VINDICTUS อัปเดตใหม่ Season 2 Ep3 พบกับ MAP ใหม่ BOSS ใหม่ สะใจกว่าเดิม

VindictusSS21

อัปเดตใหม่เอาใจสาวก VINDICTUS พบความตื่นตาตื่นใจกับแผนที่ใหม่ Misty Summit จากการเปลี่ยนระบบแผนที่ใน Season 2 ที่จะไม่ใช่แผนที่แบบเป็นเส้นตรงเหมือนใน Season 1 อีกต่อไป นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบกลางวัน/กลางคืนที่เหล่านักรบจะได้พบเจอตั้งแต่ Twilight Desert

การผจญภัยใน Episode 3 นี้ เหล่านักรบจะผจญภัยสุดเข้มข้น เพื่อค้นหาความลับของ Misty Summit

VindictusSS22

Misty Summit คือสถานที่ลึกลับที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยมหาสมุทรอันกว้าง ประกอบด้วย ยอดเขาสูง 4 ยอดที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพานไม้เก่าๆ เหล่านักรบจะต้องฝ่าฟันฝูงมอนสเตอร์เพื่อจะปีนขึ้นไปสู่จุดสูงสุดและข้ามไปยังยอดเขาถัดไป สิ่งที่รอคอยเหล่านักรบอยู่คือ กับดักซ่อนเร้นมากมายและภัยอันตรายใหม่ๆที่ไม่เคยพบมาก่อน ทั้งมอนสเตอร์ชนิดพิเศษ มอนสเตอร์ที่จะแอบซ่อนจากสายตาของนักรบ รอจังหวะที่จะลอบโจมตีเมื่อใดก็ตามที่สบโอกาส

VindictusSS23

เผชิญหน้ากับ Raid Boss  ใหม่ๆ

ความท้าทายใหม่กำลังมากับ Raid Boss ตัวใหม่ ที่คอยอารักขาความลับใน Misty Summit ลืมภาพ Raid Boss เก่าๆไปได้เลยเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเครื่องจักรสังหารที่ถูกสร้างมาเพื่อบดขยี้นักรบที่อาจหาญไปต่อกรกับมัน จากเครื่องจักรที่ถูกใช้ในการขุดเจาะ กลายมาเป็นเพชรฆาตที่จะส่งนักรบที่เดินทางมาโดยไม่มีการเตรียมพร้อมไปยังขุมนรกที่ลึกเกินกว่าจะจินตนาการได้

VindictusSS24

เหล่านักรบจะต้องร่วมแรงร่วมใจ ทำงานเป็นทีมเพื่อที่จะโค่นเจ้าเครื่องจักรยักษ์นี่ให้ทันเวลา ก่อนที่จะถูกมันบดขยี้เป็นเศษเล็กเศษน้อยอย่างโหดเหี้ยม

การทดลองอันผิดพลาดได้สร้างสัตว์ร้ายที่ไม่คาดคิดขึ้นมา

ภายใต้เหมืองแร่ Erg อันลึกลับ มีการทดลองลับๆเกิดขึ้น แต่เนื่องจากความผิดพลาดในการทดลองจึงก่อให้เกิดสัตว์ร้ายที่โลกไม่เคยได้เห็นมาก่อน สัตว์ร้ายที่จะกลืนกินทุกสิ่งทุกอย่างที่มันพบ และเหล่านักรบ คือเหยื่อรายต่อไปของมัน!

VindictusSS25

เผชิญหน้ากับฝันร้ายจากการทดลอง ที่จะมาฉีกร่างของเหล่านักรบเป็นชิ้นๆ ด้วยกรงเล็บและย่างสดพวกนั้นด้วยสายฟ้าเป็นล้านๆโวลต์ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม พิสูจน์ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม เพื่อเผชิญหน้ากับ Raid Boss สุดโหด อย่างที่ไม่เคยมาก่อน

VindictusSS26

ชุดเกราะและอาวุธใหม่ๆ

เมื่อภัยอันตรายใหม่ๆ มาพร้อมกับผลตอบแทนล้ำค่า นักรบผู้กล้าที่สังหารเหล่าศัตรูอันแข็งแกร่งได้ จะสามารถเก็บรวบรวมชิ้นส่วนจากบอสเหล่านั้น มาเพื่อมาสร้างอุปกรณ์ชั้นยอดในการผจญภัยเพื่อสืบหาความจริงอันดำมืดที่ซ่อนอยู่ ชุดเกราะและอาวุธที่จะเพิ่มเติมเข้ามาใน Patch นี้ได้แก่ ชุดเกราะเซ็ท Champion, Champion Leather และ Champion Soft ที่มาพร้อมกับเซ็ทอาวุธ Champion ที่สามารถหาวัตถุดิบได้จากการจัดการกับศัตรูต่างๆใน  Misty Summit

VindictusSS27

และชุดเกราะเซ็ท Skeleton และ Skeleton Witch ที่ มาพร้อมกับอาวุธเซ็ทของ Skeleton ที่จะสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างได้จากการปราบ Raid Boss สุดโหดตัวใหม่ทั้งสอง!

เตรียมช่องเก็บของไว้ให้ดี แล้วมาสะสมชุดใหม่ๆกันได้แล้ว!

Mini Game ใหม่ “Charles Expedition”

VindictusSS28

มีข่าวลือเกี่ยวกับ Erg ที่แท้จริงแล้วมันไม่ได้มาจากนอกโลก เนื่องจากมีรายงานการพบเจอเหมืองแร่ Erg ที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ลึกลับของ Misty Summit แน่นอนว่าเจ้าตัวร้าย Charles ไม่พลาดเรื่องแบบนี้แน่ๆ พบกับการกลับมาอีกครั้งพร้อมการแก้แค้นกับคำท้าใหม่ “Charles Expedition”

เตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขันที่อันตรายยิ่งขึ้น มาคราวนี้ Charles ส่งคำท้าเหล่านักรบในการแข่งขันรถรางที่ไม่ธรรมดา

VindictusSS29

ภายในเหมืองแร่ลึกลับ เต็มไปด้วย Erg ซึ่งส่องแสงสว่างสีฟ้าไปทั่วทั้งเหมือง ซึ่งเจ้า Charles เตรียมคำท้าไว้เรียบร้อยแล้ว คราวนี้การแข่งขันคือการเก็บแร่ Ergให้ได้มากที่สุด!!

VindictusSS210

เหล่านักรบจะต้องนั่งรถรางไปพร้อมๆกับการยิง Erg ที่ฝังอยู่ที่ผนังเหมืองด้วยปืนที่ติดอยู่เพื่อรวบรวมแร่เหล่านั้นแข่งกับ Charles

มีข่าวลือกันว่า ถ้าเอาชนะ Charles ในการแข่งคราวนี้ได้ จะมีรางวัลมากมายรอเหล่านักรบอยู่ รออะไรอยู่ล่ะ กระโดดขึ้นรถรางและเตรียมปืนให้พร้อม!!

เหล่านับรบผู้กล้า ร่วมผจญภัยใน แผนที่ Misty Summit กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vin.garena.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment