Cabal 2 ตามคำเรียกร้องกับการกลับมาอีกครั้งของ Blader  อัพเดทลงเซิฟเวอร์เกาหลี 30 สิงหาคมนี้

001

เป็นการอัพเดทตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับชาว Cabal 2 กันเลยทีเดียว เมื่อทาง ESTsoft ผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกประกาศว่าจะทำการอัพเดทอาชีพใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่น ก็คือ Blader อาชีพที่เคยมีมาแล้วในภาค 1 เพราะใครที่ได้เคยไปทดสอบ  Cabal 2 มาแล้วจะรู้ว่าอาชีพในภาค 2 ช่างแตกต่างกับภาคแรกเสียเหลือเกิน จึงมีการเรียกร้องให้นำอาชีพเก่ากลับมาให้หายคิดถึง ซึ่ง Blader จะทำการอัพเดทในเซิฟเวอร์เกาหลี 30 สิงหาคมนี้

002

Cabal 2 เกม MMORPG ชื่อดังที่ในประเทศไทย เปิดให้บริการโดยค่าย Asiasoft ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตัวเกมนี้เป็นเกมที่ถือว่าผู้เล่นชาวไทยต่างตั้งตารอคอยกันมาพอสมควร ด้วยภาพกราฟิกสวยงาม ฉากอลังการ มากกว่าภาคแรก สามารถตกแต่งตัวละครได้ตามใจชอบ มีระบบนำทางในการทำเควส ระบบสัตว์ขี่ และระบบแฟชั่น แค่เปิดตัววันแรกก็มียอดผู้เล่นทะลุไปหลายเซิฟเวอร์แต่ดูเหมือนช่วงนี้กระแสจะเงียบๆ ลงไปบ้างคาดว่าถ้าการอัพเดทอาชีพมาถึงไทยเมื่อไร คงได้เฮกันอีกรอบ

003 004

ส่วนอาชีพ Blader ที่จะอัพเดทกลับมานั้น เป็นสายที่โดดเด่นด้านความเร็ว ใช้อาวุธเป็นดาบคู่ มีสกิลที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องจนลืมหายใจ จะมีความแตกต่างกับ Force Blader ที่ชื่อคล้ายกัน ตรงที่ Blader เน้นการต่อสู้ระยะใกล้ โจมตีแบบใกล้ๆ  เข้าประชิดได้มากกว่าด้วยความเร็ว

005

ท้ายที่สุดเราต้องมารอลุ้นเวอร์ชั่นไทยกันว่าจะมาเมื่อไร เพราะดูเหมือนกระแสในเซิฟเวอร์ Global นั้นจะค่อนข้างเงียบเหลือเกินเนื่องจากไม่ค่อยโปรโมทเท่าไร บ้านเราก็ต้องลุ้นกันต่อไป

CR.MMOCulture

Comment