F.E.A.R. Online รวมไฮไลท์ความเด็ด

fearhl fearhl1

สวัสดีชาวเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ F.E.A.R. Online ทุกคน วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำจุดเด่นของแต่ละโหมด F.E.A.R. เป็นเกมแรกที่รวบรวมการเล่นไม่ว่าจะเป็น FPS และ TPS เข้าไว้ด้วยกัน โดยตัวเกมยังคงมีความน่ากลัวและ สยองขวัญเหมือนเดิม

มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เช่น Bloodlust (ซอมบี้), Armored Front (หุ่นยนต์), Soul King (วิญญาณหลอน), หรือการเล่นแบบ PVE และ PVP โหมดที่จะเพิ่มความสนุกในการเล่น FPS รับรองว่าเกม F.E.A.R จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสมจริงและความหลอนในโหมดสนุกๆ แบบนี้อย่างแน่นอน

1. PVE โหมดนี้เป็นโหมดตะลุยด่าน ต้องทำภารกิจให้สำเร็จและมีระดับความยากให้ผู้เล่นได้เลือก แต่ละด่านจะมีความยากไม่เท่ากัน Tunnel, Subway Panic และ Fire Storm ในโหมด PVE นี้ผู้เล่นสามารถเล่นกันเป็นทีมได้ช่วยกันทำภารกิจเพื่อให้สนุกมากยิ่งขึ้น

fearhl2

2. Armored Front โหมดนี้มีความน่าสนใจมาก เป็นโหมดที่เกมออนไลน์เกมอื่นไม่มี โดยให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายยึดพื้นที่ตามตำแหน่งที่ให้ไว้ ฝ่ายไหนยึดพื้นที่ได้จะมีหุ่นยนต์ให้ผู้เล่นได้ขึ้นไปบังคับ หุ่นยนต์มีความสามารถในการใช้จรวดยิงฝ่ายตรงข้ามได้ ฝ่ายไหนยึดพื้นที่ได้จะมีปืน Laser ไว้สำหรับยิงหุ่นยนต์อีกด้วย

fearhl3

3. Soul King โหมดวิญญาณหลอน ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผีเพื่อจัดการกับฝ่ายทหารได้ ผู้เล่นที่เล่นเป็นผียังใช้สกิลหรือเข้าสิง AI หรือทหารเพื่อยิงอีกฝ่ายได้ ทำให้โหมดนี้มีความแปลกใหม่และสนุกน่าลองเล่น

fearhl4

4. Bloodlust เป็นโหมดซอมบี้สุดโหด ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นซอมบี้เพื่อจัดการกับฝ่ายตรงข้ามได้ โดยผู้เล่นที่เป็นซอมบี้สามารถเก็บเกจหรือพลังให้เต็มแล้วกด Alt เพื่อแปลงร่างเป็น Hunter หรือ Berserker ที่มีพลังเพิ่มขึ้น ผู้เล่นสามารถเลือกสายโจมตีหรือสายป้องกันได้ตามใจชอบ

fearhl5

5. Death Match โหมดนี้ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ A.T.C และ T.F. ฝ่ายละ 8 คน ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องยิงทำคะแนนให้ถึงตามที่กำหนดไว้ ว่ากันง่ายๆ คือ จัดการฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

fearhl6

6. Demolition ในโหมดนี้เป็นโหมดยอดฮิตที่ทุกคนรู้จักกันก็ คือ โหมดวางระเบิด ซึ่งในโหมดนี้ทีมฝ่ายแดงจะเป็นฝ่ายบุกเพื่อนำระเบิดไปติดตั้งทำลายเป้าหมายในเวลาที่กำหนดให้

fearhl7

7. Knife Fight โหมดนี้เป็นการดวลมีดที่ยอดตึกสูง ฝ่ายไหนจัดการได้มากที่สุดเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งการใช้มีดในเกม F.E.A.R. นั้นจะมีแอคชั่นพิเศษให้ผู้เล่นได้ทำเมื่อมีโอกาสด้วย คือ ลอบเข้าไปด้านหลังแล้วกด F เพื่อจัดการศัตรูได้ในทีเดียว

fearhl8

นี่คือรวมไฮไลท์ความเด็ดที่เกมออนไลน์ใหม่ F.E.A.R. มีให้ผู้เล่นได้ลองกันแบบสะใจไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะโหมด PVE ตะลุยด่าน, โหมด DEATH MATCH ไล่ kill กระจาย, โหมด Demolition วางระเบิดถล่มเมือง และโหมด Armored Front ขี่หุ่นยนต์ ไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับความสนุกของ F.E.A.R. รอช้าอยู่ทำไม เข้าไปลองกันได้เลยที่ www.fear.in.th F.E.A.R ONLINE เปิดให้ลองเล่นทุกระบบ ไม่มีรีเซต เล่นเลย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment