TDP โชว์ศักยภาพ จับมือ Neowiz พัฒนาเกม Total Football Manager มุ่งสู่ระดับโลก

Total5

เมื่อวานนี้ 27 มีนาคม 2557 บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส  ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ต่อยอดหนทางสู่ผู้พัฒนาเกมส์ โดยผนึกกำลังกับทาง Neowiz ผู้พัฒนาเกมส์ออนไลน์ระดับแนวหน้าของโลก สร้างสรรค์ความสนุกตื่นเต้นครั้งใหม่ Total Football Manager เกมส์บริหารทีมฟุตบอล ที่รับรองได้ว่างานนี้ถูกใจคอลูกหนังแน่นอน โดยงานในวันนี้ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์อย่างคับคั่ง

Total

Total1

งานในวันนี้เป็นบรรยากาศการเซ็นต์สัญญาความร่วมมือระหว่าง ทรู ดิจิตอล พลัส และ Neowiz ในการพัฒนา Total Football Manager เกมส์ฟุตบอลเมเนเจอร์ออนไลน์ ที่จะมอบความสนุก มันส์เร้าใจ ให้คอลูกหนังพันธุ์แท้ได้ดื่มด่ำไปกับ การใช้ชื่อ ภาพ และค่าสถานะจริงจากนักเตะในลีกชั้นนำของโลก

นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังสามารถเล่นได้แบบ ครอสแพลตฟอร์มโดยสมบูรณ์เกมส์แรกของไทย ผู้เล่นจะเล่นผ่านเฟซบุ๊ค ในยามว่างที่บ้านก็สามารถทำได้ หรือในระหว่างเดินทางเราก็สามารถเล่นผ่าน สมาร์ทโฟนได้เหมือนกัน โดยข้อมูลทีมจะเป็นชุดเดียวกัน ทาง ทรู ดิจิตอล พลัส คาดว่าตัวเกมส์จะสามารถเปิดให้ทดสอบได้ราวๆ ปลายเดือนเมษายนนี้ เเละพร้อมเปิดให้บริการประมาณเดือนพฤษภาคมนี้เช่นกัน โดยจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Facebook เป็นเวอร์ชั่นแรก หลังจากนั้นจะส่งเวอร์ชั่นของ iOS และ Android กันต่อไป

Total2

ต้องถือเป็น ปรากฏการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับวงการเกมส์ออนไลน์ในบ้านเรา เพราะครั้งนี้ไม่ใช่การซื้อลิขสิทธิ์เกมส์จากเกาหลีเข้ามาเปิด แต่เป็นการจ้างทีมพัฒนาจากเกาหลีมาพัฒนาเกมส์ให้คนไทย โดยเจ้าของลิขสิทธิ์จะเป็นบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส โดยหลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศไทยก็จะส่งเกมส์ Total Football Manager ไปลงตลาดที่เกาหลีโดยให้สิทธิ์การให้บริการเป็นของ Neowiz นั่นเอง

และหลังจากนั้นเชื่อว่าหากสามารถ Total Football Manager ทำผลงานได้ดีเชื่อว่าเราคงได้เห็นเกมส์นี้ผงาดในเวทีโลกแน่นอน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผลงานความสำเร็จของตัวเกมส์ และคำติชมของเหล่าเกมเมอร์ไทยอย่างเราที่จะเป็นผู้เล่นกลุ่มแรกที่จะได้เล่น  Total Football Manager เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์แนวบริหารทีมฟุตบอลอยู่แล้วก็ไม่น่าพลาด ที่จะให้โอกาสเกมส์นี้อีกสักเกมส์นะครับ

Total3

ใครที่สนใจก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกมส์ใหม่ Total Football Manager กันอย่างใกล้ชิดได้ที่ www.totalfootballmanager.com หรือทางหน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/playtotalfootball หรือทางเว็บไซด์ Game-Ded ของเราก็ได้ครับ

Total4

Total6

Total7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment