Heroic Souls เตรียมเปิดมิถุนายนนี้ พร้อมแนะข้อมูลระบบขุนพล

Heroic

GMThai เผยโฉมเกมส์ใหม่ Heroic Souls พร้อมเปิดให้เล่นแน่นอนต้นเดือนมิถุนายนนี้ วันนี้เรามาเตรียมตัวรู้จักระบบและจุดเด่นในเกมส์กันก่อนดีกว่า

ระบบขุนพล

ในเกมส์ Heroic Souls ขุนพลคือตัวละครหนึ่งเดียวที่สามารถออกรบได้ ผู้เล่นสามารถกำหนดให้แม่ทัพกองหน้าและกองสมทบออกรบพร้อมกันได้ โดยในแต่ละกองจะเลือกขุนพลออกรบได้สูงสุดกองละ 5 ขุนพล

อัพเกรดขุนพล

การอัพเกรดขุนพลจำเป็นต้องใช้ “Exp ขุนพล” โดยหาได้จากการเข้าเล่นด่านเดี่ยวและฝึกขุนพลเป็นต้น วิธีเหล่านี้จะทำให้ได้รับ Exp ขุนพลจำนวนมหาศาล การอัพเกรดขุนพลจะสอดคล้องกับคุณภาพขุนพล คุณภาพยิ่งสูงยิ่งสามารถอัพเกรดได้สูง ขณะนี้ระดับสูงสุดของขุนพลคือ Lv.120 ในการอัพเกรดแต่ละขั้นจะช่วยเพิ่มความสามารถพื้นฐานต่างๆ และกำลังรบอีกด้วย

Heroic1

อัพดาวขุนพล

การอัพดาวขุนพลจำเป็นต้องใช้ “หินอัพดาว” ในการอัพเกรด โดยสามารถใช้ญาณขุนพลแลกได้ที่ “ตลาด” ในแทบ “ร้านญาณขุนพล” โดยผู้เล่นจะได้รับญาณขุนพลเมื่อ

ทำการฝึกขุนพลในแต่ละครั้ง และในการอัพดาวแต่ละครั้งจำเป็นต้องอัพดาวระดับก่อนหน้าให้เต็มก่อนถึงจะอัพขั้นต่อไปได้ การอัพดาวสามารถเพิ่มเลเวลสูงสุดของขุนพลและเพิ่มAttrพื้นฐานอีกด้วย

Heroic2

สกิลขุนพล

ในเกมส์ Heroic Souls ผู้เล่นสามารถเลือกใช้แม่ทัพพิเศษกว่า 20 คนเพื่อมาจัดตั้งกองทัพที่แข็งแกร่งรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว ลักษณะพิเศษของแต่ละขุนพลล้วนอิงความสามารถทางการทหารจริงในบันทึกทางประวัติศาสตร์

ลิโป้

ประเภท : ทหารม้า จุดเด่น “พลังโจมตีค่อนข้างแกร่ง M.Def สูง”

สกิล : สุดยอดสกิล โจมตีหนักหน่วง แทงทะลุทั้งกองทัพ พลังทำลายมหาศาล

Heroic3

บังเต๊ก

ประเภท : ทหารราบ จุดเด่น “พลังโจมตีค่อนข้างแกร่งที่สุดของ M.Def”

สกิล : ดั่งภูผาโจมตีศัตรูด้วยโล่ สร้างความเสียหายให้ศัตรูค่อนข้างสูงพร้อมเพิ่ม M.Def ให้ตนเอง ดั่งเช่น “ยิงปีนนัดเดียวได้นกสองตัว”

Heroic4

เตียวเสี้ยน

ประเภท : นางรำ “ไม่มีพลังโจมตี พลังรักษาสูง”

สกิล : พลังฟื้นฟู ช่วยฟื้นฟูHPฝ่ายตนทั้งหมด ถือเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากขณะทำศึก

Heroic5

กาเซี่ยง

ประเภท : นักบุ๋น จุดเด่น “พลังโจมตีสูงมาก M.Def ธรรมดา”

สกิล : สนั่นอัสนี เรียกสายฟ้าที่น่าเกรงขามโจมตีศัตรู สุ่มโจมตีศัตรู 3 ตำแหน่ง

Heroic6

โกซุ่น

ประเภท : ทหารธนู จุดเด่น “พลังโจมตีสูงมาก M.Def ธรรมดา”

สกิล : ยิงวิชชุ สกิลจะสุ่มโจมตีศัตรูทั้งหมด 2 ตำแหน่ง

Heroic7

GMThai เผยโฉมเกมส์ออนใหม่ Heroic Souls เล่นพร้อมกันต้นเดือนมิถุนายนนี้ ต้องการรายละเอียดหรือข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดตามข่าวประกาศจากทีมงานในฉบับต่อๆ ไปนะคะ

เพจหลัก : http://souls.gmthai.com

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/souls.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment