Update!!! ภาพและเกมเพลย์ CBT รอบแรก เกมส์ออนไลน์ Cabal 2

หลังจากที่ทาง ESTsoft ได้ทำการเปิดให้ผู้เล่นส่วนหนึ่งได้ทดสอบ เกมส์ออนไลน์ Cabal 2 ในช่วง CBT รอบแรกที่เกาหลี เมื่อวันที่ 3-5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าช่วงนี้ข้อมูลของเกมส์ Cabal 2 ที่เคยเป็นความลับมานาน ค่อยๆเปิดเผยให้เหล่าสาวกคาบาล ได้เห็นกันเพิ่มมากขึ้น อย่างเช่น Video ทั้งสองที่เรานำมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันในวันนี้

โดย Video ตัวแรกนั้นได้มาจาก Blog ของเกมเมอร์เกาหลีคนหนึ่ง ที่ได้ร่วมทดสอบเกมส์ออนไลน์ Cabal 2 แสดงในส่วนของการปรับแต่งตัวละคร ส่วน Video ที่สองนั้นเราได้มาจากเว็บข่าวเกมส์จากเกาหลี นามว่า Ruliweb แต่จากวิดีโอทั้งสองนั้นยังไม่มีข้อมูลในเชิงลึกที่หลายๆ คนกังวลและอยากรู้ เปิดเผยขั้นต้นเพียงว่ามี 6 อาชีพ ได้แก่ Force Shielder , Warrior , Priest , WiZard , Force Archer และ Force Blader (อาจมีเพิ่มเติมภายหลัง)

จากเกมเพลย์ ทำให้เราได้เห็นถึงกราฟฟิคอันงดงาม เอฟเฟคที่ยอดเยี่ยมจากการพัฒนาเกมส์ Cabal 2 โดยใช้สุดยอดเอนจินอย่าง CryEngine 3 หวังว่า Video และ Screenshot ที่เรานำมาให้เพื่อนๆชมกันในวันนี้ คงถูกใจสาวกเกมส์คาบาลออนไลน์ กันไม่น้อยนะครับ ทาง Game-Ded จะติดตามและรวบรวมรายละเอียดอัพเดทของ Cabal 2 มาลงเรื่อยๆครับ

เครดิต เกมส์ออนไลน์ By Ruliweb,Mmoculture

แสดงในส่วนของการปรับแต่งตัวละคร
Comment