Fantasy Frontier แนะนำตัวละครทั้ง 8 และการสร้างตัวละครสุดหลากหลาย

FFclass

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ทั้งหลาย ใกล้จะเปิดในไทยทุกทีแล้วนะครับสำหรับเกมใหม่ของเรา แต่บางคนยังไม่รู้เลยว่าตัวละครของเรามีกี่อาชีพและมีอาชีพอะไรบ้าง วันนี้ทางทีมงานก็จะมาแนะนำอาชีพทั้งหมดและการสร้างตัวละครให้ได้รับชมกันนะครับ เอาล่ะ ตัวละครใน Fantasy Frontier นั้นมีทั้งหมด 8 อาชีพ นะครับ ซึ่งหน้าต่างสร้างตัวละครก็จะเป็นแบบนี้

FFclass1

และทั้ง 8 อาชีพก็จะมีหน้าตาเป็นแบบนี้

FFclass2

เรามาเริ่มกันที่อาชีพแรกกันเลยดีกว่านะครับ

FFclass3

Sword and Shield อาชีพนี้เหมาะกับพวกขาลุยแนวหน้าประจัญบาน ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านป้องกันแต่จุดด้อยจะมีตรงที่พลังโจมตีครับ

FFclass4

ถัดมาคืออาชีพ Great Axe นะครับ อาชีพนี้จะเหมาะกับผู้ที่ชอบลุยเดี่ยวโจมตีเป็นกลุ่ม เหมาะมากที่จะเก็บเลเวลคนเดียว แต่มีข้อเสียตรงที่มีความเร็วในการโจมตีที่ช้าและพลังโจมตีอยู่ในระดับกลาง

FFclass5

และต่อมาคือ Dual Blades คู่ครับ ซึ่งอาชีพนี้จะเหมาะไปทางด้านโจมตีเป้าหมายแบบเดี่ยวหรือตัวเดียวค่อนข้างแรง และยังมีค่าการหลบหลีกที่สูงมากที่สุดในหมูอาชีพทั้ง 8 แต่ข้อเสียคือต้องแลกมากลับค่าพลังชีวิตที่น้อยและการโจมตีหมู่ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นะครับ

FFclass6

เอาล่ะถัดมาคือ Dual Pistols นะครับ ซึ่งความสามารถของอาชีพนี้จะคล้ายปืนคู่มาก แต่มีพลังโจมตีที่ต่ำกว่าเพราะต้องแลกมาด้วยระยะการโจมตีที่มากกว่าดาบนั่นเองครับ

FFclass7

มาถึงพี่บึ้มของเรานะครับคือ Cannon นั่นเอง ด้วยรัศมีและระยะระเบิดที่กว้างทำให้ได้เปรียบในการยิงไกลอยู่พอสมควร ด้านพลังการยิงนั้นถือว่าอยู่ในขั้นรุนแรงเลยทีเดียว แต่จะมีข้อเสียตรงที่ความเร็วในการยิงและพลังชีวิตค่อนข้างต่ำนั่นเอง

FFclass8

ต่อมาคืออาชีพที่เป็นสายซัพพอร์ทของเรานะครับ Harp ซึ่งจะมีความสามารถในการบัพและฮีลมีค่าสำหรับทุกปาร์ตี้ (ผู้หญิงชอบเล่น) ส่วนข้อเสียนั้นจะมีพลังในด้านการโจมตีที่ต่ำมากจนเก็บเลเวลคนเดียวแทบไม่ได้นั่นเอง

FFclass9

อาชีพต่อมาคือ Staff ผู้ที่ใช้เวทมนต์โจมตีและมีพลังโจมตีมากที่สุดในหมู่อาชีพทั้งหลาย แต่ต้องแลกมาด้วยพลังชีวิตที่น้อยและความเร็วในการโจมตีต่ำมาก

FFclass10

Grimoire นักเวทมืดของเราจะเด่นไปทางด้านบัพและดีบัพ ซึ่งจะลดค่าสถานะต่างๆ ของ Monster ให้เหลือน้อยที่สุดก่อนจะทำการโจมตี ข้อเสียของอาชีพนี้คือจะไม่สามารถสังหาร Monster ได้ในทีเดียว จะค่อยๆ สร้างความเสียหายเป็นวินาทีแล้วสังหารให้ตายในที่สุด

FFclass11

เมื่อเราเลือกตัวละครได้เราก็จะมาหน้าสร้างตัวละครกันนะครับ ซึ่งตัวละครของเราสามารถสร้างได้ทั้ง 2 เพศ และสามารถเลือกทรงผมและหน้าตาได้ถึง 9 แบบด้วยกัน

FFclass12

พอสร้างตัวละครเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็จะมาเลือกอสูรกันนะครับ ซึ่งอสูรที่เราสามารถสร้างได้ในตอนแรกนั้นมี 4 ตัวนะครับ ความสามารถแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไป

FFclass13

พอเลือกได้ก็สร้างตัวละครเข้าไปลุยในดินแดนแห่งจินตนาการกันเลยดีกว่า

เป็นไงบ้างล่ะครับ สำหรับอาชีพทั้ง 8 ในเกมออนไลน์ใหม่ Fantasy Frontier เรียกได้ว่าโหดฝุดๆ เลยใช่ไหม สำหรับใครที่รู้รายละเอียดของตัวละครทั้งหมดแล้วแต่อยากเล่น รับรองว่าไม่นานเกินรอแน่นอนครับ สำหรับใครที่อยากติดตามรายละเอียดพูดคุยติชมทีมงานแล้วรับรู้ข่าวสารทั้งหมดได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/FantasyFrontierClub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment