F.E.A.R ONLINE พาตะลุย Blood Lust ซอมบี้สุดโหด

fearblood

สวัสดีชาวเกมเมอร์ฮาร์ดคอทุกคนวันนี้ทีมงานเกม F.E.A.R ONLINE จะมาแนะนำโหมด Blood Lust หรือ ซอมบี้สุดโหด ซึ่งโหมดนี้สามารถเล่นได้ถึง 8 คน และในโหมด Blood Lust จะเป็นโหมด ที่ผู้เล่นทุกคนแปลงร่างเป็นปีศาจได้ ซึ่งรับรองว่าต้องถูกใจชาวเกมเมอร์แน่นอน F.E.A.R ONLINE เปิดให้ลองเล่นทุกระบบ ไม่มีรีเซตแน่นอน

fearblood1 fearblood2

ผู้เล่นของแต่ละทีมจะถูก Random 1 คน เพื่อสามารถแปลงร่างเป็น Hunter หรือ Berserker และผู้เล่นยังสามารถกด Alt สลับเปลื่ยนร่างระหว่าง Hunter, Berserker ได้อีกด้วย

– Hunter เป็นปีศาจที่มี ความว่องไว พลังโจมตีสูง
– Berserker เป็นปีศาจที่มีความแข็งแกร่ง พลังป้องกันสูง แต่เคลื่อนที่ได้ช้า

พอแปลงร่างเป็นปีศาจ Hunter, Berserker แล้วยังเทพไม่พอนะ ยังมีระเบิด Neoplasm ที่ทำให้ศัตรูมองไม่เห็นอีกด้วย ซึ่งเป็นสกิลพิเศษสำหรับปีศาจอีก

fearblood3

กด G ปาระเบิด Neoplasm

fearblood4

ภาพที่ศัตรูโดนระเบิด Neoplasm

fearblood5 fearblood6 fearblood7 fearblood8

– Bloodlust เป็นโหมดซอมบี้สุดโหด ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นซอมบี้เพื่อจัดการกับฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ผู้เล่นที่เป็นซอมบี้สามารถเก็บเกรดหรอพลังให้เต็มแล้ว กด Alt เพื่อแปลงร่างเป็น Hunter, Berserker, ได้ที่มีพลังเพิ่มขึ้นผู้เล่นสามารถเลือกสาย โจมตี หรือ สายป้องกัน ได้ตามใจชอบ

fearblood9

F.E.A.R ONLINE เปิดให้ลองเล่นทุกระบบ ไม่มีรีเซ็ตแน่นอน เกม FPS แนวสยองขวัญที่ให้คุณรับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้า ผู้กล้าไม่เคยกลัวทุกสิ่ง ในภารกิจการลับสุดยอด เข้าสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปกติจากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาดจนเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ มีมนุษย์หลายล้านคนต้องตายอย่างสุดสยอง กลายเป็นเหล่ากองทัพผีดิบและปีศาจอีกเพียบ รอคอยต้อนรับผู้มาเยือน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FearOnlineThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment