FIFA Online 3 อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ ประจำฤดูกาล 2014/2015

Roster1

FIFA Online 3 อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ ประจำฤดูกาล 2014/2015 พร้อมให้มันส์ สมจริงกับนักเตะ ทีมและลีกชั้นนำทั่วโลก พร้อม เช่น ปรับนักเตะจาก 2013 เป็น 2014 แบบอัตโนมัติ, ย้ายนักเตะ, เพิ่มนักเตะใหม่!!

1. ปรับนักเตะจาก 2013 เป็น 2014 แบบอัตโนมัติ และเพิ่มนักเตะใหม่

อัพเดทตลาดนักเตะ นักเตะฤดูกาล 2013 จะถูกปรับค่าสถานะ เป็นฤดูกาล 2014 รวมถึงชุดทีมทั้งหมดให้สอดคล้องกับตลาดนักเตะจริง (ค่าสถานะนักเตะต่างๆ จะถูกปรับค่าตามฟอร์มการเล่นของนักเตะในสนามจริงในฤดูกาล 2014 ) และเพิ่มนักเตะใหม่

Roster2

2. ย้ายนักเตะ (ตลาดซื้อขายนักเตะ ฤดูกาล 2014/2015 )

การย้ายทีมของนักเตะตามตลาดซื้อขายฟุตบอลจริง เช่น Mario Balotelli ย้ายไป Liverpool, Danny Welbeck & Alexis Sanchez ย้ายไป Arsenal , Diego Costa, Cesc Fàbregas, Thibaut Courtois ย้ายไป Chelsea , Falcao, Di María, Rojo, Herrera, Blind, L. Shaw ย้ายไป Manchester United เป็นต้น

Roster3

3. ลบนักเตะ

นักเตะที่ลาวงการ หรือย้ายไปอยู่นอกลีกที่ไม่มีในเกม จะถูกลบออกจากเกม นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงนักเตะที่สัญญาลิขสิทธิ์สิ้นสุดลงด้วย ทั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับเงินชดเชยเป็น EP โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่!! – http://fo3.garena.in.th/news/content/9494

หมายเหตุ!! สำหรับนักเตะที่แขวนสตั๊ดในปี 2014 หรือนักเตะที่ย้ายไปเล่นนอกลีก ถ้านักเตะคนนั้นกลับมาเล่นในลีกชั้นนำอีกครั้ง จะสามารถกลับมาอีกครั้งในการอัพเดทนักเตะครั้งต่อไป

Roster4

4. เพิ่มนักเตะใหม่!! ภายในเกม ประมาณ 7,114 คน

เช่น Teerasil Dangda  นักเตะไทยคนแรก ที่ไปค้าแข้งบนเวทีระดับโลก สังกัดสโมสร : UD Almeria ในลาลีกาลีก สเปน

Roster5

5. เพิ่มลีกใหม่, สโมสรใหม่ และลบลีกบราซิล

เพิ่มลีกใหม่ ได้แก่ Turkey Super League ของประเทศตุรกี รวมทั้งเพิ่มสโมสรชั้นนำของโลกเข้ามาในเกม FIFA Online 3 Thailand ซึ่งถูกจดลิขสิทธิ์โดย FIFA

Roster6

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=uPiSQkY6ozk

6. เพิ่มรองเท้าใหม่!! จากแบรนด์ดัง ชั้นนำระดับโลก

เช่น Adidas, Nike, Puma, Umbro, Mizuno และอื่นๆ

Roster8

นอกจากนี้ FIFA Online 3 Thailand ยังปล่อยระบบใหม่ภายในเกม ” กระตุ้นความมันส์ สนั่นอารมณ์ ” ให้สนุกเข้มข้นขึ้น เช่น เพิ่มระบบ : Item Trade System  – ระบบที่ผู้เล่นสามารถนำไอเทมต่างๆ มาเป็นส่วนผสมเพื่อนำมาแลกเป็นไอเทมใหม่ , Transfer Market Renewal – ลูกเล่นใหม่ เพื่อช่วยให้การค้นหานักเตะทำได้สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น ลักษณะรูปร่าง , ค่าสถานะที่ต้องการให้ค้นหา (จบสกอร์, ยิงไกล), ส่วนสูง วันเดือนปีเกิด รอยสัก  เป็นต้น แฟนๆ FIFA Online 3 และผู้สนใจ พลาดไม่ได้!!! แล้ว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://fo3.garena.in.th

Roster7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment