็นนักรบหรือนักธนู ผจญภัยสู่ดินแดนสุดอันตราย เผชิญหน้ากับปีศาจชั่วร้าย เพื่อช่วงชิงแหวนอันเป็นสมบัติสำคัญในการกอบกู้โลก แต่การผจญภัยครั้งนี้จะไม่เหงาอีกต่อไป เพราะระหว่างทาง เพื่อนๆ จะมีทั้งสัตว์ขี่คู่ใจ และทาสมารแสนซื่อสัตย์ร่วมเดินทางไปด้วย

สัตว์ขี่สุดเฟี๊ยวร่วมเดินทางตามหาแหวน

สัตว์ขี่สุดเฟี๊ยวร่วมเดินทางตามหาแหวน

ทาสมารต่อสู้เคียงกาย

แหวนอัศจรรย์ที่เพื่อนๆ จะต้องตามหามีทั้งหมด 27 วง ซึ่งได้ถูกยึดครองโดย “มนุษย์” “เอลฟ์” และ “คนแคระ” เพื่อนๆ จึงต้องเอาชนะมารแหวนแล้วปลดล็อกสกิลแหวนต่างๆ เพื่ออัพเกรดพลังรบของตัวเองให้แกร่งยิ่งขึ้น

ติดตั้งแหวนเพื่อรับสกิลแหวนต่างๆ

สกิลแหวนทะลุลม

นอกจากนี้ยังมีเกมเพลย์สุดมันส์อีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ฟินระเบิด เช่น ตีมอนรับอุปกรณ์ใน “ระบบอุปกรณ์อิสระ” ซื้อขายได้อย่างอิสระใน “ตลาด” และ “บอทออฟไลน์” ที่สามารถตีมอนได้ในขณะปิดมือถือ และยังมีหุบเขาอังก์มาร์ ที่มาพร้อมแผนที่ขนาดยักษ์ รวมพลผู้กล้าได้มากถึง 20 ชีวิต การันตีความมันส์โดยเกมเมอร์ทั่วโลก!

สู้มอนเพื่อคว้าไอเทมสุดแรร์

สมรภูมิหุบเขาอังก์มาร์ มันส์สุดเหวี่ยง!

BLADES & RINGS เกมส์มือถือใหใม่สไตล์แฟนตาซี 3D MMORPG จากค่าย GMThai เปิด CBT แบบไม่รีเซ็ตข้อมูลทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ เตรียมตัวให้พร้อม การผจญภัยสุดระทึกเริ่มขึ้นแล้ว!

ดาวน์โหลดเกมส์ BLADES & RINGS ได้ที่

Android: https://goo.gl/YsbhMe

iOS: https://goo.gl/eEFwsQ

เว็บไซต์: https://mobile.gmthai.com/bar/
Facebook: https://www.facebook.com/gmthaibar

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment