เผยแล้วกำหนดการ Open Beta เกมส์น่ารักน่าเล่น HeroesGo เซิร์ฟอเมริกา

HeroesGoOB

หลังจากที่ปล่อยให้ขาแบ๊วรอกันนานพอสมควร ในที่สุดทาง ESTSoft ก็เผยถึงกำหนดการเปิดช่วง Open Beta เกมส์แอ็คชั่นสุดน่ารัก HeroesGo ที่จะเริ่มเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 สิงหาคม 2013 นี้ที่เซิร์ฟเวอร์อเมริกา งานนี้ขอบอกขาแบ๊วห้ามพลาด

HeroesGo นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ 3D Dungeon Based MMORPG แนวแฟนตาซี น่ารักแบ๊วๆ จากฝีมือการสร้างของ ESTSoft ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์ที่เรารู้จักกันดีอย่าง Cabal และ Cabal 2 โดยอาชีพเริ่มต้นจะมีทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกันคือ Blader ,Breaker ,Gunslinger และ Mage จุดที่น่าสนใจของ HeroesGo อยู่ที่การอัพสกิลที่เราสามารถเลือกสายหลากหลาย และเมื่อเราอัพสกิลในแต่ละสายได้จำนวนหนึ่ง ก็จะเป็นการปลดล็อก Abilities พิเศษเฉพาะสาย

HeroesGoOB1

HeroesGoOB2

นอกจากนี้ จุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างคือการพัฒนาอาชีพไปเป็น advanced sub-classes ที่ใน HeroesGo จะมีให้เราเลือกอาชีพละ 2 สาย แถมแต่ละสายก็เท่ใช่เล่นเลยทีเดียว อีกทั้งการผ่านด่านในเกมส์นี้ก็ไม่ใช่แค่วิ่งๆ ฟันๆ ให้ถึงจุดหมายแค่นั้น จะต้องมีการแก้ปัญหา และยังต้องอาศัยทักษะการบังคับตัวละครของผู้เล่นพอสมควรอีกด้วย

สำหรับช่วง CBT ที่ผ่านมาต้องถือว่าเสียงตอบรับ HeroesGo จากเหล่าเกมเมอร์ที่ได้เข้าทดสอบออกมายอดเยี่ยมเลยทีเดียว แถมก่อนที่จะเปิด Open Beta ยังมีการอัพเกรดและปรับปรุงกันอย่างมากมาย แบบนี้รับรองสนุกแน่นอน ใครที่ชื่นชอบสนใจเกมส์ออนไลน์แนวนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครรอกันไว้ได้เลยที่ http://www.estgames.com/HeroesGo

แล้วพบกัน 30 สิงหาคมนี้ครับ และอย่าลืมใครชื่นชอบก็ฝากไลค์ฝากแชร์ไปยังเพื่อนๆ ด้วยนะครับ เกมส์แนวนี้ยิ่งเล่นกับเพื่อนเยอะๆ ยิ่งสนุก

HeroesGoOB3

HeroesGoOB5

HeroesGoOB7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment