เปิดสนามท้าความสามารถ Total Football Manager เหล่าผู้จัดการทีมทั้งหลายลองหรือยัง

TFM60

ผลงานชิ้นล่าสุดจาก True Digital Plus กับเกมส์ Total Football Manager เกมส์บริหารทีมฟุตบอล ที่จะพาคุณสนุกไปกับการบริหารทีมฟุตบอลที่คุณสร้างขึ้นจากเหล่านักเตะชื่อดังที่จะมากันแบบเต็มๆ กว่า 10,000 คนทั่วโลก

TFM01TFM02Total Football Manager เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก TDP ที่ได้ทาง Neowiz นักพัฒนาชื่อดังที่มารับหน้าที่ในการพัฒนาตัวเกมส์  สำหรับ  Total Football Manager เป็นเกมส์ออนไลน์ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นผู้จัดการสโมสรฟุตบอล ที่ต้องเสาะหานักเตะฝีเท่าเยี่ยมมาเข้าร่วมทีม คุมการฝึกซ้อมให้เหล่านักเตะในทีม รวมไปถึงการวางแผนการเล่นให้กับผู้เล่นทั้งทีมได้อย่างหลากหลาย

TFM10จุดเด่นแรกที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากคือการทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ชื่อนักเตะและข้อมูลนักเตะ ทำให้เกมส์ Total Football Manager สามารถใช้ชื่อ ภาพ รวมไปถึงค่าสถานะนักเตะจริงที่ละเอียดยิบมีค่าสถานะ 18 ค่าในนักเตะแต่ละคน ข้อมูลจริงไม่มีมั่ว แต่ใครขี้เกียจนักเตะจะมีค่าสถานะรวมให้เพื่อความง่ายและสะดวกด้วยนะครับ การจัดแผนการเล่นที่ละเอียดกว่าเกมส์ใดที่คุณเคยสัมผัส นอกจากจะมีแผนการเล่นพื้นฐานไว้ให้เราเลือกแล้ว เรายังสามารถจัดวางนักเตะได้แบบไม่สนใจสิ่งใด แถมยังสามารถเลือกแนวการเล่นให้ผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง หรือจะกำหนดให้เป็นแบบเดียวกันทั้งทีมก็ทำได้

TFM07TFM06ใครที่เคยเล่นเกมส์ออนไลน์แนวนี้คงรู้ดีนะครับว่า ส่วนใหญ่เราไม่สามารถแก้ไขแผนการเล่นในระหว่างเกมส์ได้ ต้องรอหมดครึ่งเวลาเสียก่อน แต่ใน  Total Football Manager เราสามารถเปลี่ยนแผนการเล่นให้เหล่าลูกทีมของเราได้ตลอดเวลาไม่ต้องรอ งานนี้เราสามารถแก้เกมส์เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์กันได้แบบทันท่วงที

 TFM18

โหมดการเล่นภายในเกมส์จะมีให้เราเล่นกัน 2 โหมดคือโหมดการเล่นแบบ World Tour เป็นการแข่งกับ AI ที่จะไล่ความยากไปเป็นด่านๆ ซึ่งแต่ละด่านจะมีของรางวัลไว้ตอบแทนผู้ชนะอยู่เพียบ ยิ่งเป็นด่านบอสของรางวัลที่ได้รับยิ่งยั่วตายั่วใจ อีกโหมดที่มีให้ผู้เล่นเล่นกันก็คือ การแข่งขันแบบลีก ที่เราจะต้องขับเคี่ยวกับผู้เล่นคนอื่นๆ ตามกฏกติกาของการแข่งขันแบบลีกนั่นแหละการเป็นอันดับต้นๆ ของตารางจะช่วยให้คุณได้เลื่อนขั้นขึ้นสู่ลีกชั้นสูง ยิ่งได้เล่นในลีกชั้นสูงเงินรางวัลก็ยิ่งสูงตามไปด้วย

TFM12

TFM13

TFM14

แม้ในการเปิดให้บริการในวันแรกอาจจะติดขัดเนื่องจาก มีเกมเมอร์รอคอยจะได้สัมผัสกับ Total Football Manager กันอย่างล้นหลามทำให้เกิดปัญหาจนทีมงานต้องตัดสินใจเลื่อนกำหนดการเปิด แต่นี่ก็ต้องถือเป็นข่าวดีของทาง TDP เพราะเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความแรงของกระแสเกมส์ออนไลน์ Total Football Manager ได้เป็นอย่างดี

ยิ่งแผนต่อไปทั้งการต่อยอดสู่แอพบนมือถือสมาร์ทโฟน ที่คาดว่าน่าจะพร้อมให้เราได้สัมผัสกันในช่วงบอลโลกที่กำลังจะมาถึง หรือการเตรียมอัพเดทเหล่านักเตะไทยให้เข้าไปอยู่ในเกมส์ ก็เชื่อว่าจะยิ่งถูกใจเหล่าเกมเมอร์คอบอลทั้งหลายอย่างแน่นอน

TFM17TFM16

ใครอยากเล่นสามารถเข้าไปลุยกันได้เลยที่ http://www.totalfootballmanager.com และ ใครที่สร้าง ID ในช่วงนี้รับของขวัญแบบจัดเต็ม เพื่อเป็นการขอโทษที่ต้องเลื่อนการเปิดตัวเกมส์ด้วยนะครับ

TFM24TFM21

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment