บุกทดสอบ F.E.A.R Online ก่อนเปิดทดสอบความหลอน VIP TEST 15 ธันวาคมนี้

fearh01เมื่อวานนี้ 9 ธันวาคม 2557 ทีมงาน Game-Ded ได้เข้าทดสอบเกมส์ F.E.A.R Online เกมส์ FPS พันธุ์หลอนตัวล่าสุดจาก Winner Online ใครชอบ FPS ใครชอบความสยองรอกันได้เลย งานนี้มันส์แน่นอนfear01fear04เกมส์ F.E.A.R Online เป็นเกมส์ออนไลน์ FPS Sci-Fi Horror ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจาก F.E.A.R. ภาค 2  มาพร้อมกับโหมดการเล่นอันหลากหลายทั้งโหมด Death Match, Demolition, Knife Fight, Bloodlust, Armored Front, Soul King และที่ขาดไม่ได้คือโหมดเนื้อเรื่องที่นอกจากจะชวนติดตาม แถมความยากก็ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียวfear34
ตัวละครภายในเกมส์นี้แบ่งเป็น 2 ฝ่ายให้เราเลือก ได้แก่ A.T.C หน่วยทหารองค์กรวิจัย Alma และ T.F. หน่วยทหารที่จัดตั้งเพื่อทำลายล้าง Alma ใครอยากอยู่ฝ่ายไหนเลือกซื้อได้เลยครับ ตัวละครแต่ละตัวจะสามารถซื้ออุปกรณ์สวมใส่มาเพิ่มความเท่ห์ เกมส์นี้ก็มีให้เราเลือกกันหลากหลายโดยอุปกรณ์ทุกชิ้นจะดัดแปลงจากอุปกรณที่ทหารใช้กันจริงfear46fear220
ใน F.E.A.R Online นอกจากเราจะเสริมความหล่อให้ตัวละครได้แล้ว เรายังสามารถปรับแต่งปืนได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปลอกเก็บเสียง, กล้องเล็ง, แม็กกาซีน หรือแม้แต่ลำกล้องก็สามารถทำได้ นอกจากนั้นยังมีระบบ Craft Weapon หรือการคราฟอาวุธ ที่ทำให้เราสามารถมีปืนพิเศษๆ เช่น ปืนเลเซอร์ ปืนยิงขีปนาวุธ หรือปืนหน้าตาล้ำๆ ที่เราไม่สามารถหาซื้อได้ อุปกรณ์ในการสร้างเราสามารถหาได้ง่ายๆ จากการเล่นในโหมดต่างๆ นี่เอง

และยังมีระบบสกิล  ตัวละครแต่ละตัวจะมีช่องสกิลมาให้เราสามารถเลือกสกิลมาใส่ งานนี้ใครจะเลือกแบบไหนก็ขึ้นกับความถนัดส่วนตัวเลยครับfear40 fear44 fear222ใครอยากลองความหลอนกับ F.E.A.R Online ก็เตรียมตัวกันไว้ให้ดีเพราะ 15 ธ.ค.– 5 ม.ค. 58 นี้ทางทีมงานเขาเตรียมเปิดทดสอบพิเศษรอบ VIP ให้ได้หลอนกันถ้วนหน้า สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ได้ที่ www.facebook.com/FearOnlineThailand และ ทาง www.fear.in.th งานนี้ใครจิตอ่อนระวังจะหลอน จนร้องกรี๊ดนะคร๊าบบบ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

fear05fear25fear71fear120fear183

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment