Guardian อัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่ง Fantasy Frontier!

FFguar

หลังจากที่มีการเปิดให้ได้ทดลองตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Fantasy Frontier ในบางส่วนกันไปแล้วในงาน MOL Let’s Play ที่ ไบเทคบางนา เมื่อวันที่ 10-12 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีเหล่าเกมเมอร์หลั่งไหลเข้ามาร่วมสัมผัสกับเกมส์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์ คือ ตัวละครสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมทั้งเนื้อหา content หลักๆ ภายในเกมส์เพียบ! และ Eidolon สุดน่ารักที่เป็นมากกว่าสัตว์เลี้ยง

สำหรับเพื่อนๆ ที่พลาดการทดสอบเล่นในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะตัวเกมส์นั้นมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการในช่วงๆ เดือนกุมภาพันธ์นี้แน่นอน

FFguar1

FFguar2

Guardian อัศวินศักดิ์สิทธิ์

Guardian เป็นอาชีพที่ถนัดในการใช้อาวุธประเภทดาบมือเดียวและโล่ตามสไตล์นักรบ และสำหรับเกมส์ Fantasy Frontier นั้น ความสามารถหลักๆ ของ Guardian จะเน้นไปในทางป้องการการโจมตีเป็นหลัก เพราะนอกจากจะมีค่าพลังป้องกันจากชุดเกราะแล้ว ยังได้ค่าพลังป้องกันจากโล่เพิ่มอีกชิ้น ทำให้อาชีพ Guardian เป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันมากที่สุดในเกมส์เลยทีเดียว เราไปดูสกิลของ Guardian กันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร

FFguar3

Primary Skills

FFguar4

ดูจาก Skill แล้วจะเน้นไปในทางป้องกันแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว เพราะสกิลซัพพอร์ท (ช่วยเหลือ) นั้นเรียกได้ว่าเพิ่มพลังป้องกันเป็นหลัก สำหรับใครที่ชอบเป็นพระเอกคอยแทงค์เกอร์ให้สาวๆ แล้วละก็ Guardian นั้นจะขาดไม่ได้เลยในการปาร์ตี้ลงดันหรือลุยบอส

FFguar5

Mirrored Shield มี เอฟเฟกต์สุดเท่ห์

FFguar6

Phalanx สร้างบาเรียโล่ เพิ่มพลังป้องกัน

FFguar7

Thunder Cut สกิลหมู่สุดโหด

FFguar8

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ของเกมส์ใหม่ Fantasy Frontier ได้ที่ www.facebook.com/Fantasyfrontierclub และ www.winner.co.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment