Wargaming ส่ง World of Tanks ชิมลางสมรภูมิเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ต (Wargaming.net) ผู้พัฒนาฯ และผู้ให้บริการเกมออนไลน์สัญชาติเบลารุส ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลผู้พัฒนาฯ และผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยมจากสถาบัน Russian GDC Awards 2011 ได้แก่ Industry Excellence Award , Best Game และ Audience Award เดินหน้ารุกตลาดเอเชียฯ ด้วยการเปิดให้บริการเกม เวิร์ล ออฟ แท็งค์ (World Of Tanks)

เกมแนวสงครามที่ใช้รถถังในการโจมตี ที่มีกลิ่นอายบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งยังไม่เคยมีเกมที่ใช้รถถังเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเล่นเกมมาก่อน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเดินหน้าเต็มตัวด้วยการทุ่มงบประมาณกว่าร้อยล้าน ทุ่มทุนบุกตลาดประเทศ สิงคโปร์, มาเลเชีย, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทยอีกด้วย

เมื่อทำการเชื่อมต่อกับเกม เวิร์ล ออฟ แท็งค์ ( World of Tanks)  สามารถเลือกได้หลายภาษารวมทั้งภาษาไทย

นายวิคเตอร์ คิสเลย์ (Mr. Victor Kislyi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ต (Wargaming.net) กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม เวิร์ลออฟแท็งค์ หรือ World of Tanks ณ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ว่า

“การเข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้ นับเป็นเป้าหมายที่สำคัญและยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของ Wargaming.net เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เป้าหมายครั้งนี้กำลังจะบรรลุผล ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรของเราด้วย นั่นก็คือบริษัท ซีเกมมิ่ง (SEA Gaming)  ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนอย่างเต็มที่ ในการจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งนำเกมที่ได้รับรางวัลอันเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจของเรา มาเปิดบริการเกมเมอร์ที่นี่ เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ได้รับความสนุกไปพร้อมๆ กับเกมเมอร์ทั่วโลก”

ภาพภายในเกม ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ (World of Tanks) ซี่งใช้รถถังเป็นส่วนสำคัญในการเล่น

สำหรับเกม เวิร์ล ออฟ แท็งค์ (World  of Tanks) ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่บริษัท วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ต ส่งมาชิมลางในตลาดเอเชียฯ ในครั้งนี้นั้น เป็นเกมออนไลน์แนว Massive Multiplayer Online หรือ MMO ความน่าสนใจคือมีจุดเด่นที่ความมีบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ ที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังเป็นเกมที่มีชื่อเสียงมากของบริษัทฯ ด้วย

หลังจากที่มีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรัสเซียเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2010 และในทวีปอเมริกาเหนือเมื่อเมษายน ปี 2011 ซึ่งผู้เล่นทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ SEA (South East Asia) จะสามารถเข้าเล่นได้ที่เซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์ ที่พร้อมให้บริการผู้เล่นอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้รับสิทธิพิเศษ กิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร รูปแบบการจ่ายเงินที่ง่ายดาย และผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของ ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ (World of Tanks) อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://worldoftanks-sea.com หรือ  www.facebook.com/WorldOfTanksSEA

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment