Treasure Raider เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

Treasure1
พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วกับ Treasure Raider เกมส์มือถือใหม่จากค่าย GameDreamer ที่จะพาคุณสวมบทนักล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลกใครพร้อมแล้วมามันส์กันเลย

Treasure92

Treasure Raider เกมส์มือถือแนว Action 3D ที่จะให้คุณได้สวมบทนักล่าสมบัติ ที่จะต้องบุกตะลุยสุสานและโบราณสถานจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อตามหาสมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ โดยตัวเกมส์นั้นจะมีเหล่า นักล่าสมบัติมากมายให้เราได้สะสม โดยแต่ละคนนั้นจะมีอาวุธที่แตกต่างกันไปทั้งปืนกล ปืนสั้น ปืนลูกซอง พร้อมสกิลการต่อสู้ในแบบเฉพาะตัวของแต่ละคน

Treasure8Treasure70
ระบบโดยส่วนใหญ่ใน Treasure Raider จะคล้ายคลึงกับเกมส์มือถือที่เรารู้จักกันดี ทั้งตีบวกอาวุธชุดเกราะ เพิ่มระดับสกิล อัพดาวให้นักล่าสมบัติ เก็บเควสต์ลงดันไปตามเนื้อเรื่อง แต่ที่เด่นสะดุดตาคือความลื่นไหลในการต่อสู้เพราะนักล่าสมบัติของเราจะทำการยิงแบบออโต้ เราไม่ต้องกังวลกับการโจมตีแบบธรรมดา ทำให้เราสามารถโฟกัสไปที่การใช้สกิลและการหลบหลีกการโจมตีได้เต็มที่

หรือจะเป็นการต่อสู้กับ Boss ในแต่ละแผนที่ซึ่ง Boss เหล่านี้จะมีรูปแบบการโจมตีที่หลากหลายทำให้เราต้องอาศัยความสามารถในการควบคุมพอสมควร ระบบสกิลจาก สมบัติโบราณ ที่เราต้องรวบรวมตามหาจากสถานที่ต่างๆ ซึ่งสมบัติโบราณแต่ละชิ้นนั้นจะมีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก พร้อมทั้งระบบ ยานพาหนะ ที่ช่วงแรกเราจะมีให้เราได้ทดลองใช้ตามฉากต่างๆ ขอบอกว่าโหดสะใจทีเดียว

Treasure73Treasure82 Treasure83
แม้ระบบต่างๆ จะใกล้เคียงกับเกมส์ที่เราคุ้นตาแต่ด้วยบรรยากาศภายในเกมส์ที่น่าสนใจ ตัวละครที่โดดเด่น รูปแบบการเล่นที่หาจุดต่างเล็กๆ แต่มอบความสนุกได้เต็มๆ ถือได้ว่า Treasure Raider เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่คอเกมส์มือถือไม่ควรพลาดที่จะลอง สามารถดาวน์โหลด Treasure Raider มาทดสอบความมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์นี้ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/dmxthai

RNJiOS3             RNJiOS2

Treasure91Treasure13Treasure39

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment