อะไรนะ? Dragon Nest เตรียมเปิดทดสอบเวอร์ชั่นเล่นบนเว็บและมือถือ

Labyrinth5

ถือเป็นเรื่องแปลกของวงการเกมส์ออนไลน์เมื่อ Dragon Nest เกมส์ Action MMORPG ชื่อดัง กำลังจะมีการผจญภัยใหม่ให้เหล่าสาวกมังกร แต่ย้ายจาก Client Base ไปสู่ Web Base เกมส์แทน เท่าที่ผมจำได้ก็ไม่เคยเกิดเรื่องแนวนี้ขึ้นมาก่อน ไม่แน่นี่อาจจะเป็นแนวทางใหม่ที่ได้ผลดีก็เป็นได้นะครับ

Dragon Nest Warriors คือชื่ออย่างเป็นทางการของเกมส์ Dragon Nest เวอร์ชั่น Web base ถูกพัฒนาขึ้นโดย Shanda Games ทีมพัฒนาอีกหนึ่งทีมที่เหล่าเกมเมอร์ต่างก็คุ้นเคยกันดี ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของ Eyedentity Games ทีมพัฒนาที่สร้างชื่อมาจาก Dragon Nest ในเวอร์ชั่นนี้แม้จะต้องลดทอนคุณภาพของกราฟฟิคลงไปบ้าง แต่ก็ยังอยู่ในระดับที่จัดว่าทำได้ดีพอสมควร ไม่น่าจะทำให้เหล่าแฟน Dragon Nest ต้องผิดหวัง

Labyrinth6

Labyrinth7

ในส่วนของตัวละครเหล่ามอนสเตอร์ที่คุ้นตา สิ่งปลูกสร้างในเมือง NPC รวมไปถึงดันเจี้ยนต่างๆ ยังคงใช้จากเวอร์ชั่นดั้งเดิม และยังเป็น 3D เช่นเดิม เเต่การปรับปรุงเพื่อให้เหมาะกับการเล่นแบบ Side Scoll หรือที่บ้านเรามักเรียกว่าเกมส์แนวเดินด้านข้าง ในเบื้องต้นมีการเปิดเผยถึงตัวละครที่จะปรากฏโฉมในเวอร์ชั่นนี้ 3 ตัวละครด้วยกัน คือ นักดาบ นักธนู และ นักเวทย์ ส่วนตัวละครอื่นๆ จะตามมาหรือเปล่าอันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ

Labyrinth8

Labyrinth9

Dragon Nest Warriors จะเริ่มทำการทดสอบเปิดตัวครั้งแรกหรือที่มักเรียกกันว่า debut test phase สำหรับเหล่าเกมเมอร์ในจีนเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมนี้ คาดว่าหลังจากผ่านช่วง debut test phase คงมีข้อมูลของ Dragon Nest Warriors มาให้เราได้รับรู้กันมากขึ้นอีกเพียบแน่นอน

Labyrinth10

นอกจากเวอร์ชั่นของเกมส์บนเว็บแล้ว ทาง Shanda Game เองก็มีแผนที่จะทำ Dragon Nest เวอร์ชั่นมือถือ ต่อไปอีกด้วย แต่สำหรับเวอร์ชั่นมือถือจะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของกราฟฟิคและตัวละครค่อนข้างมาก เอ้าใครเป็นสาวกมังกร คิดอย่างไรกับ Dragon Nest อีก 2 เวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะมากันบ้างครับ

Labyrinth1

Labyrinth2

Labyrinth4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment