พบกับบันทึกการผจญภัยใหม่ได้แล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

บันทึกการผจญภัยใหม่ได้ถูกเพิ่มใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว นักผจญภัยสามารถท้าทายความสามารถกับเควสต่อเนื่องใหม่ ๆ พร้อมรับรางวัลมากมายจากการทำกิจกรรมที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้

■ เนื้อหาอัพเดท

➤ กิจกรรม : ร้านค้าลับของแพทรีจีโอ
➤ กิจกรรม : ชาคาทูเริ่มแจกทองแล้ว !
➤ กิจกรรม : ยิ่งเชื่อมต่อเกมนาน ยิ่งรวย !
➤ กิจกรรม : โยนหรือไม่โยนดีนะ ~!
➤ กิจกรรม : โอม ~ มะลึกกึ๊กกึ๊ย ไอเทมจงออกมา !
➤ เนื้อหาหลัก : เพิ่มบันทึกการผจญภัยใหม่ – บันทึกลับของดอริน มอร์กริม
➤ เนื้อหาเพิ่มเติม : เพิ่มภารกิจกิลด์ใหม่
➤ เปลี่ยนแปลงระยะเวลาของ [กิจกรรม] สำรวจสมบัติที่ล้ำค่าที่สุด !

บันทึกลับของดอริน มอร์กริม พร้อมแล้วสำหรับนักผจญภัยที่มีเลเวล 56 ขึ้นไป ผู้ซึ่งสำเร็จเควสของภูตดำแล้ว โดยนักผจญภัยสามารถเริ่มเนื้อหาในบันทึกได้ โดยการนำไอเทมต่าง ๆ ตามกำหนดไปให้ดอริน มอร์กริม ผู้ที่จะมอบไอเทมพิเศษมากมายรวมถึงบัฟเพิ่มอัตราการดรอปไอเทม

เทพีแห่งโชคได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นถึงวันที่ 3 มิถุนายนนี้ หากท่านเชื่อมต่อเกม ล่ามอนสเตอร์ รวบรวม และตกปลา จะได้รับ “ทองแท่งกลุ่มการค้าชาคาทู” ซึ่งเมื่อเก็บสะสมได้ครบ 10 อัน จะสามารถผลิตเป็น “กล่องทองคำแห่งโชค” ที่สามารถเปิดเพื่อรับของรางวัลพิเศษได้ ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยยังสามารถลุ้นรับไอเทมที่มีประโยชน์จากการทอยลูกเต๋า ซึ่งทอยได้มากสุดถึง 5 ครั้งในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เชื่อมต่อเกม อีกทั้งยังสามารถซื้อไอเทม “คัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม” ด้วยซิลเวอร์ได้ที่ร้านค้าเพิร์ล

กิจกรรม “ฤดูแห่งการดำรงชีวิต” ยังคงดำเนินอยู่ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะมอบรางวัลให้แก่นักผจญภัยที่ต้องใช้ทักษะเกี่ยวกับการดำรงชีวิตอย่าง รวบรวม ตกปลา ผลิต และทำอาหาร ท้ายที่สุดนี้ กิจกรรม Hot Time ที่กำลังดำเนินอยู่ จะทำให้นักผจญภัยได้รับค่าประสบการณ์ต่อสู้ 100% และค่าประสบการณ์ทักษะ 20% ตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงวันที่ 27 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded