รู้จักอาชีพใหม่ C9 นักรบเพลิงทมิฬ Berserker

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับอาชีพใหม่เกม C9 สาย ดุ ดิบ เถื่อน ที่ถูกขนานนามว่า Berserker นักรบเพลิงทมิฬ เพื่อเป็นแนวทางให้ได้รู้ว่า สายอาชีพนี้เด่นตรงไหน โหดตรงไหน แรงตรงไหน

วิธีการเล่น Berserker

แนวทางดารเล่นของอาชีพ Berserker นั้นก็ไม่แตกต่างกับอาชีพไฟท์เตอร์ โดยจะเริ่มต้นจาก Figther เมื่อถึงเลเวล 20 ก็รับเควสเปลี่ยนอาชีพตามปกติได้เลย ซึ่งหลังจากวันที่ 30 มกราคม 2556 ในช่องเลือกเปลี่ยนอาชีพก็จะมีอาชีพใหม่อย่าง Berserker เพิ่มขึ้นมามาให้เลือกนั่นเอง เท่านี้ก็พร้อมจะลากดาบใหญ่ออกไปลุยกับมอนสเตอร์กันแล้ว

คำแนะนำ : ก่อนเลือกการเปลี่ยนอาชีพต้องถอดดาบและโล่ออกก่อนไม่เช่นนั้นจะเปลี่ยนไม่ได้

จุดเด่นของ Berserker

“ถึก อึด คลั่ง” การโจมตีธรรมดาสามารถโจมตีศัตรูโดนได้ทั้งขณะที่ยืนและขณะที่นอนอยู่ (อาชีพอื่นโจมตีโดนแค่ตอนศัตรูยืนเท่านั้น) และสกิลโจมตีเกือบทั้งหมดจะเป็นสกิลที่ฟาดลงบนพื้น มีผลทำให้สามารถโจมตีซ้ำศัตรูที่ล้มหรือนอนอยู่ได้อย่างอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องใช้สกิลงัดให้ลอยขึ้นมาแล้วจึงทำคอมโบเหมือนอาชีพอื่นๆ ส่งผลให้เรื่องการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างช้านั้นแทบจะไม่มีผลเลย

Blood Point

ซึ่งจะได้จากการใช้สกิลต่างๆ ของอาชีพ Berserker สะสมได้สูงสุดที่ 100 สามารถนำไปเพิ่มความสามารถหรือจำนวนการโจมตีให้สกิลต่างๆ ของเราได้ เช่น

Giant Bash เมื่อเราอัพเต็มจะโจมตี สามครั้ง

หากเรามี Blood Point อยู่ 20 แต้มขึ้นไป
เมื่อจบการโจมตีครั้งที่สาม แล้วคลิกขาว จะสามารถทำการโจมตีครั้งที่ 4 ได้ ซึ่งใช้ Blood Point 20 แต้ม

อีกหนึ่งตัวอย่าง skill kaiser sword

และเมื่อใช้ boold point เพิ่ม ก็จะเป็นแบบนี้

ซึ่งเราสามารถสังเกตุได้จาก จะมีลำแสงกลมๆ รอบตัวก่อนจะมีการโจมตีพิเศษเพิ่มขึ้น ทำให้โหดทั้งกับมอนเตอร์ในดัน และ โหดกับผู้เล่นใน PVP เรียกได้ว่า..เป็นอาชีพอันดับแรกๆ ที่ควรจะมีติดไอดีไว้ลงดันหาของหรือเก็บแต้ม PVP เลยเชียวล่ะ

สกิล Immortal Breaker

เป็นสกิลที่จะทำให้เพิ่มความเร็วในการโจมตีและมีท่าโจมตีที่รุนแรงมาก เรียกว่าว่าเป็น Fully อีกแบบของอาชีพ Berserker เลยและมีเพียงอาชีพเดียวอีกด้วย
การเรียกใช้สกิล Immortal Breaker จะใช้ Blood Point 70 แต้มและจะอยู่ได้นาน 25 วิ แต่รับรองคุ้มค่าที่สะสมมาแน่นอน

ซึ่ง Blood point นั้นใช้ได้ทั้งใน PVP และในดันเจี้ยน

และในทางสาย PVP เรียกได้ว่าอาชีพอะไรก็ตามที่ Berserker เข้าถึงตัวได้และโดนสกิลซักหนึ่งชุดก็แทบจะหมดโอกาสแก้ตัว เพราะอย่างที่บอกในตอนแรก การโจมตีธรรมดาหรือสกิลการโจมตีด้วยสกิลเกือบทั้งหมด เป็นสกิลโจมตีได้ทั้งศัตรูยืนและตอนศัตรูล้มอยู่

นอกจากนี้อาชีพ Berserker ยังมีสกิลที่เคาเตอร์แบบ Blade Master ซึ่งจะทำให้ศัตรูล้มทันที แนะนำว่า..ควรอัพไว้นะคะ
อย่างเช่น…

Sword Reflexes
วิธีการใช้คือกด q (ตั้งการด์) รอจนคู่ต่อสู้โจมตีมาให้คลิกซ้ายทันทีจะเป็นการงัดคู่ต่อสู้ให้ล้มได้ทันที

Change upper
ที่เป็นสกิลต่อเนื่องจาก Stonebreaker

Stonebreaker
คือคลิกขวาสองครั้งแล้วคลิกซ้ายจะเปลี่ยนจากต่อยเป็นงัดให้ลอยขึ้นมาทำให้ศัตรูล้ม เมื่อล้มปุ๊ปเราก็สามารถเข้าประชิดแล้วใช้สกิลโจมตีต่อเนื่องได้ทันที

ยังมีสกิลโหดๆ อีกหลายสกิลรอเพื่อนๆ มาสัมผัสด้วยตัวเองกันอยู่ รับรองว่า “สะใจขา PVP อย่างแน่นอน” แล้วพบกัน 30 มกราคม นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment