Fantasy Frontier ไต้หวันเตรียมอัพเดทใหญ่อีกแล้ว พร้อมเผยอาชีพใหม่

FFTWea1

กระแสกำลังเเรงสำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Fantasy Frontier ที่บ้านเราก็ได้เปิด OBT กันไปแล้ว เราเลยแอบแวบๆ ไปดูความเคลื่อนไหวของเกมส์ Fantasy Frontier เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศกันสักหน่อย

FFTWea2

ทางทีมพัฒนา X-Legend ได้ออกมาเผยถึงแพทช์ใหม่ที่กำลังจะมา ในชื่อเเพทช์ที่ว่า Demons from Hell ในแพทช์นี้มีการอัพเดทกันแบบจัดเต็มมากๆ ทั้ง อาชีพใหม่ แผนที่ใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ และ Eidolon ระดับ 3 ดาว ตามมาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

FFTWea3

FFTWea4

1. แผนที่ใหม่, มอนสเตอร์ใหม่, และดันเจี้ยนใหม่ จากเนื้อเรื่องของเกมส์ใครที่อ่านๆ อยู่จะรู้ว่าตัวร้ายของเกมส์นี้คือ Shadow Knight ที่ออกมาเจอกับเราช่วงต้นๆ เกมส์เลย ในแพทช์นี้เจ้า Shadow Knight ได้ขนทัพปีศาจจากขุมนรกขึ้นมายึดพื้นที่บนโลกแล้ว หลายๆ แผนที่หลายเมืองได้ถูกยึดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เราก็จะได้เห็นแผนที่ที่ดุดันและดูมืดดำมากขึ้น

2. ระบบจัดทีมลุย Sky Tower ดันเจี้ยนเฉพาะของคนมีกิลด์ ที่หัวหน้ากิลด์สามารถคัดสรรค์สมาชิกในทีม ราวๆ 40 คนเข้าร่วมทีม งานนี้ลูกทีมต้องเจ๋งและหัวหน้าต้องสั่งการได้แจ๋วด้วยนะครับไม่งั้นรอดยาก แน่นอนว่าของตอบแทนคุ้มค่าสุดๆ

3. PVE Map ลุยกันยกกิลด์ ในส่วนแมพใหม่นี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมา แต่ผมก็คาดว่าน่าจะเป็นแผนที่ที่เข้าไปลุยเก็บมอนสเตอร์หรือป้องกันฐานอะไรแนวๆ นั้น ส่วนของตอบแทนที่ได้จะเป็นค่า activity points สำหรับกิลด์เป็นหลัก แต่ก็มีของตอบแทนแบบอื่นมาให้เราได้ลุ้นเหมือนกัน

4. The messenger from Hell: Scythe อาชีพใหม่ลำดับที่ 12 ผู้ใช้เคียวมัจจุราช สำหรับอาชีพนี้จะเป็นสายอาชีพ Summoner หรือนักอัญเชิญอสูร ที่จะสามารถอัญเชิญเหล่าอสูรมาช่วยต่อสู้ได้ แค่ความเท่ของตัวละครก็น่าเล่นสุดๆ แล้ว

5. Eidolon ระดับ 3 ดาว การปลดล็อควิวัฒนาการของเจ้า Eidolon หรือมนต์อสูร ขึ้นสู่ระดับ 3 ดาว งานนี้เจ้าหนูมนต์อสูรตัวน้อยของเราจะอลังการขึ้นอีกโข และแน่นอนความแข็งแกร่งเองก็เพิ่มขึ้นมากเช่นกัน

FFTWea5

FFTWea6

แหม เห็นแบบนี้ก็เชื่อได้ว่าเกมส์ออนไลน์ Fantasy Frontier มีอะไรให้เราเล่นกันอีกยาวๆ แน่นอน แม้ตอนนี้ในเซิร์ฟไทยเราจะเพิ่งมีเพียง 8 อาชีพ แต่ใครที่สังเกตุดีๆ ก็คงเห็นอีก 3 อาชีพที่เตรียมมายืนรออวดความเท่ให้เราเห็นกันในหน้าสร้างตัวละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หรือนี่จะเป็นสัญญาณว่าอีก 3 อาชีพ ดาบซามูไร ,ธนู ,กรงเล็บ คงตามมาอีกไม่นานแน่นอน ใครยังไม่ได้ลองก็สามารถเข้าไปลองเล่น Fantasy Frontier เซิฟเวอร์ไทยกันได้ครับ

FFTWea7

FFTWea8

FFTWea9

FFTWea10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment