ทดสอบมาแล้ว!! เกมส์ใหม่ Total Football Manager

ttftest1

วันนี้ 26 เมษายน 2557 ทาง TDP หรือ True Digital Plus จัดกิจกรรม Total Football Manager : the world exclusive test โดยในงานนี้เหล่าสื่อมวลชนเเละเกมเมอร์จะได้ร่วมทดสอบเกมส์ออนไลน์ใหม่ตัวนี้ เป็นที่แรกของโลกเลยทีเดียว

Total Football Manager เป็นเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ที่ทาง TDP แอบพัฒนาร่วมกับทีมพัฒนาชั้นแนวหน้าของเกาหลีอย่าง Neowiz เพิ่งมีการแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว มาปลายเดือนนี้ก็เปิดให้เหล่าสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานได้ทดสอบกัน โดยงานนี้ก็ได้มีการเชิญแขกพิเศษเข้าร่วมในการทดสอบครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็คือคุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะศูนย์หน้าทีมชาติไทยขวัญใจแฟนบอลไทย ส่วนใครที่ไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมงานในวันนี้ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะทีมงานเขาบอกว่า เดือน พฤษภาคมนี้ ได้ทดลองกันถ้วนหน้าแน่นอน

ttftest2

ttftest3

ความโดดเด่นที่ทำให้ Total Football Manager เป็นเกมส์ออนไลน์ประเภทคุมทีมฟุตบอลเป็นที่โดดเด่น น่าสนใจคือ ภาพนักเตะ ชื่อนักเตะ และค่าสถานะของนักเตะนั้น จะใช้ของจริงจากนักเตะในลีคชั้นนำกว่า 11,000 คนเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่ชื่อคล้ายหน้าคล้ายอย่างที่เราเคยเจอมาจากเกมส์อื่นๆ ในส่วนของหน้าจออินเตอร์เฟสก็ทำออกมาได้ดูดีทันสมัยทีเดียวครับ

ส่วนระบบพื้นฐานอื่นๆ ทั้งการจัดการนักเตะ การอัพเกรดสิ่งปลูกสร้าง การซื้อขายนักเตะก็มีมาให้พร้อม แถมด้วยระบบการแข่งขันที่แบ่งออกเป็นการเเข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ และการแข่งขันกับ AI ที่เราสามารถจะคุมทีมและเปลี่ยนแปลงแผนการเล่นกันได้แบบเรียลไทม์ สำหรับการแข่งขันกับ AI นั้นก็จะเหมือนกับการตะลุยดันเจี้ยนในแบบเกมส์ MMO นั่นแหละครับเราจะได้ทั้งค่าประสบการณ์ เงินทุนสโมสร นอกจากนั้นก็ยังมีไอเทมต่างๆ ให้เราได้ลุ้นกันด้วย ใครโชคดีอาจได้ถุงสุ่มนักเตะกันเลยทีเดียว

ttftest5

ttftest6

ttftest7

ส่วนการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นนั้นจะมีตั้งแต่นัดกระชับมิตรกับเพื่อนๆ ที่เล่นเกมส์ Total Football Manager ที่เรารู้จักหรือแอดเพิ่มกันมา โหมดนี้จะพิเศษตรงที่ว่าเมื่อเรากดท้าแข่ง แล้วเพื่อนคนนั้นออนไลน์อยู่เพื่อนของเราจะสามารถทราบได้ทันทีและสามารถเข้า มาปรับแผนการเล่นกันได้แบบเรียลไทม์เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันแบบ League การแข่งขันแบบ Cup และ Super Cup ให้เรานำทีมฟุตบอลของเราฝ่าผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นที่ 1 เพื่อโอกาสในการเลื่อนชั้นนั่นเอง

เชื่อว่าเกมเมอร์หนุ่มๆ หลายท่านน่าจะชื่นชอบเกมส์แนวนี้กันอยู่ไม่น้อย อดใจรออีกนิดทางทีมงาน TDP ก็จะเปิดให้ทดสอบกันแล้วงานนี้ไม่นานเกินรอแน่นอน ส่วนใครอยากติดตามทุกความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด ก็สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ http://www.totalfootballmanager.com หรือจะติดตามผ่านทางเราทีมงาน Game-Ded ก็ได้นะครับเราจะพยายามไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวมารายงานเพื่อนๆ แน่นอน

ttftest8

ttftest9

ttftest10

ttftest11

ttftest12

ttftest13

ttftest14

ttftest15

ttftest16

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment