บิ๊กโบนัส! พลัสเซอไพรซ์! กับ PlayStation Plus 6th Anniversary ฉลอง 6 ปีแบบซุบเปอร์พลัส!!

PlayStationPlus

ฉลองครบรอบ PlayStation Plus ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ให้สิทธิพิเศษแบบดับเบิ้ลเมื่อร่วมเป็นสมาชิกกับบัตร PlayStation Plus รับวันเพิ่มฟรีๆ เป็น 14 เดือน ให้มันส์แบบนอนสต็อปกับเพื่อนด้วยสุดยอดเกมฮอตที่ทุกคนรอคอยก่อนใคร! ทั้ง Uncharted 4 และ Tom Clancy’s the Division ตั้งแต่วันที่ 1-14 มิถุนายนนี้

PlayStation Plus  ®Store Exclusive “12+2”

PlayStationPlus1

PlayStation Plus  บริการสุดพิเศษจาก PlayStation Store ที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมที่มีให้ทุกๆ เดือนได้ตามต้องการ เพียงสมัครเป็นสมาชิกแบบรายเดือน (30 วัน) ก็สามารถเลือกเล่นเกมได้ทุกเครื่องที่มีโลโก้ PlayStation ไม่ว่าจะเป็น  PlayStation3 , PS Vita , PlayStation 4 และ PS Vita TV  ในราคาที่แสนย่อมเยา

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในเดือนมิถุนายน  สมัครสมาชิก PlayStation Plus ปั๊บ! รับวันเพิ่มไปเลยฟรีๆ (12 เดือน + 2 เดือนฟรีๆ) ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 มิถุนายนนี้  โอกาสแบบนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

สิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าด้วยโปรโมชั่น “6th Anniversary Memorable Pack”

PlayStationPlus2

สิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย (PlayStation Authorized Dealers) และ Sony Stores ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค. รับโปรโมชั่นพิเศษ “6th Anniversary Memorable Pack” ประกอบไปด้วย “6th Anniversary Special Edition 12-month Membership Card” และ “Polygon DUALSHOCK®4 Holder” (สีขาว หรือ ดำ*)

กิจกรรมพิเศษใน Facebook ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ

PlayStationPlus3

พบกับกิจกรรม 4 มินิเกม บน PlayStation Asia Facebook Page ในเวลาบ่ายโมงตรงของทุกวันพุธทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป โดยมินิเกม จะโพสต์ขึ้นบนเพจ ให้เล่นเกมตามคำแนะนำให้เร็วที่สุด โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลพิเศษจาก PlayStation

PlayStation4 Online Multiplayer

PlayStationPlus4

ความมันส์แบบนอนสต็อปกำลังจะเริ่มต้น!! สำหรับสมาชิก PlayStation Plus  เท่านั้น! ที่จะมีโอกาสได้โชว์บู๊แบบ Multiplayer กับผู้เล่นอื่นผ่าน PlayStation4 Online Multiplayer กับเกมใหม่สุดฮอตที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ได้ก่อนใคร! ทั้ง Uncharted4 , Tom Clancy’s the Division , NBA2K16, TROPICO5 และเกมดังอื่นๆ ที่จะอัพเดทกันแบบเรียลๆ ตลอดทั้งเดือน อย่าง Rocket League

PlayStationPlus5

พิสูจน์เกมใหม่ก่อนใครแบบฟรีๆ ด้วย Monthly Free Game ที่สมาชิก PlayStation Plus เท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์ดาวน์โหลดเกมใหม่ไปเล่นฟรีๆ ตลอดเวลาการเป็นสมาชิก (เกมฟรีจะสามารถเล่นได้เมื่อยังคงความเป็นสมาชิกอยู่เท่านั้น  หากบัตรสมาชิกหมดอายุแล้วจะไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไป)

Online Games Saves  

PlayStationPlus6

ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปสำหรับคอเกมฮาร์ดคอร์ เพราะ Online Games Saves  ทำให้คุณสามารถเซฟเกมผ่านบริการ Cloud Storage ได้สูงสุดถึง 10GB สำหรับเครื่องเล่น PlayStation 4 และสามารถล็อกอินจากเครื่องอื่น เพื่อเล่นเกมที่เซฟไว้ใน  Cloud Storage จากที่ใดก็ได้ และแน่นอนว่า บริการสุดพิเศษนี้ ก็มีให้เฉพาะผู้ที่สมัครสมาชิก PlayStation Plus เท่านั้น 🙂

Auto Download

PlayStationPlus7

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ออนไลน์ถึงกัน สะดวกทุกเวลาเมื่อมี Auto Download ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถซื้อและดาวโหลดคอนเทนท์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์ และคอนโซลได้ทันที!! แม้จะไม่ได้อยู่ที่บ้าน เพื่อให้คุณพร้อมจะสนุกกับเกมมันส์ๆ แบบที่คุณต้องการในเวลาว่างของคุณได้ทันที

Exclusive Discount สนุกกับส่วนลดแบบดับเบิ้ล

PlayStationPlus8

ห้ามพลาด! สนุกแบบสุดคุ้ม แถมประหยัดกันแบบยาวๆ รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% สำหรับการเลือกซื้อเกมสุดฮิตที่เราคัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ ตั้งแต่วันที่ 1-15 มิ.ย. ที่สมาชิก PlayStation Plus จะได้รับโบนัสพิเศษ เมื่อซื้อเกมใหม่ และส่วนลดพิเศษต่างๆ ในแต่ละเกมอีกด้วย เพียงติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน PlayStation Official Blog

PlayStationPlus9

เอกสิทธิ์มากมายเมื่อสมัคร PlayStation Plus

Share Play เปิดโอกาสให้คุณสามารถเล่นเกมร่วมกับเพื่อนได้ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเจ้าของเกมส์ก็ตาม

Priority Privileges สมาชิก PlayStation Plus ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมและอีเวนท์ก่อนใคร

Exclusive Betas สมาชิก PlayStation Plus สามารถทดลองเล่นเกมเวอร์ชันเบต้าได้ก่อนใคร

PlayStation Plus เอกสิทธิ์เหนือคำบรรยายสำหรับคอเกม  ที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความรวดเร็ว พร้อมสิทธิพิเศษเหนือใครมาไว้ในกำมือ! สมัครได้แล้ววันนี้! พร้อมโปรโมชั่นแถมฟรี เป็น 14 เดือนทันที เมื่อสมัครสมาชิกตั้งแต่วันที่ 1 – 14 มิถุนายนนี้!

ติดตามเราได้ที่

PlayStation®Plus PS.com: https://asia.playstation.com/th/en/psn/psPlus

PlayStation®Plus Blog: http://blog.asia.playstation.com/th-en/?s=PS+Plus

PlayStation Asia Facebook Page: https://www.facebook.com/PlayStationAsia

PlayStation Asia YouTube Channel: https://www.youtube.com/PlayStationAsia

Comment