ร่วมต้อนรับอาชีพใหม่ องเมียวจิ สายหยินหยาง แห่ง Blade&Soul Revolution ในอัปเดตใหม่ล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG โอเพนเวิลด์ Blade & Soul Revolution เหล่าจอมยุทธ์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับอาชีพออริจินัลใหม่, กิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถเลือก องเมียวจิ อาชีพออริจินัลที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ได้แล้ววันนี้ ซึ่งอาชีพนี้สามารถโล่หยินหยางเป็นอาวุธและทำให้พลังป้องกันของศัตรูอ่อนแอลงโดยใช้ปราณหยิน ซึ่งสามารถเพิ่มพลังป้องกันของพันธมิตรได้ด้วยเช่นกัน พบกับสกิลตำนานใหม่ พสุธาหยินหยาง สร้างเขตหยาง เพิ่มพลังโจมตีขององเมียวจิและใช้งานปราณหยาง ผู้เล่นสามารถเดินทางสำรวจพื้นที่กิจกรรมแคมเปญใหม่ ที่ราบสูงกีรัน ซึ่งผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเผ่าคนเถื่อนและรับเหรียญกีรันซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อรับรางวัลมากมาย เช่น ชุดใหม่

ผู้เล่นสามารถเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อองเมียวจิ 28 วัน (วันที่ 3 .. – 21 ..): ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อเป็นเวลา 28 วัน สามารถรับ เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1, กล่องอัญมณีแห่งตำนาน 10+1, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • ปฏิบัติการชิงที่สูงราบกีรันกลับคืน (วันที่ 3 .. – 7 ..): ผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจของพื้นที่กิจกรรมใหม่ภายในเกมทั้งหมดอย่าง ที่ราบสูงกีรัน จะสามารถรับเหรียญกีรันไปได้ ซึ่งเหรียญที่ได้รับนั้นสามารถนำไปใช้เพื่อรับคอสตูมใหม่, เทพคุ้มครองตำนาน, และอื่น ๆ
  • คูปอง Summer Revolution (วันที่ 3 .. – 7 ..): ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญเงินเพื่อรับคูปอง Revolution ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อเปลี่ยนตัวเลือกหรือเติบโตพัฒนาภูติพิทักษ์ตำนาน, เทพคุ้มครองตำนาน, ป้ายเซียนแห่งตำนาน หรือ อัญมณีสามเหลี่ยมทองตำนาน

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้าน เนื้อหา และ ภาพกราฟิก 3 มิติ คุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร ! เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube