[เกมมือถือ]10 กลวิธีสปีดเลเวลใน Blade&Soul Revolution

ใครที่จะเล่น Blade&Soul Revolution ตอนนี้อย่าพึ่งถอดใจไปแม้ว่าตัวเกมจะเปิดไปแล้วอาทิตย์นึง แต่หากเรารู้เคล็ดลับวิธีที่จะเพิ่มเลเวลอย่างไวก็ตามทันได้ง่ายๆ ด้วย 7 กลวิธีในการเพิ่มเลเวลอย่างไว แต่บอกไว้ก่อนว่าจำเป็นต้องใช้ทุกข้อเพื่อให้ได้ LV มากที่สุด คุณพร้อมที่จะสปีดกันหรือยัง?

7 ทริปมือใหม่ใครยังไม่ได้ดูแนะนำให้ดูก่อนจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆในแต่ละวัน

มาเร่ง LV กันแบบติดสปีดกัน!

1. เควสเนื้อเรื่องหลัก/เควสเนื้อเรื่องรอง
ในช่วงแรกให้ทำเควสเนื้อเรื่องรองให้ครบทั้งหมด (เควสสีฟ้า) ทำจนหมดแล้วจึงค่อยทำเควสเนื้อเรื่องหลัก เนื่อจากเนื้อเรื่องรองจะมีจำนวนมากกว่าเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งจะช่วยให้เพิ่ม EXP ได้มากขึ้น อีกทั้งบางเควสก็ยังให้รางวัลดีด้วยแถมยังอยู่ในพื้นที่ใกล้ๆกับเนื้อเรื่องหลักด้วย ดังนั้นจึงไม่ควรพลาด

2. ดันเจี้ยน
เมื่อมี LV 30 ขึ้นไป จะเปิดระบบดันเจี้ยนรายวันและดันเจี้ยน( LV 40) ซึ่งนอกจากจะได้ EXP มากมายแล้วยังมีโอกาสได้รับไอเทมแรร์หรือแบบร่าง ที่จะสามารถคราฟอุปกรณ์ระดับสูงได้อีกด้วย ซึ่งการเข้าดันเจี้ยนจำเป็นจะต้องมีตั๋วเข้า แต่สามารถซื้อได้ด้วยซิลเวอร์ที่ร้านค้า (แนะนำให้ซื้อมาตุนให้หมด) แล้วหาปาร์ตี้ที่แข็งแกร่งเพื่อใช้เวลาในการเข้าดันเจี้ยนไม่นานนัก และสำหรับดันเจี้ยนรายวันจะให้ค่า exp เยอะมาก แต่เราจะต้องลุยไปทีละขั้นก่อนแต่จำเป็นต้องลงทุกวัน

3. เควสกวาดล้าง
เควสกวาดล้างคือเควสที่รับจากบอร์ดกวาดล้างตามพื้นที่ฟาร์มต่างๆ ซึ่งนอกจากจะได้รับ exp และ เงินจำนวนหนึ่ง ยังอาจได้รับรางวันขวดยาเพิ่ม EXP อีกด้วย และอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้คุ้มที่สุดก็คือ การเก็บแต้มสนับสนุนไปพร้อมๆกัน โดยแต่ละพื้นที่ที่ได้ผ่านมาทำเควสนั้น ควรรับเควสกวาดล้าง แล้วทำเควสเนื้อเรื่องรอง/หลัก และแต้มสนับสนุนของพื้นที่นั้นให้ครบก่อนผ่านตัวละครจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก

4. ใช้งานตรา ฮวาจุง
คุณสมบัติเซตพิเศษของตราฮวาจุง 8 ชิ้นจะได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 15% ซึ่งหาได้จากร้านค้าหรือกิจกรรมตราฮวาจุง แต่หากใครไม่ได้ซื้อจากร้าน ขอเพียงแค่มีซัก 3 ชิ้นก็จะได้รับ EXP เพิ่ม 5% แล้ว

5. ภูติพิทักษ์
ภูติพิทักษ์บางตัวมีความสามารถพิเศษเพิ่ม EXP หากเรานำไปอัพเกรดจะเพิ่มความสามารถพิเศษได้มากขึ้น
* ข้อควรระวัง : ภูติพิทักษ์ต้องใช้น้ำยาภูติในการ ใช้งานภูติพิทักษ์ อย่าลืมหมั่นเติมสม่ำเสมอ (สำหรับคนที่ต้องการจะนำไปอัพเกรดต้องมั่นใจว่ามีทุนทรัพย์พอ) หรือหาจากแพ็คเกจพัฒนา EXP เต็มขั้นจะได้รับตราฮวาจุงพร้อมสัตว์เลี้ยง EXP +30%

6. ชุดเซ็ตอุปกรณ์พิรุณ
ในช่วงต้นเกมเราสามารถหาชุดเซ็ตพิรุณได้จากร้านค้าตามเมืองต่างๆ(คนขายจะขายแบบสุ่ม ให้หมั่นมาดูบ่อยๆ) และดันเจี้ยน พยายามเก็บให้ครบ 7 ชิ้น จะได้รับบัฟเพิ่ม EXP 15% และหากใครตีบวกจน +10 จะปลดออฟชั่นเสริมเพิ่มได้เงินและไอเทมเพิ่มขึ้นด้วย คุ้มมากๆเซตนี้ ตีบวกไปใช้ยาวๆได้เลย

7. น้ำยาชูกำลัง
สินค้าในร้านค้า (mall) จะมีขายยาชูกำลัง มีทั้งแบบ 1 เท่าและ 2 เท่า  ซึ่งผลของยาชูกำลังนี้จะทำให้เพิ่มค่า Exp และ เงิน เป็น 2 เท่า และ 4 เท่า เป็นเวลา 1 ชม. แต่ข้อเสียคือจะใช้ค่ากำลังกายมากกว่าปกติ  ซึ่งไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น จัดเต็มไปให้ครบ 9 ขวดไปเลย กำลังกายหมดค่อยนั่งสมาธิด้วยกระถางหรือไปล่าแบบออฟไลน์แทน

8. การล่าแบบออฟไลน์
การล่าแบบออฟไลน์คือการล่ามอนสเตอร์ในช่วงที่เราปิดเกม ซึ่งจะได้รับ exp ที่เยอะมาก แต่เราสามารถใช้ได้วันละ 3 ชม. เท่านั้น (แนะนำให้ใช้ตอนก่อนนอน) โดยวิธีที่ทำให้เราได้รับ exp มากที่สุดก็คือ ให้ไปยังแผนที่ที่ไกลที่สุดที่เราไปได้ แล้วเปิดการล่าแบบออฟไลน์ จะช่วยให้ได้รับค่า exp มากที่สุด และอย่าลืมซื้อน้ำยาภูตจากร้านค่าภูตผู้พิทักษ์มาให้ครบจำนวนด้วยล่ะ

9. ขวดยาพัฒนา
ขวดยานี้จะให้ค่า Exp เพียวๆโดยไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไรเลย โดยขวดยานี้จะได้รับจากกิจกรรม เควส หรือที่ร้านค้า (สามารถซื้อซิลเวอร์ได้ด้วย) ใครที่พอมีเงินพอก็เหมาไป 30 ขวด / สัปดาห์ เลย

10. บัฟแพ็คเกจ
และข้อสุดท้าย สำหรับคนที่ต้องการปั่นเลเวลแบบไวปานสายฟ้า แนะนำแพ็กเกจจำเป็นสำหรับผู้เริ่มต้นในราคา 89 บาท ซึ่งจะได้รับบัฟเพิ่มบัพพรจากฮวาจุง EXP 40% และเหรียญ 20% ระยะเวลา 7 วัน แถมป้ายเพิ่มน้ำหนักและเพิ่มช่อง ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับบัฟอื่นๆที่เพิ่ม Exp ได้ ส่วนแพ็กอื่นๆเช่น แพ็กเกจรวมเครื่องราง ,พัฒนา EXP เต็มขั้น ,พัฒนาเร่งด่วน ราคาแพ็กเกจข้างแพง แต่หากใครมีทุนทรัพย์ก็สามารถซื้อได้เพื่อเพิ่มความไวให้กับตัวเองเพิ่มไปอีกขั้น

เคล็ดลับอีกอย่างก็คือการใช้พลังงานให้หมดในแต่ละวัน ซื่งหากทำกิจกรรมทั้งหมดแล้วแนะนำให้รับเควสกวาดล้างแล้วทิ้งตัวฟาร์มไว้ยาวๆ ข้อดีของการเปิดเควสกวาดล้างฟาร์มทิ้งไว้ก็คือ สามารถรับรางวัลเพิ่มได้โดยไม่ต้องกดรับเควสใหม่ เช่นหากเราฟาร์มเกิน 100% จนถึง 200 % เราก็จะได้รางวัลเป็น 2 เท่าทันที โดยเฉพาะเควสกวาดล้างที่ได้ยา Exp ก็จะได้เพิ่มด้วยเช่นกันถือว่าคุ้มค่ามาก อีกทั้งยังสามารถเก็บแต้มสนับสนุนได้อีกด้วย  ซึ่งเชื่อว่าหากเก็บด้วยวิธีทั้งหมดนี้จะสามารถเพิ่ม LV ถึงร้อยอย่างไม่ยากเย็นนัก เมื่อLV ถึงร้อยค่อยใช้ฟังก์ชั่นพื้นที่ฝึกฝนเพื่อได้รับ Exp เพิ่มขึ้น