โลกตะลึง !! Skyforge ปล่อยคลิปเผยโฉมโลก Aelion

Skyforge 6-6-14-001

 

Skyforge เกม Next-gen MMORPG ผลงานมาสเตอร์พีซระดับโลก จากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Allods Team จากประเทศรัสเซีย กับ Obsidian Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยฟีเจอร์หลักที่น่าสนใจของเกมนี้ ไม่ได้อยู่ที่การเก็บเลเวลเหมือนเกม MMO ทั่วไป แต่เป็นการเรียนรู้สกิลภายในเกมแทน และ Skyforge ยังมีกำหนดการนำตัวเกมไปเปิดตัวในงาน E3 2014 ที่ Los Angeles  ในวันที่ 10 – 12 มิถุนายน นี้!! แต่ตอนนี้ข่าวดีล่าสุดก็คือ ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยคลิปตัวใหม่ให้ทั้งโลกได้รับชมแล้ว !!

คลิปตัวล่าสุดนี้ เราจะได้เห็นภาพกราฟิคในเกมที่งดงามในหลากหลายมุม และภายในคลิปก็มีการกล่าวถึงความเนื้อเรื่องของเกมนี้ เริ่มจากเทพเจ้าผู้ปกป้องโลก Aelion นามว่า Aeli ปกป้องโลกให้สงบสุขมายาวนาน จนกระทั่งวันหนึ่ง Aeli หายตัวไปอย่างลึกลับ โลก Aelion จึงถูกรุกรานจากกองทัพของโลกอื่นๆ มีผู้ล้มตายจากสงครามเป็นจำนวนมากมีเพียงฮีโร่อมตะที่เข้าต่อสู้เพื่อปกป้องโลก

Skyforge 6-6-14-002

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นฮีโร่อมตะผู้มีชีวิตอยู่เพื่อปกป้องเหล่าผู้รอดชีวิตในโลก Aelion เหล่าฮีโร่จะได้รับการยกย่องบูชาจากการเสียสละของพวกเขา ยิ่งมีคนเคารพนับถือคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับพลังแห่งเทพเจ้ามากเท่านั้น และคุณอาจจะสามารถกลายเป็นเทพเจ้าทรงพลังได้

Skyforge 6-6-14-003

สำหรับข่าวการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกม Skyforge คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นช่วงไหน แต่ทางผู้พัฒนาเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะเปิดภายในปีนี้ รอลุ้นกันได้เลย!! และหากใครสนใจอยากทดลองเล่นในช่วง Beta Test ก็สามารถไปสมัครไว้ก่อนได้ที่หน้าเว็ปไซต์ของเกม >> http://sf.my.com/ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ >> https://www.facebook.com/OfficialSkyforge

ขอเอาคลิป Trailer ตัวแรกมาให้ดูกันอีกที

Skyforge 6-6-14-004 Skyforge 6-6-14-005 Skyforge 6-6-14-006 Skyforge 6-6-14-007

 

 

Comment