[รีวิวเกมมือถือ] แจกฟรีเกม Idle สุดมันส์ Dungeon Corporation

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ บริษัทของคุณกลายเป็นดันเจี้ยน แล้วหัวหน้าแผนกกลายเป็นกิ้งก่า แล้วหัวหน้าฝ่ายกลายเป็นตัวตุ่น งั้นอย่ารอช้าหยิบดาบหยิบอาวุธไปฟาดฟันมันเล้ย!! เกม Idle-RPG สุดแนวมาแล้วกับ Dungeon Corporation โดยเราจะเริ่มที่ชั้น 1 จน ลุยมอนสเตอร์ไปตีกับผู้บริหารที่ชั้นร้อยเพื่อให้ได้เลื่อนตำแหน่ง!?  ซึ่งปกติเกมนี้จะขายอยู่ที่ประมาณ 40 กว่าบาท แต่ตอนนี้แจกฟรีหมดเวลาวันที่ 8 พ.ย.(เฉพาะแอนดรอย)  ไปโหลดมาไว้ก่อนได้หลังหมดเวลายังสามารถเล่นฟรีได้ต่อ

Dungeon Corporation เป็นเกม Idle-RPG ที่ตัวเกมจะเล่นอัตโนมัติไปเรื่อยๆ เรามีหน้าที่ในการอัพเกรดอุปกรณ์และตัวละครเพิ่มความแข็งแกร่ง ซึ่งข้อดีของเกมแนวนื้คือ ตัวเกมจะยังทำการฟาร์มต่อเมื่อเราไม่ได้เล่นเกมหรือปิดมือถือไป แต่ถ้าจะให้ตัวละครผ่านด่านไปไกลๆต้องเปิดเกมเล่นนะ แต่หากไม่ผ่านก็จะฟาร์มชั้นเดิมไปเรื่อยๆ และตัวเกมยังมีดันเจี้ยนให้เข้าทุกวันอีกด้วย

การอัพเกรดของตัวละครจะอัพเกรดจากการใช้ แก่นแท้ ที่ได้จากการฟาร์มมอนสเตอร์มาอัพเกรดค่าพลัง SRT ,STA ,INT ,VIT และอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆที่ได้รับมาได้เช่นกัน โดยใช้หินเสริมอุปกรณ์ และอย่าลืมใช้เบรกบล็อก อันอุปกรณ์แตกหากตีบวกแตก ซึ่งไอเทมทั้งสองอย่างสามารถซื้อได้ในร้าน

นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งการ์ด สกิน ,สัตว์เลี้ยง และเครื่องราง ที่สามารถอัพเกรดพลังเพิ่มขึ้นได้แล้ว ซึ่งได้มาจากกล่องสุ่ม นอกจากจะเพิ่มพลังแล้วยังสามารถอัพเกรดได้หากเราเปิดได้การ์ดซ้ำ เป็นการเพิ่มพลังในตัว ซึ่งสามารถสลับเปลี่ยนได้ และยังสามารถเปิดฟรีได้วันละ 2 กล่องด้วยนะ

ในตัวเกมเราจะต้องลุยตั้งแต่ชั้น 1 จนถึงชั้น 100 เพื่อไปซัดหน้าผู้อำนวยการเมื่อชนะจะได้เลื่อนตำแหน่งและได้ปรับระดับความยากจากง่ายเป็นปกติเป็นอันจบการเล่นเบื้องต้น (นี่แค่เบื้องต้นนะเนี่ย) นอกจากนี้เมื่อเราผ่านชั้นที่ 100 แล้วจะสามารถเข้าร่วมการต่อสู้แบบอารีน่าได้ รับลองมันส์ๆ สำหรับใครที่ชอบเกมแนวนี้อย่าลืมไปโหลดมาเก็บไว้ก่อน เพราะหลังจากหมดเวลาจะไม่ฟรีแล้วนะเอ้อ!