F.E.A.R Online เปิดตัวคลิปการทดลอง Alma สัมผัสความหลอนก่อนเปิดจริง

fearAlma

ใกล้เข้ามาแล้วทุกทีกับเกมส์ออนไลน์ใหม่ FPS ที่เพื่อนๆ รอคอยและได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั่วประเทศ F.E.A.R ONLINE เป็นเกมส์ใหม่แนวสยองขวัญ ที่จะทำให้เกมเมอร์ทุกคนได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดในการเล่นเกมส์ พร้อมทั้งการผจญภัย วันนี้ทีมงานได้ปล่อยคลิป Trailer พิเศษก่อนการเปิดตัวเกมส์จริงในเร็วๆ นี้

เรื่องย่อ

บริษัท Armacham Technology Corporation หรือ ATC เป็นบริษัทที่ต้องการจะสร้างสุดยอดกองกำลังทหารที่แข็งแกร่ง และเหนือกว่ากองกำลังทั่วไปภายใต้โปรเจค Project Icarus กองกำลังทหารแข็งแก่งคล่องแคลวทนทาน และ Project Origin สุดยอดทหารที่มีความเข้มแข็งทางด้านพลังจิต โดยผู้ที่ทำการทดลองคือ Harlan Wade เป็นนักวิทยาศาสตร์อาวุโสที่ทำงานอยู่ในนี้ เขาเป็นพ่อของ Alma แต่กลับอนุญาตให้ ATC ทำการทดลองกับลูกสาวตัวเองใน แล้วเมื่อเขาได้กับลูกสาวเขาเสร็จเรียบร้อย ต่อมาในวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2005 เวลา 09.01 นาที ได้มีการนำตัว Alma เพื่อมาตรวจเช็คผลการทดลอง และเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น…..

ขอขอบคุณคลิปต้นฉบับจาก Youtube : เครดิต artefinaldesign

เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่ชื่นชอบเกมส์แนวสยองๆ เน้นสมจริง F.E.A.R Online อย่าลืมแวะเข้ามา กด LIKE ทาง Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/FearOnlineThailand และ ทางเว็บไซต์ www.fear.in.th

fearAlma1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment