HeroesGo โหด แบ๊ว แซ่บเวอร์ OBT ให้ได้มันส์กันแล้ว!!

heroesgo18

HeroesGo เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ Action MMORPG สุดมันส์จากฝีมือการสร้างของทีมพัฒนาระดับตำนานอย่าง ESTsoft ที่ฝากผลงานสุดแจ่มอย่าง Cabal ไว้บนโลกของเกมส์ออนไลน์มายาวนาน จนเรียกได้ว่าเป็นเกมส์ระดับตำนานเกมส์หนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วให้พวกคุณได้สัมผัสกับอีกมุมแบ๊ว ที่คุณภาพไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าผลงานรุ่นพี่เลยครับ ใครอยากสัมผัสแล้วอย่ารอช้าจ๊ะ

เมื่อเริ่มต้นสร้างตัวละครจะมีตัวละคร 4 อาชีพให้เราเลือก โดยแต่ละอาชีพไม่สามารถเลือกเพศได้ แต่เราสามารถเลือกแต่งตัวละครได้ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ส่วนอาชีพเบื้องต้นที่เราสามารถเลือกได้มี 4 อาชีพด้วยกันครับ 1. Breaker 2. Blader 3. Gunslinger 4. Mage และแต่ละตัวละครสามารถเลือกพัฒนาได้ 2 สายสามารถที่แตกต่างกันครับ

heroesgo1

heroesgo2

heroesgo3

heroesgo4

สำหรับระบบการเล่นก็ยังคงออกมาในแบบไม่ยุ่งยากครับ แต่จุดที่โดดเด่นคือสกิลโจมตีทั้งหลายเราอัพไม่ได้อัพทีละสกิลนะครับ แต่อัพทีละคอมโบกันไปเลย 1 สกิล 1 ช็อตคัต 1 ปุ่มเท่ากับหนึ่งคอมโบ และแต่ละคอมโบก็สามารถกดต่อเนื่องกันไปได้ ผสมผสานการคอมโบได้หลากหลายสไตล์ไม่มีเบื่อเลยครับ แต่ละคอมโบก็ดีเลย์ไม่มากมายราว 1-2 วินาทีเท่านั้น เรียกได้ว่ารัวคอมโบกันมันส์สะใจไม่มีหยุด

อีกจุดที่น่าสนใจคือระบบแปลงร่าง เมื่อเราโดนมอนสเตอร์อัดจนหนำใจ เราจะสามารถแปลงร่างได้ เมื่อแปรงร่างแล้วเราจะเก่งขึ้นพอสมควรครับและมีท่าใหม่ๆ ให้เราใช้แต่ไม่สามารถใช้สกิลอื่นได้ ขอเตือนไว้อย่างว่า ESTsoft แกยังไม่ทิ้งความโหด มอนสเตอร์ในเกมส์นี้โหดเอาเรื่องครับ ปรกติด่านแรกๆ ของเกมส์แนว Action MMORPG มักจะอ่อนมากแค่สะกิดก็ตายหรือคอมโบยังไม่ทันจบก็ตาย แถมมอนสเตอร์ยังโหดได้เรื่องเล่น ตัวบางๆ เผลอโดนนิดโดนหน่อยมีตายทันทีครับ เพราะเช่นนั้นลงดันแต่ละทีแนะนำให้พกยาไปเยอะหน่อยครับ อย่าได้เสียดาย เวลาตายแต่ละทีมีจุกครับ อย่าได้งกยาครับไม่คุ้มจริงๆ (T.T )

heroesgo5

heroesgo6

heroesgo7

heroesgo8

นอกจากความโหดของมอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยนต่างๆ ที่ต้องยอมรับว่าหินพอสมควรแล้ว อีกจุดที่ค่อนข้างท้าทายผู้เล่นเอาเรื่องอยู่ ก็เห็นจะเป็นกลไกภายในฉากที่ยิ่งดันเจี้ยนหลังจะยิ่งมีความยุ่งยากและซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในเกมส์ Heroesgo ใช่ว่าคุณจะแค่เดินลุยไปเดี๋ยวก็ผ่านได้เองหรอกนะครับ กลไกบางจุดซับซ้อนเอาเรื่องอยู่ แถมภายในฉากยังมีกับดักสุดโหดไว้รอท้าทายผู้เล่นอีกด้วย

เชื่อผมเถอะว่าอย่าเสี่ยงกับกับดักเกมส์นี้เลยครับ เพราะอย่างน้อยคุณจะต้องเสียยา 1 ขวดให้กับ 1 กับดักที่คุณโดนแน่นอน

heroesgo9

heroesgo10

heroesgo11

heroesgo12

heroesgo13

หลังจากได้ชมภาพตัวอย่างเล็กน้อยที่ทางทีมงาน Game-Ded ได้เข้าไปเก็บมาสดๆ จากเซิร์ฟเวอร์ก็เชื่อว่าหลายคนคงอยากเล่นกันแล้วสินะ

สามารถเข้าไปกดสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมส์ออนไลน์ HeroesGo กันได้แล้วที่ http://heroesgo.estgames.com/ ปุ่มสมัครเขียนว่า SIGN UP NOW ตัวอักษรสีเขียวหาไม่ยากครับ ส่วนปุ่มดาวน์โหลดเป็นปุ่มสีฟ้าใหญ่ ใต้ปุ่มสมัครนะครับเขียนว่า Free Download

ก่อนจะเข้าหน้าดาวน์โหลดได้เราต้องล๊อกอินก่อนนะครับ เข้าไปแล้วให้เลือกโหลดแบบ Global นะครับอันนี้ไม่แน่ใจว่าถ้าโหลด USA EAST มาจะเป็นเซิร์ฟเวอร์เดียวกันหรือเปล่าแล้วจะมีการบล็อคไอพีหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ผมโหลดของ Global มาเล่นได้ไม่มีปัญหาเลยครับ ตัวลงก็ขนาดไม่ใหญ่โหลดไม่นานด้วยครับ เพื่อนๆ คนไหนที่ไปเล่นกันแล้วก็อย่าลืมมาชวนทีมงานไปปาร์ตี้มั่งนะครับ ^^

heroesgo14

heroesgo15

heroesgo16

heroesgo17

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment