Heroic Souls พร้อมเปิด OBT ไม่รีเซ็ต 7 มิถุนายนนี้

Souls

เกมส์ใหม่บนเว็บแนววางแผนสงครามที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ Heroic Souls จากค่าย GMThai เตรียมเปิด OBT ไม่รีเซ็ต พร้อมระบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ตอนนี้เราจะนำเกมเมอร์ทุกท่านมาทดสอบไปพร้อมกัน มาสัมผัสความมันส์และกลยุทธ์จากสามก๊ก

Heroic Souls ฉากเรื่องราว

Heroic Souls เป็นเกมส์เล่นบนเว็บที่มีกลยุทธ์การเล่นแบบใหม่ ผู้เล่นจะได้เข้าสู่ยุคของราชวงศ์ฮั่นตะวันออกและเป็นหนึ่งในผู้นำของยุคนั้น อีกทั้งยังมีเหล่าฮีโร่มาจุติอีกด้วย เรื่องราวในยุคสามก๊ก จะเริ่มใหม่ที่นี่ พบกับวีรบุรุษที่ถูกจารึกไว้ในตำนาน ที่สำคัญท่านจะได้เดินพล็อตเรื่องด้วยตัวท่านเอง

สัมผัสเกมส์ Heroic Souls

หลังจากสร้างบัญชีใหม่เข้าสู่ Heroic Souls จะได้พบกับหน้าต่างที่ท่านดูคุ้นเคย ทั้งหน้ามีความชัดเจน ไม่มีการแบ่งสายอาชีพผู้เล่นสามารถเลือกเพศชายหญิง ครั้งนี้ในการทดสอบเราได้เลือกตัวละครชาย มาเริ่มเปิดปมแห่งประวัติศาสตร์กันเลย

Souls1

หน้าสร้างตัวละครใน Heroic Souls

เมื่อสร้างตัวละครสำเร็จ ผู้เล่นจะถูกวาร์ปส่งไปยังยุคของจักรพรรดิฮั่นหลิง เตียวก๊กเริ่มก่อกบฏกลุ่มโจรผ้าเหลือง ทหารต่างพากันหวาดกลัว ต่างร่วมต่อต้านกบฏผ้าเหลือง องค์ฮ่องเต้สั่งการให้ปราบกบฏผ้าเหลือง นี่ถือว่าเป็นโอกาสทองที่ผู้เล่นจะได้เอาชนะกบฏผ้าเหลือง และแน่นอนว่าจะได้เป็นขุนพลที่เก่งกาจจนต้องถูกจารึกไว้แน่นอน

Souls2

ก้าวแรกของ 3 ก๊ก ต้องเอาชนะกบฏผ้าเหลือง ช่วยเตียวเสี้ยน

เมื่อเข้าเกมส์ภารกิจแรกที่ต้องทำคือ ช่วยเตียวเสี้ยนสาวงามอันดับ 1 แห่งสามก๊ก ทำตามคำอธิบายที่หน้าต่าง คลิกโจมตี เอาชนะ 「โจรกบฏหลือง」 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดมันส์

Souls3

ทำศึกครั้งแรก สัมผัสกับการรบในแบบของ Heroic Souls

Heroic Souls ใช้ระบบการรบอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถปรับค่าการออกรบของขุนพล ตัวละคร อุปกรณ์ และปัจจัยอื่นๆ หลังเปิดการรบ  จะขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ในการออกรบ ในการรบครั้งแรกผู้เล่นจะมีทหารคือโกซุ่นและบังเต๊ก แน่นอนว่าการรบในครั้งแรกจะได้รับชัยชนะอย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันยังจะได้รับชื่อเสียงอีก

Souls4

หลังการรบเสร็จจะได้รับการประเมิน ได้รับ 5 ดาวจากการประเมิน นายท่านจะได้รับ Exp จำนวนมาก

หลังจากสำเร็จภารกิจทดสอบผู้เล่นจะได้อัพเป็น LV2 อีกทั้งได้รับฟังก์ชั่นรางวัล เพียงแค่ทุกครั้งในการรบชนะ ขุนพลไม่ตาย จะได้รับการประเมินสมบูรณ์ 5 ดาว ประเมิน 5 ดาวจะอัพบารมีสามก๊กของผู้เล่น บารมียิ่งมากยิ่งได้รับรางวัลมาก

Souls5

เตียวโป้กบฏที่เหี้ยมโหด ช่วยเตียวเสี้ยนจึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

Souls6

เพื่อช่วยคนรัก ต้องเป็นคนพลลิโป้

Souls7

เทพนักรบแห่งามก๊ก สกิลทวนบิน กวาดล้างทั้งสนาม

ช่วยเตียวเสี้ยนจะขาดขุนพลลิโป้ไปเสียไม่ได้ ลิโป้ขุนพลม้า ที่จะมาร่วมมือกับท่านชั่วคราว พลังการรบเหลือคณา มีลิโป้ช่วยรบ แม้จะอยากแพ้ก็คงไม่ได้แล้วหล่ะ แต่หากอยากจะรับสมัครแล้วล่ะก็ ต้องใช้เวลาสักหน่อยนะเออ

Souls8

เมื่อขุนพลของท่านมีพลังไม่พอ สามารถใช้ระบบอัพเกรด Lv. ขุนพลสุดรัก

Souls9

เมื่อ Lv. ของขุนพลเต็ม อยากตีฝ่าวงล้อม หรืออัพได้ก็สบายฝุดๆ

เมื่อทำการรบ ยิ่งศัตรูมีพลังมาก ยิ่งแกร่งมากจะทำให้ผู้เล่นได้รับการประเมิน 5 ดาวมาแบบง่ายๆ อีกทั้งเมื่อผู้เล่นดำเนินการอัพเกรดให้ขุนพลใน 「ระบบขุนพล」 ผู้เล่นจะได้สะสม Exp ให้กับขุนพลสุดรัก และยังอัพเกรด Lv. ได้แบบง่ายๆ และแน่นอนว่าพลังก็จะพุ่งสูงปรี๊ด

Souls10

เมื่อ Lv. บารมีนายท่านถึง ก็จะได้รับหินอัพดาวไปแบบชิวๆ

Souls11

หลังอัพดาว ขุนพลกลับเนื้อกลับตัวใหม่ ทะยานเพิ่ม CAP

Souls12

บังเต๊ก 3 ดาว พร้อมสกิลตีเกราะ พลังเหลือร้าย

เมื่อ Exp ขุนพลเต็ม แน่นอนว่าท่านคือผู้แกร่งที่จะสามรถเอาชนะศัตรูง่ายๆ แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าท่านจะได้ประเมิน 5 ดาวนะ งั้นทำไงถึงจะได้น้า ไปดูกันเลย? ก็แหมก่อนรถจะขึ้นภูเขา จำเป็นต้องมีทาง แล้วเรือจะข้ามฝากมันก็ต้องมีสะพานใช่มิ เพียงแค่ผู้เล่น 「 อัพดาว 」 ก็จะทำให้ขุนพลได้มีพลังเพิ่มพูน ขณะเดียวกันจะได้สกิลใหม่ กวาดล้างทั้งสนาม

Souls13

ขุนพลผู้ช่วยจะได้รับหินอัพดาวล้ำค่า ขณะเดียวกันยังมี Exp อีกมหาศาล

ในขั้นตอนการอัพดาว หินอัพดาวเป็นวัสดุที่จะเป็นมาก เปิด LV9  「ฝึกขุนพล」จะได้รับญาณขุนพล และใช้ญาณขุนพลแลกหินอัพดาวแบบง่ายๆ เพียงแค่โจมตีที่นี่ จะได้รับญาณขุนพลทันที 4 ชิ้น และ Exp อีกมหาศาล

Souls14

ลำบากแสนเข็ญในที่สุดก็ ช่วยเตียวเสี้ยนออกมาจนได้

Souls15

เตียวเสี้ยนสามารถรักษาค่าย และเพิ่มพลังให้แกร่งกว่าเดิม

จากที่ผ่านการศึกมาอย่างหนัก ในที่สุดสาวงามอันดับ 1 ในยุคสามก๊ก ก็ถูกช่วยออกมาจนได้!เตียวเสี้ยนไม่เพียงแค่งดงามเท่านั้น แต่ยังทำให้รับสมัครลิโป้ได้ ขณะเดียวกันยังมีสกิลรักษา ที่จะสามารถรักษาทหารที่บาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว ถือว่านางเป็นตัวสำคัญตัวหนึ่งในเกมส์เลยก็ว่าได้

Souls16

นายท่านกลับเมือง ดำเนินมาตราการสร้าง เพื่อความแกร่งของก๊ก

หลังจากช่วยเตียวเสี้ยนออกมา ภารกิจแรกของผู้เล่นก็สำเร็จลง แต่หากอยากให้เหตุการณ์โจรกบฏผ้าเหลืองสงบลง มันไม่ใช่เรื่องหมูๆ หรอกนะ นอกจากจะต้องฝึกทหาร นายท่านเองก็ต้องรู้จักการวางแผนกลยุทธ์การรบต่างๆ ถึงจะมีสิทธิ์ชนะได้ นายท่านกลับเมือง ดำเนินมาตราการสร้าง เพื่อความแกร่งของก๊ก

Souls17

อัพจวนว่าการ สร้างที่พักสุดหรูให้ตนเอง

ในเมือง นายท่านต้องไม่หยุดที่จะอัพจวนว่าการสร้าง ที่พักสุดหรูให้ตนเอง ขณะเดียวกัน Lv จวนก็จะอัพขึ้นด้วย การสร้างเมืองก็จะอัพด้วย

Souls18

อยากจะเป็นหนึ่งในปฐพี จำเป็นต้องระดมพล

Souls19

ระดมพล ดังภาพ

เมื่อนายท่านมี LV ถึง 11 จะสามารถสร้างเมืองหลัก 「ค่าย」ระดมพล ดังภาพ ในค่ายนายท่านจะสามารถฝึกและรับทหารได้ LV ค่ายยิ่งสูง การรับสมัครจะยิ่งะดวกกว่า และเมื่อ LV35 ทหารทั้งทัพจะสามารถอัพจากขั้น 1 ไปขั้น 2 CAP ทหารจะยิ่งสูงขึ้น

Souls20

ทหารยิ่งมาก ยิ่งต้องการเสบียงมาก นายท่านอย่าลืมให้ความสำคัญการพัฒนาฟาร์มล่ะ

รับสมัครทหารมากยิ่งต้องการเสบียงมาก นายท่านจำเป็นต้องเตรียมร่มก่อนฝนตก เพิ่มปริมาณแปลงไร่นาให้พร้อมรบ ยิ่งแปลงนาเยอะ Lv ยิ่งสูง เสบียงก็จะมากด้วย แค่นี้การเป็นใหญ่ก็มิใช่เรื่องยากแล้วหล่ะ!

Souls21

ทหารพอ เสบียงพอ แค่นี้ก็รอรับสมัครได้

Souls22

แนะนำกลุ่มขุนพล รวมพลใต้หล้า

Souls23

จับการ์ดขุนพล รวบรวมเหล่าวีรบุรุษ

ถึงแม้จะมีทหารที่แข็งแกร่ง เสบียงเพียงพอแต่หากนายท่านอยากจะเป็นหนึ่งในใต้หล้า นั้นจะขากการขุนพลผู้ช่วยได้เหรอ เมื่อนายท่าน LV15 ก็จะสามารถสร้างรับสมัครขุนพล เพื่อรับสมัครขุนพลในยุคสามก็ก แต่ที่ต้องการเตือนผู้เล่นคือ การช่วยเตียวเสี้ยนจะมีผลมาก เตียวเสี้ยนจะทำให้ท่านเชิญชวนลิโป้มาได้

Souls24

ถึงแม้ลิโป้จะมีนิสัยโดดเดี่ยว แต่วรยุทธกลับไม่เลวนะ

Souls25

ให้ลิโป้เป็นขุนพล กองทัพจะมีพลังเพิ่มแน่นอน

ลิโป้เป็นขุนพลอันดับ 1 ในระหว่างการรบ นายท่านได้รับการสอนพลังเทพรบ วันนี้เราจะมานำหน้าไปอีกก้าว แค่มีลิโป้โอกาสชนะมันก็ใสๆ

Souls26

พันธมิตรลิโป้ เอาชนะจางม่านเฉิงแบบสบายๆ

Souls27

ถือโอกาสตี ในที่สุดก็เอาชนะเตียวก๊ก และทำให้โลกสงบสุขร่มเย็น

พันธมิตรลิโป้ เพิ่มพลังให้นายท่านสูงปรี๊ด บวกกับการรักษาของเตียวเสี้ยน ยังไงการรบนี้ก็ชนะเห็นๆ แต่นี้แค่เป็นการเริ่มต้นนะ หากอยากจะเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่อย่าพลาดเกมออนไลน์ใหม่ Heroic Souls ที่จะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ มันส์แน่นอน

กิจกรรมมันส์ๆ: http://www.gmthai.com/souls/lottery?activity_id=14
เล่นเกมส์ได้เลยที่เว็บไซต์: http://souls.gmthai.com
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/souls.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment