Tom Clancy’s Elite Squad เกมส์มือถือใหม่สะสมเหล่าทหารเอกจาก Ubisoft มาไว้ในเกมส์เดียวมันส์ได้พร้อมกันทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เหล่าคนรักสงครามได้มันส์ Tom Clancy’s Elite Squad เกมส์มือถือใหม่สะสมเหล่าทหารเอกจากเกมส์ดังมากมายจาก Rainbow Six®, Ghost Recon®, The Division®, Splinter Cell®, H.A.W.X® และ EndWar® ที่รวบรวมตัวเอก และ เหล่าร้าย มาให้เราได้สะสม มันส์ไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Tom Clancy’s Elite Squad เกมส์มือถือใหม่ แนวสะสมตัวละคร ที่รวบรวมตัวละครทั้งฝั่งตัวเอก และ ตัวร้าย จากหลากหลายเกมส์สงครามดังจากค่าย Ubisoft มารวมตัวกันอยู่ในเกมส์เดียวทำให้เราสามารถสร้างทีมในฝันได้อย่างใจเราต้องการ นอกจากนั้นเรายังอัพเกรดตัวละครได้หลากหลาย ไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมส์ยังมีโหมดการเล่นหลากหลาย ไม่ได้มีเพียงแค่โหมด เนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนพิเศษ และ Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นอื่น


ใครเป็นสาวกเกมส์ในสาย Tom Clancy ไม่ควรพลาดเข้ามาทดสอบความสนุกใน Tom Clancy’s Elite Squad พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tcelitesquad/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded