เกมเศรษฐี 2: Meta World มอบรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้ชนะสามอันดับแรก ในกิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทย


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มอบของรางวัลใหญ่สุดพิเศษแก่ผู้ชนะสามอันดับแรกใน กิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทย ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สที่นำเสนอ อสังหาริมทรัพย์ และ คอลเลกชันอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริง

กิจกรรมสุดพิเศษ ภายในเกมนี้ได้จัดขึ้นสำหรับผู้เล่นในประเทศไทย โดยเริ่มขึ้นเมื่อช่วงเปิดตัวเกมในเดือน เมษายน ไปจนถึงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นบอร์ดเกมภายในเกมและเอาชนะการแข่งขัน เพื่อเพิ่มอันดับตนเองให้สูงขึ้นในรายการจัดอันดับกิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทย กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจและการสนับสนุนจากผู้เล่นชาวไทยอย่างล้นหลาม ของรางวัลต่างๆ มากมาย สำหรับผู้ชนะ 200 อันดับแรก เช่น คริสตัล, เพชรฟ้า, ตั๋วสุ่มตัวละครระดับมหากาพย์ ก็ได้ถูกมอบให้แก่ผู้ชนะตามอันดับ อีกทั้งยังมีการสุ่มผู้เล่นในประเทศไทยที่ทำการเปิดแชนแนลเกมกระดานตามกำหนดอีกด้วย !

สำหรับผู้ชนะกิจกรรมซีซั่นแรงค์กิ้งประเทศไทยสามอันดับแรกจะได้รับของรางวัลใหญ่สุดพิเศษสุดปัง! โดยรายชื่อผู้ชนะและของรางวัลมีดังนี้:

ผู้ชนะอันดับ 1 ซีซันแรงค์กิ้งประเทศไทย ได้แก่ ผู้เล่น‘DaddyKim’ ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลอันดับที่ 1 ได้รับรางวัล รถยนต์ Toyota Yaris Premium S 1 รางวัล มูลค่า 742,000 บาท โดยทำการมอบรางวัลที่ โชว์รูมโตโยต้าธนบุรี (เพชรบุรีตัดใหม่)

ผู้ชนะอันดับ 2 ซีซันแรงค์กิ้งประเทศไทย ได้แก่ ผู้เล่น ‘กาย หงิด’ ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลอันดับที่ 2 ได้รับรางวัล มอเตอร์ไซค์ Vespa SPRINT 150 I-GET ABS 1 รางวัล มูลค่า 132,000 บาท โดยทำการมอบรางวัลที่ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้ชนะอันดับ 3 ซีซันแรงค์กิ้งประเทศไทย ได้แก่ ผู้เล่น ‘N/A’ หรือ คุณชิษณุพงศ์ เล็กประเสริฐ ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลอันดับที่ 3 ได้รับรางวัล MacBook Pro 14″ 520GB 1 รางวัล มูลค่า 79,000 บาท โดยทำการมอบรางวัลที่ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อจาก เกมเศรษฐี ยอดฮิตขวัญใจมหาชน ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอกลไกเกมกระดาน และ โอกาสในการถือครองอสังหาริมทรัพย์อย่าง ที่ดิน และ อาคารเสมือนจริง ใน โลกเมตาเวิร์ส ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก โดยเกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX แผนเพิ่มเติมกำลังถูกพัฒนาเพื่อยกระดับ เกมเศรษฐี 2: Meta World ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันแบบใหม่ และเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเกมในโลกแห่งเมตาเวิร์ส

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ เว็บไซต์ทางการ, Google Play, และ App Store ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook