เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มหกรรมเกมครั้งใหญ่ Thailand Game Show BIG Festival 2013

tgsbig

Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer แถลงข่าวการจัดมหกรรมเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Thailand Game Show BIG Festival 2013 มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศ โดยมีผู้สนับสนุนต่างๆ และตัวแทนจากค่ายเกม ร่วมด้วย ดีเจแมน พัฒนพล, โยเกิร์ต รวิวรรณ และสมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมงานแถลงข่าว ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

Show No Limit ร่วมกับ Future Gamer ต้องการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเกมและวงการไอทีของประเทศไทย โดยจับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกผุดโปรเจคยักษ์ Thailand Game Show BIG Festival 2013 ซึ่งงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2556

โดย บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือ Show No Limit เป็นผู้จัดงาน Thailand Game Show มหกรรมเด็กเล่นเกมที่สนุกที่สุดในชีวิตทั้งครอบครัว ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2007 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการจัดงานที่ทันสมัย ยิ่งใหญ่ ทัดเทียมงานในระดับนานาชาติ ร่วมลงนามผนึกกำลังผสานความร่วมมือในการจัดงาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 กับ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Bangkok International Game Festival เทศกาลเกมที่ได้รับการยอมรับในวงการเกมของไทย และระดับนานาชาติ ว่าเป็นสุดยอดงานเกมที่มีความสนุกครบรสชาติอย่างแท้จริง ซึ่งฝากผลงานความยิ่งใหญ่อลังการไว้ตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา

tgsbig1

tgsbig2

tgsbig10

tgsbig3

tgsbig4

คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เผยว่า ทาง Show No Limit ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ ให้กับวงการเกม และถือเป็นครั้งแรกที่สองผู้จัดงานระดับประเทศ ผนึกกำลังร่วมกันจัดมหกรรมเกมครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นงานเกมที่สนุกและประสบความสำเร็จที่สุด โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีค่ายเกม, Gaming Gear และอุปกรณ์ IT ชั้นนำ รวมถึงผู้สนับสนุนอื่นๆ สูงกว่าที่เคยมีมา และทางผู้จัดคาดว่างานปีนี้จะมีผู้ที่เข้าร่วมงานสูงสุดเป็นประวัติการณ์

คุณ จิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย กล่าวว่า ทาง Future Gamer มีความเชื่อมั่นว่า การร่วมมือของทั้งสองบริษัท จะช่วยยกระดับความสนุกและความน่าสนใจของวงการเกมในประเทศไทย อีกทั้งยังเชื่อว่าจะเป็นงานเกมที่ดีที่สุดและเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของปี 2013 นี้อย่างแท้จริง

tgsbig5

tgsbig6

tgsbig7

tgsbig8

โดย Concept ของการจัดงานในครั้งนี้คือ เน้นที่ความยิ่งใหญ่อลังการและความสนุกสนาน ที่มีสโลแกนว่า “เปิดกล่องความคิด เนรมิตความสนุก” ภายในงานนี้นอกจากจะได้พบกับกิจกรรม และของแจกของแถมจากค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอาทิ Asiasoft, Cubinet, Garena, Gen-C. Goldensoft, Good Game, TOT แล้วในงานนี้คุณจะได้พบกับความสนุกจากกิจกรรมอื่นๆ เช่น การจัดแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ ESTC Street Fighter4 และ FIFA 14 ซึ่งสนับสนุนการแข่งขันโดย Asus, สุดยอดการแข่งขัน TOT Cover Crew Contest (cover dance) สนับสนุนโดย Vitamix, คอนเสิร์ตจาก The voice (นนท์/เก่ง/แม็ค), การประกวดสุดยอด Cosplay ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี และพลาดไม่ได้กับ Promotion สุดพิเศษ จาก Gaming Gear และสินค้า IT ชั้นนำที่จะมาลดกระหน่ำเอาใจคอเกมทั้งหลาย

งาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 จะมีขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2556 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tgsbig.com

tgsbig9

tgsbig11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment