HeroesGo เกมส์ Action MMO สุดแฟนตาซี จากผู้สร้าง Cabal

ข่าวคราวเงียบหายไปเกือบปี HeroesGo โผล่มาอีกทีก็เป็นข่าวการเปิด CBT ของตัวเกมส์กันเลยทีเดียว สำหรับ HeroesGo นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ Action MMO แนวแฟนตาซี น่ารักแบ๊วๆ จากฝีมือการสร้างของ ESTSoft ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์ที่เรารู้จักกันดีอย่าง Cabal และ Cabal 2

ส่วนผู้ให้บริการที่ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการ HeroesGo ในฝั่งอเมริกาเหนือ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นคือ ESTsoft Inc. หนึ่งในบริษัทลูกของ ESTSoft ที่เป็นผู้ให้บริการเกมส์ Cabal ในอเมริกาเหนือนั่นเอง ถึงแม้แนวของกราฟฟิคในเกมส์และรูปแบบการเล่นจะแตกต่างจาก Cabal เอามากๆ แต่ตัว HeroesGo ก็น่าสนใจไม่น้อยจริงๆ

อาชีพเริ่มต้นใน HeroesGo นั้นจะมี 4 อาชีพด้วยกันคือ Blader ,Breaker ,Gunslinger และ Mage โดยจุดที่น่าสนใจของ HeroesGo อยู่ที่การอัพสกิลที่เราสามารถเลือกสายหลากหลาย และเมื่อเราอัพสกิลในแต่ละสายได้จำนวนหนึ่งก็จะเป็นการปลดล็อก Abilities ต่างๆ ได้ นอกจากนี้จุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างคือการพัฒนาอาชีพไปเป็น advanced sub-classes ที่ใน HeroesGo จะมีให้เราเลือกกันอย่างมากมาย แถมแต่ละอาชีพก็เท่ใช่เล่นเลยทีเดียว

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมส์ออนไลน์ HeroesGo กันได้ที่ http://www.estgames.com/heroesgo แล้วก็อย่าลืมสมัครสมาชิกกันไว้ด้วยหล่ะครับ เผื่อได้มีโอกาสเข้าไปทดสอบตัวเกมส์กันก่อนใครในช่วงทดสอบ CBT ที่กำลังจะมาถึงในช่วงวันที่ 26 เมษายนนี้ หรือถ้าเป็นเวลาบ้านเราก็คงราวๆ วันที่ 27 เมษายน

ไม่แน่ใจว่าตัวเกมส์จะมีการ Block IP ของผู้เล่นต่างชาติหรือไม่ หากไม่มีการ Block IP คาดว่าทีมงาน Game-Ded ก็น่าจะมีโอกาสได้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศในเกมส์มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment