10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน มิ.ย. 2019

เข้าสู่ช่วงเดือนมิถุนายนกันแล้วนะครับ อย่างที่หลายท่านได้เห็นกันไปในช่วงที่ผ่านมาว่า ได้มีเกมใหม่จะมาค่อยๆ ทยอยเปิดมากกว่า เฉลี่ยก็อาทิตย์ละ 2 – 3 เกม เอาจริงๆ แล้ว เกมมือถือมีเปิดให้เล่นใหม่แทบจะทุกวัน แต่ถ้าเอาเกมที่เด่นๆ ดังๆ จริงๆ ก็จะมี 2 – 3 เกมนั่นเอง ซึ่งเรตติ้งจะมีผลอย่างไร เราจะมาอัพเดตกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1. OVERHIT 6. Line เซฟ
2. Durango: Wild Lands  7. Tale of Chaser
3. Super Mecha Champions x 8. Color Hole 3D
4. Dot n Beat – Magic Music Game 9. Fire Like The Song
5. Coin Avengers 10. Craftsman: Building Craft

 

LINE เชฟ ผงาดขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

มีเกมหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากทั้งๆ ที่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วไม่ได้ติดอันดับใน TOP 10 เลยก็คือ LINE เซฟ เกมนี้นั่นเอง ซึ่งบ่งบอกได้ว่าเกมนี้ยังคงได้รับความนิยมจากคนเล่นอย่างมากแม้ว่าจะมีเกมอื่นเปิดใหม่บุกทะลวงมาก็ตาม สำหรับเกมแนวเล่นง่ายๆ หาได้ยากมากที่จะขึ้นติดอันดับบน TOP 10 ได้ติดต่อกันถึงสองอาทิตย์ แสดงว่าเกมต้องสนุกจริงๆ ครับ

Tale of Chaser เกม MMO Auto ที่ฮิตเพียงหนึ่งเดียวในอาทิตย์นี้

ในระหว่างนี้ก็ได้มีเกมใหม่เปิดมาให้เล่นเหมือนกัน และสำหรับเกมแนว MMO Auto อย่างเกมนี้ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ซึ่งสำหรับเกมแนวนี้ ในอาทิตย์นี้เองก็ไม่ได้มีเกมอื่นมาให้เล่นด้วย แต่ตามประสบการณ์แล้ว เกมแนวนี้มักจะอยู่ไมานาน ก็ต้องรอดูกันว่าเกมนี้จะฮิตและติดอันดับได้นานแค่ไหนกัน

ฟรียอดนิยม ทางฝั่งแอนดรอยด์

1. OVERHIT 6. Bottle Flip 3D
2.Durango: Wild Lands
7. Stack Ball
3. Garena Freefire  8. Dot n Beat – Magic Music Game
4. Garena RoV
9. Subway Surfers
5.Super Mecha Champions  10. Clean Road

 

Durango: Wild Lands ยังคงได้รับความนิยมไม่ตก

ไม่ว่าจะมีเกมไหนเกมใหม่เปิดมามากแค่ไหน สิ่งที่เรายังคงเห็นติดบนกระดานอย่างเหนียวแน่นนั่นก็คือเกมนี้ ตัวเกมยังคงติดอันดับเกมฮิตนิยมไม่ยอมร่วงออกมาซักที ซึ่งด้วยเนื้อหาของเกมนี้ที่ทำให้คนเล่นติดเกมนี้กันอย่างงอมแงมกันเลยทีเดียว ดูแล้วน่าจะกระแสดีไปอีกนานแน่นอนครับ

Super Mecha Champions ติดอันดับบนแอนดรอยด์ตามคาด

ไม่เกินคาดเท่าไหร่สำหรับเกมนี้ ที่ทางเราได้ทำนายเอาไว้ว่า ทันทีที่ตัวเกมเปิดให้เล่นบนแอนดรอยด์ เกมต้องฮิตแน่นอน ซึ่งก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพราะสำหรับในบรรดาเกมแนวแบทเทิลรอยัลทั้งหมดนั้น เกมนี้ทำออกมาได้สนุกที่สุด ถึงแม้ว่าองค์ประกอบของตัวเกมจะไม่ต่างจากเกมอื่นก็ตาม หากเกมแก้บั๊กและรักษาฐานคนเล่นได้เรื่อยๆ เกมก็มีสิทธิติด TOP 10 นานด้วยเช่นกันครับ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. OVERHIT 6. Clean Road
2. Super Mecha Champions 7. PUBG MOBILE
3. Durango: Wild Lands 8. Cytus II
4. PUBG MOBILE 9. Garena RoV
5. The Fairy’s Sword 10.Garena Speed Drifters

 

OVERHIT คว้าเกมอันดับหนึ่งทั้งแอนดรอยด์และ iOS

และสำหรับเกมมาแรงยอดนิยมทั้งฝั่งแอนดรอยด์และ iOS ก็ต้องยกให้กับเกมนี้เลยครับ กับเกม OVERHIT เพียงเปิดบริการมาให้เล่นแค่อาทิตย์เดียว ก็กวาดเรตติ้งความนิยมไปได้มหาศาล ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอีกเกม เพราะก็เป็นเกมที่มีภาพตัวละครสวยงามมาก แถมระบบการเล่นยังเอาใจกลุ่มคนเล่นชาวไทยอีกด้วย

Cytus II เกมที่ปกติฮิตอยู่แล้ว พอแจกฟรีก็ฮิตกว่าเก่า

เกมนี้อาจจะไม่ใช่เกมใหม่ เพราะก็เป็นเกมที่วางขายมานานแล้ว แต่ล่าสุดนี้ตัวเกมได้มีโปรโมชั่นในการแจกตัวเกมกันไปเลยฟรีๆ (นั่นเพราะมีการอัพเดตเพลงของมิกุ ซึ่งต้องซื้อในเกมเพิ่ม) เดิมทีเกมนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากอยู่แล้ว พอเกมแจกฟรีก็ยิ่งได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นไปอีก คนไหนที่ยังไม่มีเกมนี้ ไปกดรับกันฟรัๆ ได้นะครับ

ความเคลื่อนไหวของทั้งอาทิตย์นี้มีแต่เกมที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ติดอันดับอยู่มาก่อนแล้ว ก็ยังติดอันดับบนกระดานอยู่อย่างนั้น รวมไปถึงเกมใหม่ที่เปิดบริการมาก็ฮิตติดอันดับตามที่เราคาดการณ์กันไว้ อาทิตย์นี้มีแต่เกมสนุกๆ มาให้เล่นกันทั้งนั้นเลยครับ