FC Manager เก้าอี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลและนักเตะชั้นนำกำลังจะเป็นของคุณ

PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับ 1 ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ Football Club Manager หรือ FC Manager (FCM) เกมแนวบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลเกมแรกของประเทศไทย พร้อมระบบสุดมันส์ ยิ่งใหญ่อลังการ ภาพสมจริง พิเศษสุดกับภาพนักเตะจริงเป็นเกมแรกของประเทศไทย ร่วมพิสูจน์สุดยอดเกมผู้จัดการ ลูกหนังออนไลน์กันได้ กรกฎาคมนี้ คอบอลชาวไทยห้ามพลาด!!

Football Club Manager หรือ FC Manager (FCM) เกมแนวบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลเกมแรกของประเทศ จากค่าย PlayPark พร้อมเปิดบัลลังก์สุดยอดผู้จัดการกำลังจะเป็นของคุณ พร้อม feature เกมสุดอลังการมาใหม่ พิเศษกับภาพนักเตะจริงจากลีคชั้นนำ 50 ประเทศ กว่า 5,000 นักเตะมืออาชีพ แบบที่ไม่เคยมีเกมใดทำมาก่อน และภาพสมจริงในระบบ 3D เตรียมเปิดฤดูกาลให้ผู้เล่นได้เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในดวงใจ จัดแผนการเล่นของนักเตะ 11 คนในสนาม พร้อมแล้วให้คอบอลชาวไทย และทั้ง South East Asia ได้ทดสอบความเก๋าในตัวคุณ

ตัวอย่างนักเตะจริงจากลีคชั้นนำ 50 ประเทศกว่า 5,000 คน 

ดูข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับนักกีฬา และการจัดการทีมคร่าวๆ กันดีกว่า

FC Manager เอาใจแฟนลูกหนังที่อยากจะเป็นผู้จัดการสโมสรฟุตบอลมืออาชีพ โดยให้คุณได้เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล และ นักเตะที่มีชื่อเสียงตัวจริง สามารถวางแผนและออกแบบการเล่นด้วยตัวเอง อีกทั้งยังออนไลน์พร้อมกันทั่ว South East Asia สามารถเลือกและปรับเปลี่ยนภาษาได้ทั้ง ภาษาไทย, อังกฤษ และเวียดนาม

ค่าพลังความสามารถของนักเตะที่สมจริง

นักกีฬาทุกคนใน FC Manager ค่าพลังความสามารถผ่านจากการอนุมัติของนักเตะจริงจึงมีความสมจริง เพิ่มอรรถรสในการแข่งขันมากขึ้น

ชมการแข่งขันสมจริงแบบ 3D

ในเกม FC Manager (FCM) เมื่อถึงเวลาการแข่งขันจริง จะสามารถชมการแข่งขันผ่านการถ่ายทอดสดได้ อีกทั้งยังสามารถจัดการเรื่องกลยุทธ์ของทีมด้วยการเปลี่ยนตัวนักกีฬา เปลี่ยนกลยุทธ์ ในระหว่างการแข่งขันได้อีกด้วย

– สามารถชมการแข่งขันสำคัญของทีม เพื่อชิงถ้วยรางวัลกว่า 8 ถ้วยในฤดูการแข่งขัน อาธิ FA cup, League cup, หรือการแข่งขันระหว่างทีมอื่นๆ ได้ทางรายการถ่ายทอดสด รองรับการชมในโหมดที่ต้องการทั้งแบบ 2D และ 3D

ติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นดีๆ ของเกมใหม่ Football Club Manager ได้ที่ http://fcm.playpark.com/th/index.htmlhttp://www.facebook.com/fcmth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment