World of Tanks อัพเดตโหมดใหม่ “วินเทอร์โชว์ดาวน์” การกลับมาอีกครั้งของรถถัง 8 บิท!!!

WoTWSM

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตโหมดใหม่ วินเทอร์โชว์ดาวน์ (Winter Showdown) ในเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) การกลับมาของโหมด 8 บิทครั้งนี้จะทำผู้เล่นทุกท่านสู่สนามรบที่เต็มไปด้วยความเย็นของฤดูหนาวและสภาพแวดล้อมแบบหิมะพร้อมด้วยรถถัง 3 แบบใหม่ ตัวเลือกทีมพลาทูน และ Gold พิเศษที่สามารถใช้ในการเพิ่มพลังให้กับรถถังร่วมรบได้ ซึ่งทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ในการอัพเดตโหมด ‘วินเทอร์โชว์ดาวน์’ (Winter Showdown) นี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับรถถังในรูปแบบ 8 บิท ถึง 3 แบบ นั่นคือ รถถังหนัก Mammoth ที่มีพลังมหาศาล ยานเกราะพิฆาตรถถัง Polar Bear ที่น่าเกรงขาม และรถถังเบา Arctic Fox อุดมด้วยความปราดเปรียว บนสนามรบที่ปกคลุมด้วยหิมะสุดพิเศษ และยังมีทีมพลาทูนแบบใหม่ที่ทำขึ้น สำหรับโหมดนี้โดยเฉพาะซึ่งผู้เล่นจะสามารถตั้งทีมมากถึง 5 คน จากเดิม 3 คนเท่านั้น

WoTWSM1 WoTWSM2 WoTWSM3 WoTWSM4

นอกจากนั้น ผู้เล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนและตั้งค่าในการเข้าร่วมการรบได้ด้วย ทั้งการรบแบบทีมพลาทูน 2 ทีม vs พลาทูน 2 ทีม และ 10 vs 10 ในการรบแบบสุ่ม รวมถึงผู้เล่นมีโอกาสได้รับเหรียญตราใหม่ Operation Winter อีกด้วย

ชมวีดิโอแนะนำโหมด Winter Show down ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=f4psoKIX9bY

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment