Heaven Saga เกมเว็บใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัว CBT 12 พ.ค. นี้้

heaven

ข่าวล่ามาแรง! GMThai พร้อมเปิดตัวเกมบนเว็บใหม่ Heaven Saga ช่วง CBT ในวันที่ 12 พ.ค. 2557 เวลา 10:00 นี้แล้ว Heaven Saga เป็นเกมออนไลน์เล่นบนเว็บบราวเซอร์แนว MMORPG ที่มีภูมิเรื่องมาจากตำนวนภูติผีปีศาจของจีนรวมเข้ากับสงครามระหว่างมวลเทพ แล้วผู้ที่ถูกเลือกอย่างคุณก็มาพร้อมโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สุดยอดเกมส์การบำเพ็ญเพียรบรรลุเซียนมาถึงแล้ว ขอเชิญชวนผู้เล่นและเพื่อนๆ มาทดสอบด้วยตัวคุณเองนะคะ

Heaven

ทุกครั้งที่เราจะเลือกเล่นเกมใหม่ใดๆ สิ่งที่ทุกคนสนใจเป็นอันดับแรกๆ คงหนีไม่พ้นอาชีพของตัวละครเป็นแน่ เพราะหากเลือกเล่นแล้วคงอยากจะเป็นตัวละครสุดเจ๋ง สุดแกร่งกันทุกคนแน่นอน แต่หากเราลองมองดูดีๆ แล้ว ตัวละครทุกตัวมีความเก่งในแบบฉบับของตัวเอง ฉะนั้นคิดให้ดีก่อนเลือกนะ

Heaven1

เกม Heaven Saga มีอาชีพทั้งหมด 3 อย่างด้วยกันได้แก่ ยุทธนา ปักษา และมหาพรต แต่ละอาชีพจะมีสกิลและอาวุธเฉพาะของตน ระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเปลี่นนใช้สกิลได้ตามความต้องการ ตัวเกมมีฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย เช่น อัพเกรดอุปกรณ์ ฝังผลึก หลอมของเวทและผสานเป็นต้น นอกจากนี้แล้วผู้เล่นยังสามารถสัมผัสกับรูปแบบ PVE หรือ PVP เช่น การประลอง ศึกสำนักเป็นต้น ระบบสหายและสัตว์ขี่ก็ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเกมยิ่งขึ้น หนทางการบำเพ็ญเพียรของท่านจะไม่เดียวดายอีกต่อไป

Heaven2

ยุทธนา

ไม่มีใครรู้ความเป็นมาของเผ่ายุทธนา พวกเขาถือดาบยักษ์ ฝ่าฟันอุปกสรรคต่างๆจุติในโลกมนุษย์ ได้รับหน้าที่ให้ปราบมารปีศาจ มีจิตใจแน่วแน่ เหมาะเป็นกองหน้าของทีม

จุดเด่น : ชำนาญศึกระยะประชิด ถนัดใช้อาวุธหนัก แกร่งรุกและเก่งรับ

Heaven3 Heaven4

ปักษา

ตามตำนานมีบันทึกเรื่องราวของโฮ่วอี้ยิงตะวันช่วยโลก และธนูที่เหลือเป็นต้นกำเนิดของเผ่าปักษานั่นเอง เผ่านี้มีพลังเทพโบราณสามารถฟังและมองเห็นเรื่องที่เกิดในทั่วหล้าได้ ใช้ธนูเป็นอาวุธ แม่นยำยิงทะลุร้อยก้าว สามารถฆ่าศัตรูได้ในพริบตา

จุดเด่น : ชำนาญการโจมตีระยะไกล มีความแม่นยำในการยิง แกร่งรุกทำลายศัตรูได้ในพริบตา

Heaven5 Heaven6

มหาพรต

เผ่ามหาพรตเป็นเผ่าที่มีสติปัญญา เฉลียวฉลาด ไหวพริบเป็นเลิศ และหลบซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มมนุษย์ เมื่อเผ่ามารฟื้นคืนชีพ เผ่ามหาพรตก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งและรับหน้าที่ในการปราบมารรักษาความสงบสุขของโลก พวกเขามีความสามารถลึกลับ คร่าศัตรูด้วยความชาญฉลาดของตนเอง

จุดเด่น : ชำนาญการโจมตีด้วยเวทระยะไกล ถนัดใช้เวทมนตร์ มี M.Atk สูงและความสามารถด้านการช่วยเหลือ

Heaven7 Heaven8

เกมออนไลน์ใหม่ Heaven Saga ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วง CBT เท่านั้น แต่ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมสุดมันส์ไว้รอต้อนรับการมาของทุกท่านเรียบร้อยแล้ว มาร่วมสร้างโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่ๆ มากมาย เพียงแค่คลิกเข้าร่วมกิจกรรมในหน้าเว็บไซต์ของเราที่ http://www.gmthai.com/hs/lottery?activity_id=7 รายชื่อกิจกรรมต่างมีดังนี้

การเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเทพและมาร เปิดไพ่รับรางวัลหินคริสตัลล้ำค่า

Heaven9

ตามหาอาวุธเทพในตำนาน ร่วมแชร์รูปรับรางวัล

Heaven10

การฝึกตนของผู้กล้า มีรางวัลมากมายรออยู่

Heaven11

สำหรับกำหนดการเปิด OBT คงต้องติดตามข่าวประกาศจากทีมงานอีกครั้ง แต่รับรองว่าไม่นานเกินรอแน่นอน ตอนนี้ไปร่วมกันทดสอบระบบของเกมกันเถอะ ความสนุกสุดมันส์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดกำลังรอเราอยู่

เว็บไซต์ : http://www.gmthai.com/hs/
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment