ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่อีเทอร์นอล ในการอัปเดตล่าสุดของ MARVEL Future Revolution

ภัยร้ายครั้งใหม่ได้หลอมรวมเข้าสู่โลกของ MARVEL Future Revolution เมื่อเหล่าสมาชิกโอเมก้า ไฟลท์ต้องร่วมมือกับทีมซูเปอร์ฮีโร่อีเทอร์นอลในการต่อสู้ร่วมแรงร่วมใจไพรมารี่เอิร์ธให้รอดพ้นจาก ‘โคร’ ในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดกับเรื่องราวของอีเทอร์นอลของมาร์เวลสตูดิโอ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานต่อเนื่องไปกับเรื่องราวอันน่าตื่นตาตื่นใจใน  MARVEL Future Revolution พร้อมพบกับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่และหลากหลายความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

ในขณะนี้นั้นผู้เล่นสามารถเข้าถึงระบบสนับสนุนใหม่ด้วยสมาชิกในทีมซึ่งสามารถรับบทบาทในการเป็นฝ่ายสนับสนุนหรือช่วยเสริมผู้เล่นได้ ซึ่งสมาชิกร่วมทีมแต่ละคนนั้นจะมีแอคทีพสกิลพิเศษเฉพาะตัวซี่งสามารถช่วยเหลือผู้เล่นเพิ่มเติมในการต่อสู้ได้ ผู้เล่นสามารถมีสมาชิกร่วมทีมได้สูงสุด 4 คน ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับ 4 อีเทอร์นอลสุดแกร่งอย่าง เซอร์ซี, อิคาริส, ธีน่า, และกิลกาเมซ ซึ่งพร้อมเข้าร่วมในจักรวาลของ MARVEL Future Revolution ในฐานะสมาชิกร่วมทีมแล้ววันนี้ โดยผู้เล่นสามารถได้รับเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้โดยการเข้าร่วมมิชชั่นประกาศจับอย่าง ‘คอนเวอร์เจนซ์บ็อกซ์’ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย  

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกองกำลังสุดแกร่งกับอีเทอร์นอล ในกิจกรรมจำกัดช่วงเวลาอย่าง ‘กิจกรรมเอพิก อินเวชั่น [อีเทอร์นอล]’ เพื่อต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับทีมซูเปอร์ฮีโร่อีเทอร์นอลในสงครามต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อปกป้องไพรมารี่เอิร์ธให้รอดพ้นจาก โครและกองทัพเดเวียนท์และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 3 – 28 พฤศจิกายน ยิ่งไปกว่านั้น โปรดทราบว่า โอเมก้า วอร์ สหพันธ์จะให้บริการเป็นเบต้าในอีก 2 สัปดาห์นับจากนี้จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม ซึ่งทีมต่างๆในสหพันธ์นั้นยังสามารถแข่งขันกันเองเพื่อศักดิ์ศรีและของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้อีกด้วย    

การอัปเดตและการปรับปรุงเนื้อหาอื่นๆ ใน MARVEL Future Revolution ครั้งนี้รวมไปถึง;   

  • แรงค์สหพันธ์  – ระบบใหม่ล่าสุดที่จัดอันดับสมาชิกสหพันธ์ตามการผลงานและรวมไปถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิก ซึ่งรวมไปถึง การบริจาค, การเช็คชื่อ, และระดับแต้มสะสมสหพันธ์ ซึ่งของรางวัลนั้นจะถูกมอบในทุกๆ ‘ซีซั่น’ โดยมีการอัปเดตอันดับในทุกสัปดาห์ โดยผลลัพธ์ของการเพิ่ม โอเมก้า วอร์ สหพันธ์ นั้นจะถูกนำมารวมไว้ในการจัดอันดับของแรงค์สหพันธ์อีกด้วย    
  • แรงค์สุดแกร่ง – ผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดจะเป็นที่จดจำและการยอมรับในแรงค์สุดแกร่ง ซึ่งจะแสดงโดยการแบ่งตามทีมและฮีโร่ ซึ่งผู้เล่นสุดแกร่งที่ได้ถูกจัดอันดับให้อยู่ต้นๆ นั้นจะได้รับมาซึ่งสัญลักษณ์พิเศษเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ   
  • แปลงสภาพ – ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน คอสตูมพื้นที่, สเปเชี่ยลคอสตูม และการ์ดโอเมก้า เพื่อใช้กับฮีโร่ตัวอื่นในทีมของผู้เล่นได้แล้ววันนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคอสตูมยังสามารถเก็บข้อมูลและออพชั่นคอสตูมได้  ในขณะที่ออพชั่นเฉพาะของการ์ดโอเมก้าสำหรับฮีโร่เฉพาะจะถูกแปลงสภาพและนำไปใช้กับซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ได้อีกด้วย    
  • สร้างตราแบทเทิล – ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นสามารถสร้างและได้รับตราแบทเทิลระดับสูงได้ เพียงแค่ผู้เล่นสะสมตราแบทเทิลระดับต่ำ แล้วนำมาสร้างตราแบทเทิลระดับสูงถึง 6★ ได้ 
  • เปลี่ยนออพชั่นหลอมนาโนคอสตูม – เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่สำหรับการเปลี่ยนคอสตูมของนาโนคอสตูม โดยการเพิ่มเสริมสำหรับออพชั่นหลอมนาโนคอสตูม   

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน
 
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมของ  MARVEL Future Revolution ได้ที่ Facebook และ Facebook_TH   

สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที่ :

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded